Chap 4

3K 191 5
                                    

Cô giáo sau khi thấy vậy liền tái mặt, không hề biết là đụng phải thứ dữ. Công ty gì gì đó mặc dù cô ta không hiểu, nhưng thấy 1 trong những vị phụ huynh chịu chi cho cô giáo nhất còn không biết nói gì thì cô ta biết mình tới số rồi.

-"Bà cô à, tôi hiện đang rất tức giận vì bà phỉ báng vợ con tôi. "-Jisoo nói với 1 tông giọng trầm đều.

Bà cô kia nghe xong vẫn cảm thấy vừa tức vừa sợ. Tức là vì 1 con nhóc không xem mình ra gì, sợ là vì đến chồng bà ta còn bị sa thải thì bà chả có cái gì để địch lại cô cả.

-"Nếu bà và con trai bà xin lỗi vợ và con tôi ngay tại đây, trước mặt vị chủ nhiệm lớp này, thì tôi sẽ xem xét lại trường hợp của chồng bà. Còn nếu không, bà gánh không nổi con giận của tôi đâu. "

Vì Jisoo thấy gia đình kia có con nhỏ bằng tuổi con mình, nên cũng không muốn ép người quá đáng. Cô là đang cho nhà kia cơ hội đó.

Bà cô cắn răng nhăn mày cuồi cùng cũng phải mở miệng ra và: -"Xin lỗi cô, cô Rubyjane, là tôi hồ đồ tự dựng chuyện, mong cô bỏ qua cho. "-Bà hích tay con trai mình để nhóc kia cũng tự biết xin lỗi.

-"Xin lỗi con nhỏ câm! Lần sau mang cơm gà nữa thì tao cũng không thèm lấy!" -Cậu nhóc 4 tuổi không hiểu sự đời lên tiếng.

Bà cô thì mặt xanh hơn tàu lá chuối, cô giáo cũng vì thế run theo. Riêng Byul thì gương mặt lạnh tanh nắm tay mẹ không thèm đếm xỉa những lời kia. Có vẻ là bé con đã quen với vấn đề này rồi.

-"Nhóc à, con mới gọi Byul nhà cô là gì nhỉ?" -Jennie cười nhẹ, từ tốn hỏi cậu bé kia. Nàng biết có giận cũng không thể trách cậu bé này được. Là do cha mẹ từ đầu đã không thể dạy dỗ đàng hoàng mà thôi.

-"Nó bị câm thì con bảo nó bị câm. Nó là đứa tự kỉ trong lớp." -Cậu bé là do không được Byul chú ý từ khi vào lớp nên mới vậy đó quý vị. Do là con trai cưng nên đồ chơi mới đều đem vào lớp, các bạn ai ai cũng xúm vào khi cậu bé mang đồ chơi ra, trừ bé con Byul nhà Jensoo, yêu gà bông hơn tất cả đồ chơi khác, các bạn bu đông ở giữa lớp như vậy thì bé con chỉ có thể vào góc chơi thôi, vì vậy bị gọi là "đồ câm" hay "đồ tự kỷ" luôn.

-"Cậu nhóc à, con không thể nói bạn như vậy được, khi các bạn làm vậy với con thì con sẽ cảm thấy như thế nào?"
-Jisoo nhìn Jennie cúi thấp xuống ngang tầm với nhóc kia thì cũng không ý kiến được. Nàng đã dạy 2 đứa con lễ phép như thế nào tốt xấu ra làm sao cô đều biết. Nhưng cô là đang rất muốn bụp nhóc dám xúc phạm con gái cô.

-"Nhưng mà... nhưng mà bạn ấy khinh con... "
-Cậu nhóc thấy thái độ ân cần, không mắng cũng không đánh như phụ huynh ở nhà thì liền cảm tự cảm thấy mình sai.

-"Byul nhà cô khinh con như thế nào? "-Jennie đang muốn xem con gái mình trên lớp như thế nào.

-"Bạn đó không thèm nhìn con lúc con mang đồ chơi mới lên.. Lúc nào cũng chơi với con gà vàng của bạn đó." -Cậu bé trả lới thành thật.

-"Hahaha, nhóc à =)))))))))))), con là đang muốn gây sự chú ý sao?"
-Jennie cười với cái sự ngây ngô này. Nhưng mà cách hành xử như vậy với con nàng chỉ vì lý do này thì thật thất vọng bậc làm cha làm mẹ của đứa trẻ kia.

-"Nhóc kia, nếu mi muốn sự chú ý của con gái ta, thì trước hết mi phải thay đổi cách làm đi, còn không thì đừng mơ."
-Jisoo thấy nàng cười có vẻ là xong chuyện rồi, nên ném lại cho nhóc kia 1 câu rồi dắt tay vợ con đi thẳng.

Cô giáo bối rối vì không ngờ là thoát được nạn này. Nhưng không, tất cả chỉ là tưởng tượng. Vì thấy hiệu trưởng đã yêu cầu chuyển công tác cô giáo tới 1 vùng núi xa xôi hẻo lánh.

Về phần nhà JenSoo, thì Jisoo tới lớp Dal để bốc luôn đứa con gái lớn về.

-"Soo à, sao chị lại đột xuất nghỉ làm như vậy hả, còn kéo 2 đứa nghỉ học luôn là sao." -Jennie là đang có lịch đi gặp hội đồng tung ra sản phẩm mới, tên chồng này tự nhiên cho lùi cho nghỉ hết vào đúng thứ 2 đầu tuần vì lỳ do: "vợ à, nhà mình đi chơi thay cho hôm qua đi ha".

-"Lâu lâu nghỉ 1 ngày thì đâu có sao đâu vợ, hôm qua cả ngày ở nhà rồi, Soo muốn đi chơi. 2 đứa có thích đi dã ngoại 1 bữa hong nè!" -Jisoo với tâm trạng hớn hở quay xuống nhìn 2 bé cưng.

-"Appa, đi dã ngoại đó có gà ăn hong?" -Chỉ cần có gà là mọi thứ đều duyệt với bé nhỏ này.

-"Đến đó appa chơi trò chơi với Dal, với umma và với Byul nữa thì Dal chịu đi. "-Bé cưng lớn là đang đặt điều kiện với appa lười a.

-"Em xem, đúng là con em rất giỏi khoản đặt điều kiện với appa nó." -Jisoo hờn hờn trách móc Jennie.

-"Hừ, còn không phải tại Soo bày trò trốn làm trốn học đi chơi? giải quyết với con đi, em không biết đâu." -Jennie búng vào trán Jisoo 1 cái to rồi quay lưng về phía cửa sổ ngủ 1 giấc.

-"Đauuuu T-T! 2 đứa à, đi thôi, mandoo chicken trò chơi đủ cả, appa hứa đó!" -Jisoo vừa xoa trán vừa nói với 2 bé.

-"Ủa appa sao xoa trán vại, có cần Dal thổi hong?" -Con gái là đang quan tâm appa sao T-T, Jisoo mừng gớt nước mắt.

-"Umma búng appa tại vì cho mình nghỉ đó, không cần thổi đâu Dal unnie."
-Ban nãy appa còn vừa bênh con đó ngôi sao nhỏ à T-T. Người appa tràn đầy tiếng lòng xuất phát xe, tới 1 cánh đồng cỏ để có 1 buổi dã ngoại đúng nghĩa.

Theo sau chiếc xe của nhà Jensoo, còn có 1 cái xe khác.... là đi theo dõi chứ không phải cùng đường chạy..

tbc

Gia đình nhỏ của JensooDove le storie prendono vita. Scoprilo ora