Chap 1: Ngày cuối tuần

8.9K 283 4
                                    

Hôm nay là một ngày trời xanh mây trắng, dần dần thành trời xám mây đen.. Hôm nay có một gia đình nho nhỏ ở trong một căn biệt thự to to nằm ở vùng ngoại ô sát thành phố Seoul. Ủa? sao lại ở nhà vậy? tại mây đen nên mưa rồi, không thể đi chơi ngày cuối tuần nên Jisoo đã quyết định ở nhà nướng thịt cho nhanh. Và tất nhiên là Jennie cũng không từ chối vì.. lười.

-"Soo à! Chị đang làm gì đó? ra ngoài đốt lửa chuẩn bị nướng thịt nào. Trời sắp tối rồi đó."

-"Aaaaa. Appa không được chạy!!!" -vâng Dal vừa mới la lên vì bị appa Jisoo ăn mất cái kẹo dẻo hình mandoo =.=

Bé Byul thì ngồi yên ăn kẹo dẻo hình đùi gà nhìn appa bị Dal rượt. Ớ... nhưng mà sao Dal té xuống rồi 0.0. Và Jisoo, appa của bé lủi mạnh đi ra vườn để dựng mái đốt than =)))

-"Oaaaaa! Umma T-T! appa ăn hiếp Dal ToT!" – bé con Dal gào rống lên làm Jennie giật mình từ bếp chạy ra. Cục cưng trên tay cầm bịch kẹo dẻo ngồi dưới đất mặt mũi thì có một vài giọt nước hình như là vừa rơi ra, thêm cả cái trán bị đỏ một cục.. có vẻ là bé con vừa bị ngã sấp mặt =)))).

-"Dal à, con té ngã bao nhiêu lần trong ngày rồi?" -Jennie bất lực kêu lên, bước đến đỡ bé dậy vừa xoa trán cho bé vừa hỏi.

-"appa cướp kẹo của Dal, umma, Dal hong có chạy chơi té mà, tại appa chạy nên con mới té aa."

Dal ủy ủy khuất khuất trong lòng Jennie kể tội appa. Và....

-"Kim Jisoo!!!!!!!" -Jennie gọi lớn cho người đang hớn hở ngoài vườn lết thân vào. Và tất nhiên là các độc giả ở đây biết người ta có câu nói: đội vợ lên đầu trường sinh bất tử. Jisoo vội vàng chạy vào giơ tay lên như trong quân đội

-"Dạ vợ gọi chị."

-"Chị làm gì để con bé té u một cục trên trán như vầy hả? Em bảo chị chơi với 2 đứa nhỏ chứ không có nói chị giật đồ để con rượt chị."
Nàng chất vấn cô vì suốt ngày gây nhau với 2 đứa, may là Buyl hiền như cục đất nên nàng đỡ mệt hơn.

-"Vợ à ~ em phải tin chị, chị có xin Dal rõ ràng mà! Em xem, chị cũng xin Byul 1 cục kẹo đó, con bé đâu có nói gì đâu." -Cô vừa nói vừa dịch chuyển tới chỗ của Byul nhéo nhéo cái má di truyền từ Jennie của bé con.

-"Vậy tối nay chị qua phòng 2 đứa mà ngủ nhé. Em sẽ ngủ với Dal và Buyl." -Jennie giọng đều đều vang lên. Nàng tiến tới bế Byul đang chăm chú nhìn cái đùi gà kẹo dẻo lên và dắt tay Dal ra sân nướng thịt.

-"Hơ.. Ơ vợ ơi không được!!! Em không thể làm vậy với Soo T-T." -có một người appa nào đó đang khóc than vì lỡ giật kẹo của con và cuối cùng là không được ôm vợ ngủ.

-Sân nướng thịt-

Tấm bạt chắn mưa, bàn ghế, bếp nướng đều được thê nô công họ Kim chuẩn bị xong hết cho ba mẹ con nàng. Cô di chuyển chậm chạp ra vị trí bên cạnh cục cưng Dal. Con bé đang ngồi nhìn trời nhìn cây nhìn mây nhìn mẹ nướng thịt, nhìn ngó được một vòng thì thấy appa đang ở trước mặt. Với gương mặt rưng rưng nhìn rất tội của một con gà con.....

-"Appa à, appa làm dì vại aaa?"-bé con có vẻ quên mất cục kẹo ban nãy vì thấy được một đống mandoo kế bên nồi lẩu chuẩn bị trước của umma.

-"Dal à. Tối nay con nhường umma cho appa đi nha T-T. appa ngày mai đi làm sẽ mua thật nhiều kẹo mandoo cho con, appa hứa đó T-T." -vị appa này ban nãy chọc con cho té khóc rồi bây giờ đi năn nỉ ...

-"Hả, mandoo con có rất nhiều, umma đi làm vìa toàn mua cho con với Buyl. Con hỏng cần, hôm nay umma nói umma ngủ với con với Buyl dồi. "-Bé con ngây thơ lên tiếng.

-"Vậy con cho appa vào ngủ cùng với, appa ngủ một mình rất cô đơn. Appa sẽ rất buồn đó."-lại là người appa ấy tỏ ra đáng thương để năn nỉ được ngủ cùng với 3 mẹ con.

-"Vại appa hỏi umma đi chứ sao appa kêu Dal. "-bé con dù mới 4 tuổi nhưng hình như cũng nhận thức được umma là trùm.

-"Chồng à, chị mau ra phụ em nướng thịt rồi em sẽ nghĩ lại." -Nàng thấy cô nói chuyện cùng Dal với bộ dạng đáng thương như vậy nên rất buồn cười =))). Thôi thì Dal cũng không trách Soo cơ mà.

-"Ơ chị phụ liền, vợ ơi em lại chơi với 2 đứa nhỏ đi chị làm cho. Nướng xong mình còn đun lẩu mà, lát nữa em làm, bây giờ để chị làm, khói than không tốt đâu vợ ơi. "-lòng Turtle Rabit Kim Jisoo tung bay phơi phới hớn hở nói 1 hơi thật dài.

Jennie nghe cô nói quá nhiều nên cũng để cô làm theo ý mình.

tbc

Gia đình nhỏ của JensooWhere stories live. Discover now