Chương 10 - Ảnh Chụp

15.2K 541 6
                                    

Editor – Tử Dương
***

Đổng Từ lật xem những tấm khác, nhân vật chính đều là hai người bọn họ, khung cảnh đa số ở bệnh viện nhân đạo ngoài nước.

Cố Diễm Sinh vốn là bác sĩ tình nguyện đa quốc gia, thường xuyên chữa bệnh, cứu trợ cho dân chạy nạn và người sống lưu vong.

Đây cũng là nguyện vọng cả đời của anh ta.

Nếu người con trai lớn của Cố phu nhân là Cố Quỳnh Sinh không xảy ra chuyện, Cố Diễm Sinh đã không bị kéo vào cục diện tranh đoạt tài sản trong cái gia tộc phức tạp này. Thậm chí có khi bây giờ còn đang sống một cuộc sống tự do tự tại, không buồn không lo cũng nên...

Nhưng Đổng Từ biết, bọn họ là người lớn lên trong sự bảo bọc của gia tộc, vì thế không thể trốn tránh trách nhiệm đã đặt được định sẵn phải gánh trên vai.

Hưởng quyền lợi từ gia tộc, sử dụng tài phú của gia tộc, sống một cuộc sống nhung lụa, đến khi gia tộc muốn họ hồi báo, chẳng lẽ lại mở miệng nói mình thích sống tự do, vì theo đuổi đam mê mà ruồng rẫy trách nhiệm?

Không thể nào nói như thế được.

Đổng Từ rũ mắt: "Chỉ vì cái này mà anh cắt hứng ăn cơm của tôi sao?"

Bùi Tứ Trăn thấy cô thất thần, còn tưởng Đổng Từ đang cố trấn định.

Anh quấy muỗng cà phê, bâng quơ nói: "Nếu em muốn, anh có thể cho người giới thiệu vài vị luật sư có tiếng ở Hương Giang, bọn họ rất giỏi về vấn đề kiện tụng, nhanh lắm, không ảnh hưởng gì tới em đâu."

Đổng Từ thuận miệng nói: "À, không cần."

Bùi Tứ Trăn suýt nữa còn tưởng mình nghe lầm: "Tại sao?"

Đổng Từ không trả lời anh, chỉ cầm chén lên múc một giá đầy, mới vừa nếm một chút liền nhíu mày: "Nguội quá, lại còn ngấy."

Bùi Tứ Trăn để chén cô xuống: "Ngấy thì đừng ăn nữa."

Đổng Từ cầm khăn ăn, bỗng nhiên nhìn anh: "Sao anh lại có mấy tấm ảnh đó?"

Mặt Bùi Tứ Trăn không cảm xúc, ngón tay thon dài gõ gõ lên bàn, giọng nói lành lạnh: "Bộ em nghĩ sau khi anh phát hiện mình bị lừa xong, lại có thể xem như chưa từng có chuyện gì xảy ra sao?"

Đổng Từ cảm thấy... không thể.

Quãng thời gian hai người quen nhau quá ngắn, chưa kịp xác định quan hệ, chỉ có thân thể là tâm linh tương thông. Sự hòa hợp giữa bọn họ lớn đến mức, từ thân thể đến tính cách, hay thậm chí là những vấn đề nhỏ nhặt khác đều vô cùng đồng điệu, ngoại trừ thông tin cá nhân.

Đổng Từ thừa biết, một khi Bùi Tứ Trăn phát hiện mình bị lừa, chắc chắn sẽ điều tra tới cùng, chỉ là không ngờ thế giới này lại nhỏ như vậy, cô thật xui xẻo.

Bùi Tứ Trăn nói tiếp: "Em đừng ôm mộng nữa, mấy bức ảnh đó đều được chụp sau khi hai người kết hôn."

Đổng Từ dừng một chút: "Anh điều tra tôi là được, tra luôn chồng tôi làm gì?"

[HOÀN] ĐOẠT THÊ - GIANG TỬ QUYWhere stories live. Discover now