Chap 3: đòi lại công bằng cho bé con

3.4K 219 11
                                    

-Sáng hôm sau-

Jisoo và Jennie lùi công việc buổi sáng lại. Cùng nhau chở 2 đứa nhỏ đến trường. Jisoo vào phòng giáo viên còn Jennie thì dắt 2 đứa nhóc vào lớp.

-"Cho tôi hỏi giáo viên của bé Kim Byul học lớp B3 có ở đây không?" -Jisoo gõ cửa phòng giào viên và hỏi.

-"Vâng chào chị, tôi là giào viên của bé, có vấn đề gì sao?"

-"A. hôm thứ sáu tuần trước bé có nói là bé bị bạn cùng lớp lấy mất hộp cơm trưa. Liệu cô giáo có biết đến việc này không?"

-"Chị nói điều này với ý gì? Chị nghĩ thử xem, đây là trường cấp quốc gia, nuôi dạy những đứa trẻ tốt nhất hiện nay. Sao lớp tôi lại có thể có trường hợp giành đồ ăn của người khác. Và còn, con chị toàn mang cơm nhà lên lớp, không hề đẳng cấp như đồ ăn của trường, làm sao mà các bé khác để ý đến. " -vâng và cô giáo lớp bé Byul không hề biết là mình đang chọc giận ai, vẫn cứ thao thao bất tuyệt nói.

-"Ý cô chê Byul nhà tôi thấp kém? "– mặt của người appa thương con bắt đầu đen rồi đó.

-"Chị thử nhìn lại chị đi, từ trên xuống dưới không có chỗ nào bằng những phụ huynh khác. Bây giờ chị còn bảo là con chị bị giật đồ ăn?" -cô giáo giọng khinh khỉnh bắt đầu mỉa mai Jisoo.

-"Còn nữa, những hộp cơm con chị mang đến trường chắc gì đã được như của trường chúng tôi. Tôi không hiểu tại sao chị lại cho bé đến đây học, chị liệu có đủ khả năng cho bé học tiếp chứ?"

Cô giáo vẫn nói và Jisoo đang bốc hỏa nhưng vẫn phải từ tốn.

-"Cô à, ý tôi chỉ là muốn hỏi bé học sinh kia là ai, tôi vẫn chưa bắt lỗi cô giáo không biết quản lý học sinh mà."
-Jisoo bắt đầu môi nhảy. Mà công nhận bộ dạng của Jisoo bây giờ cũng rất là không giống tổng tài. Mặc nguyên 1 bộ dồ bộ adidas, giày đi cũng là 1 đôi adidas superstar. Có vẻ là Jisoo appa sáng không đi làm nên tiện tròng đồ bộ vào người.

Và cô giáo vẫn chưa biết tình hình là Jisoo đang sôi máu lên rồi nhưng vẫn điềm đạm là thế. Còn cô thì vẫn cứ việc công kích vào "gia cảnh khó khăn" của Jisoo.

-"Jisoo à, chị làm gì mà lâu quá vậy? Em dắt Dal vào lớp vẫn chưa thấy chị ra ngoài là sao?"
-Jennie đợi mãi không thấy Jisoo ra ngoài đành dắt Byul vào tìm. Thì thấy cảnh Jisoo vẫn nói chuyện với cô giáo.

-"Vợ , chị bị người ta nói là không có đủ tiền cho con đi học mẫu giáo aa."
– hô.. cảnh Kim Jisoo nghiêm nghị với bộ đồ thể thao đâu rồi Σ('◉⌓◉').... Sao rớt đâu ra bánh bều này vậy..... Tổng tài họ Kim trôi theo làn gió rồi.. Vâng.

Jennie nghe thế liền mặt lạnh nhìn cô giáo. Mặt này là nhìn y chang Byul bé nhỏ lúc nhìn hộp cơm gà bị ăn mất luôn.

Cô giáo nhìn Jennie thì giật mình. Trời, đừng bảo đây là nhà thiết kế thời trang kiêm người mẫu Rubyjane. Hừ, người giống người thôi. Tên phụ huynh của nhóc Byul kia rõ ràng không phải Rubyjane.

-"Chào cô, tôi là Kim Jennie. Hay mọi người thường xuyên gọi tôi là Rubyjane."
-Jennie giọng đều đều mở lời chảo cô giáo.

-"Ơ, thất lễ quá, chào cô. Tôi là cô giáo của bé Kim Byul." -cô giáo giật thót nhưng mà cũng chỉ là người mẫu, đâu có thể nào quyền lực được như cậu nhóc giật cơm của con bé Byul kia.

Gia đình nhỏ của JensooWhere stories live. Discover now