Chap 2:

3.7K 237 2
                                    

Từ trưa đến giờ nàng cũng đứng bếp chuẩn bị nên cũng hơi mỏi chân rồi. Bây giờ nàng mới chú ý đến đứa nhỏ ít nói của nàng.

2 đứa nhỏ nàng sinh là sinh đôi cơ mà tính nết chúng lại quá khác nhau. Một đứa thì liến thoắng nói hết chuyện này đến chuyện kia, đến khi mệt hơi rồi mới chịu dừng lại một lúc để lấy hơi. Còn đứa nhỏ sinh ra sau 15 phút kia thì ít nói đến lạ kì, chỉ khi nào rất cần nàng hay cô giúp đỡ thì mới lên tiếng.

Nhiều khi bị Jisoo chôm hết kẹo cũng im lặng đợi hôm sau nàng cũng cho bé bịch kẹo mới. Hiền như cục đất nên rất hay bị Dal và appa chọc. Nàng có nhiều lần nhắc nhở Dal phải bảo bọc con bé hiền như cục đất này.
Khi đi chơi hay ở ngoài thì 2 cha con Dal Jisoo rất là hùng hổ đồng tâm hiệp lực bảo vệ Buyl, nhưng mà ở nhà thì y như rằng sẽ chọc Buyl khóc bù lu bù loa rồi cười với nhau xong mới đi dỗ con bé. Nàng thật không biết phải như thế nào.

-"Ngôi sao nhỏ. Con có đói bụng chưa?" -Nàng tiến tới ôm Buyl vào lòng hỏi.

-"Hưm, dạ có." -bé con ngước lên trả lời nàng

-"Vậy con có muốn ăn gà nướng không nè?" -Nàng bắt đầu bài dụ dỗ không bao giờ thất bại này. Nàng muốn con bé nói nhiều một chút, để khi ở trường mẫu giáo về mới có thể chia sẻ với nàng.

Byul mắt sáng rực lên, mắt ngước sang bên lò nướng có appa đang cầm một đĩa xiên gà tiến tới.

-"Umma, umma cho Byul ăn gà." -bé con lên tiếng trong lòng nàng mà đôi mắt thì dính vào tay cầm xiên gà của Jisoo.

Jisoo thấy bé con nói thế thì quay sang. Thấy Byul mắt dính chặt vào mình thì cũng hiểu Jennie muốn gì. Cô tiến tới đặt cái đĩa xuống bên cạnh Jennie, con bé liền nhìn theo làm cô phì cười =)). Rồi cô lấy một ít thịt cho Dal. Để vợ nhỏ thích làm gì thì làm.

-"Hửm, con muốn ăn thì phải làm sao?" -nàng cầm xiên gà lên trước mắt con bé để hỏi.

-"Umma, hôm trước có 1 bạn nam giật mất cơm gà của con. Con từ hôm đó hong có ăn gà T-T. Umma cho Byul đi mà."

Nàng nghe xong thì liền đưa xiên gà cho con bé. Trường mẫu giáo nàng và cô quyết định cho 2 bé con theo học là trường dành cho những đứa trẻ có gia thế không đơn giản. Theo ý cha của Jisoo. Nàng nghĩ thế cũng tốt vì có lẽ là con nàng sẽ không bị giành giật đồ đạc và được học cách tự lập trong trường.

-"Ngôi sao nhỏ, con bị ngốc sao? Bạn lấy cơm trưa của con vậy con ăn gì? "-nàng là đang bất bình vì cô bảo mẫu không để ý tới con nàng. Đồ ăn trưa của 2 đứa nhỏ là do nàng mỗi sáng trước khi đi làm tự chuẩn bị vì nàng muốn các con ăn thật ngon khi không có nàng và cô.

-"Hôm đó lớp con ăn mì ý có cái rau umma dặn không được ăn nên con lấy sữa trong cặp uống. "      -bé con vừa tận hưởng cây gà xiên vừa nói.

-"Dal à, con cũng không biết hả?" -Jisoo ngồi kế bên Dal nghe thế liền hỏi.

-"Ra về Byul hong có nói gì hết aa. Dal hong có biết."-Dal đặt cục mandoo hấp xuống nói với Jisoo

-"Byul, sao con không nói với umma? "
-Nàng ôn tồn hỏi con bé. Dal không biết cũng dễ hiểu, vì ban đầu chủ ý của nàng là tách 2 đứa nhỏ ra. Để 2 đứa có cơ hội giao tiếp với người ngoài hơn là dính vào nhau. Dal thì nói rất nhiều còn được bản tính tăng động của Jisoo nên cũng không quá khó khăn. Còn bé con Byul này làm nàng hết sức đau đầu.

-"Hơ, con thấy cơm gà cũng bị ăn mất dồi, mà umma cũng vẫn làm cho Byul nữa mà đúng hong. Nên Byul thấy đâu có sao âu."
-bé con cầm xiên gà dính tèm lem sốt trên mặt nói mà không biết mặt umma của bé đang trong tình trạng 'không biết phải làm sao' với cái tính này của con bé.

-"Soo à, ngày mai chị với em đến nói chuyện với gia đình cậu bé kia."

-"Vợ à, em biết nhà người ta ở đâu sao? Ít nhất mình phải biết tên cậu bé kia là gì đã chứ. Mai em đi với Soo lên trường bọn nhóc 1 chuyến. "-Jisoo sang ngồi xuống kế bên Byul.

-"Ngôi sao nhỏ, con thật ngốc. Nghe appa nói nè, lần sau mà bạn giật cơm của con thì con phải báo cô giáo còn nếu không thì phải về nói với appa và umma, ba mẹ sẽ đòi lại công bằng cho con."

-"Con biết dồi mà. Appa hong được cắn gà của con aa "-Byul vừa nhai gà vừa nhìn Jisoo với ánh mắt dè chừng.

tbc

Gia đình nhỏ của JensooWhere stories live. Discover now