Chap 7

1.8K 115 4
                                    

--Bên phía nhà Jensoo—

Buổi sáng cũng tới rồi, một nhà ba người ôm nhau ngủ trên giường nhìn rất bình yên. Jennie thức dậy vì tiếng chuông điện thoại. Nghe máy xong thì liền nhìn 2 cha con kia. Dal thì lăn lên người Jisoo, mặt bé áp vào ngực Jisoo, người appa kia cũng vòng tay lên ôm bé, cảnh tượng này nhìn rất đáng yêu a.

-"Haizz, sao nhìn mãi cũng không thấy cục cưng này giống mình tí nào trừ chỗ thích ăn mandoo ra vậy."
(tại còn 1 bé khác giống chị y chang đó chị à T-T)

Jennie sau khi cảm thán thì liền cho 2 cha con kia mỗi người một nụ hôn rồi vào bếp làm đồ ăn.

Dal ngửi thấy mùi thịt thơm nức thì liền mở mắt, lăn lộn trên người appa mấy vòng rồi mới lăn xuống nệm, bước chân tự đi vệ sinh cá nhân. Nhà vệ sinh có trang bị cái bục đủ cao để cho hai bé nhỏ này bước lên tự làm, Jennie từ đầu đã muốn bé tự làm những việc nhỏ nhất như đánh răng rửa mặt, nên đây là thói quen của bé cưng rồi.

Jisoo bị Dal lăn trên người thì cũng tỉnh dậy, theo bé vào nhà vệ sinh luôn. Xong xuôi thì hai cha con lết ra bếp đu bám Jennie. Dal bám lên chân Jennie còn Jisoo thì tất nhiên là back hug + nụ hôn buổi sáng (=.=).

-"Yah, Kim Jisooooo!! Buông ra để em còn làm nốt, chồng không định ăn sáng sao? Còn con nữa Dal, ra bàn ngồi vào chỗ, nhanh nhanh nào. Umma làm canh mandoo cho con đó, không về chỗ ngoan liền bị cắt phần ăn nhaa. "

-"Í.. umma đừng cắt mandoo của Dal, Dal ngoan mà. Umma đừng cắt phần mandoo nhaa. "

Dal nghe thấy thì liền nhựa nhựa lết ra ghế của mình, ngoan ngoãn như một con gà con. Jisoo thấy vậy cũng không chọc nàng nữa, phụ nàng bê bữa sáng ra bàn.

-"Soo à, hai tuần tới em phải đi dự tuần lễ thời trang ở Milan, chị ở nhà chăm sóc Dal có được không vậy?"

-"Được tất nhiên là được, nhưng sao em lại đi tận 2 tuần vậy T-T, lâu quá Soo không chịu đâu."

-"Umma, umma bỏ Dal cho vua gà như vậy không được aa, Dal không chịu đâu, umma cho Dal theo nữa."

Jennie nhìn một lớn một nhỏ nũng nịu trước mặt thì liền buồn cười. Nhưng phải nghiêm túc lại.

-"Haiz, Soo à, chị còn hùa con mè nheo là sau khi em về liền ra sofa. "

Jennie nói lời nhẹ nhàng nhưng làm Jisoo ngưng ngay bài ca nhõng nhẽo.

-"A.. hihi, mặt trăng nhỏ à, appa nghĩ là hai tuần tới không có umma thì 2 đứa mình vẫn tốt mà đúng không?" *thì thầm* "nè con gái, umma mà giận lên thì appa và con đều ra sofa ôm nhau đó, đồng ý lẹ đi *" -Vừa nói vừa choàng vai Dal thể hiện sự yêu thương thắm thiết.

-"Ơ... ahaha... đúng dòi đúng dòi, umma cứ đi đi, umma mua quà cho Dal nha. Appa với Dal ở nhà đợi umma a, Dal ngoan lắm á." -Dal là đứa nhóc 4 tuổi nhưng mà bé cũng ôm appa ngủ sofa được mấy lần rồi a, bé không có ý định ngủ với bạn sofa nữa đâu.

Nhìn hai người thể hiện sự nhất trí còn vừa ôm nhau vừa cười làm nàng liền yên tâm. Chỉ đợi từ sofa được nhắc đến mới ngoan ngoãn.

-"Hôm nay đưa Dal đến trường xong Soo chở em ra sân bay ha. Đồ em soạn xong chưa? Còn cần gì không, Soo giúp em chuẩn bị, a còn nữa, vợ đến Milan chắc chắn muốn mua sắm, em cần mấy cái thẻ ... bla bla..."(Vầng, tôi đã biết chứng nói nhiều của Dal là từ ai rồi quý vị ạ. )

Gia đình nhỏ của JensooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ