Chap 11

1.5K 124 1
                                    

-Ở chỗ Byul-

10 ngày qua Byul hết bị treo lên rồi lại bị ném vào góc.. Byul sau vài ngày cũng không thấy umma và appa thì cũng không mở miệng nữa. Chỉ khi đau quá thì bé thét lên vài tiếng rồi cũng gục.

-"Hahahaha. Bây giờ tất cả tư liệu cho cái máy đã hoàn thành rồi. K à, sau này chúng ta giàu to. Haha." -Tên Z sau khi hoàn thành thì liền giống thần kinh mà cười.

-"Con bé con kia thì mày tính sao?"

-"Huh? Này nhóc? Mày còn tỉnh không? HA!! Mà mày tỉnh hay ngủ thì cũng không còn quan trọng nữa. Trước khi mày chết thì tao sẽ nói cho mày biết một chuyện rất hay. Đó là từ nay về sau mày mồ côi! Hahaha. Tuyệt tác của tao đã làm cho mày bị lãng quên rồi cô bé à. Chúc mày sống tốt ở nơi này."

-"Chuẩn bị đi, chúng ta rời khỏi nơi này. Còn con bé kia thì cứ ném ở đấy."

-"Z, mày thực sự ác như vậy sao? Nó chỉ là 1 đứa trẻ 4 tuổi...."

-"K à, đến ông nội nó còn vứt nó đi và yêu cầu tao xóa xổ nó khỏi thế giới hoàn toàn còn gì. Tao chưa giết nó là còn tốt chán rồi. Sống được thì sống, không sống được thì là do trời định thôi."

Z là 1 tên khoa học điên kiêm 1 thành viên của hội sát thủ tung hoành khắp đất Hàn. Tất cả tiền tài của Z đều dồn vào 1 cái máy, gọi là "xóa sổ". Gọi là như thế vì nó có thể xóa ký ức của người sử dụng máy. Xóa ký ức như bình thường thì không nói làm gì. Cái máy này sẽ rà theo ký ức của người sử dụng và những ai xuất hiện trong ký ức của người sử dụng thì ký ức về người sử dụng sẽ bị xóa khỏi ký ức của người kia.

Nói cho dễ hiểu thì như tình trạng của Byul. Byul là người sử dụng máy, Jisoo, Jennie và Dal là những người xuất hiện trong ký ức của Byul. Ký ức của Jisoo, Jennie và Dal về Byul đều sẽ bị xóa sạch.

-"K, mày nên đi tìm thêm chuột bạch cho tao đi."

-"Z à, tao nghĩ chuyện của mày làm hơi quá giới hạn rồi đó."

-"K à, mày thử nghĩ xem, nếu như sau này có những người muốn làm vậy thì sao? Trên thế giới này thiếu gì ông trùm muốn mình bốc hơi. Tới lúc đó chúng ta giàu to! Hahahah. Đi thôi, chỗ này không còn gì để luyến tiếc cả."

Đoàn người của Z và K cứ thế đi mất. Để lại Byul không rõ sống chết trên mặt đất. Sau khi đoàn người đi mất dạng thì có một người tiến đến bên Byul.

-"Nhóc con? Nè? Ơ? Byul? -Người ấy vừa lay Byul vừa gọi."

-"Hưm..? Cô.. là ai?..."

Các bạn đoán xem người ấy là ai?

Mà thôi tui giải thích luôn. Vòng vèo mệt.

Là Lisa chồng của Chaeyoung chứ còn ai nữa, bạn thân của nhà Jensoo đó. Do Lisa còn có một chuỗi nhà hàng ở Thái Lan cần phải sắp xếp sau khi ông Manoban nghỉ hưu đi du lịch cho khỏe. Nên đã cùng Chaeyoung về Thái một thời gian. Mà một thời gian đó là 2 bé cưng nhà Jensoo vừa mới ra đời cho đến bây giờ. Nên là Lisa không bị mất ký ức về Byul. Vì Byul cơ bản không biết Lisa và Chaeyoung là ai. Jisoo thường xuyên gửi hình 2 nhóc tì cho Lichaeng để khoe là chính nên mặt mũi của 2 bé nhìn phát nhận ra ngay.

Gia đình nhỏ của JensooHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin