Chap 12

1.5K 122 4
                                    

-Nhà Lichaeng-

Bé Byul có vẻ là rất mệt, ngủ từ tối hôm qua tới tối hôm nay mà vẫn chưa tỉnh. Đã 11h tối rồi..

-"Chaeng à, Byul có thể ngủ lâu như vậy sao? Hay mình gọi bác sĩ đi em."

-"Con bé không nóng cũng không có dấu hiệu bất thường, nhịp thở cũng rất bình thường, mình để đến sáng mai xem sao. Có lẽ thời gian qua rất khó khăn.."

Chaeyoung và Lisa ngồi đợi Byul tỉnh dậy. Từ sáng đến giờ bé con vẫn nằm im như vậy làm Lichaeng bồn chồn. Nhưng bây giờ bé có vẻ là đang tỉnh dậy, Chaeyoung nhìn cục bông lăn trên giường có xu hướng bật dậy thì tiến tới ôm bé.

-"May quá con tỉnh rồi!!"

Lisa reo lên vui mừng, thở phào nhẹ nhõm.

-"Cục bông, con có đói không? Cô Chaeng làm đồ ăn cho con nhé ^^."

Byul hiện giờ lơ đãng với mọi thứ xung quanh, khi bị Chaeyoung ôm thì liền sợ hãi, theo bản năng co người lại, bé sợ lại bị trói như 2 tuần qua. Nhưng cô xinh đẹp trước mặt không làm gì bé, còn ôm bé vào lòng giống umma thì liền thả lỏng một chút, cô xinh đẹp còn hỏi Byul có đói không nữa a..

Bé con giương đôi mắt nhỏ lên nhìn Chaeyoung. 10 ngày liền tên Z để bé ở một chỗ, gắn thêm dây truyền dinh dưỡng nên là bé không cần ăn vẫn tồn tại đến hôm nay nhưng mà thịt trên người bé đều mất tích hết rồi. Chỉ còn xương nhô ra thôi. Thêm cả tên Z kia là người lạ nên bé cũng không dám xin đồ ăn.

-"Byul à? Con sao vậy?" -Chaeyoung thấy bé nhìn mình mà không nói lời nào thì liền thắc mắc. Nhưng cũng nhanh chóng hiểu là bé con này đang sợ, cơ thể thì co rúm hết cả vào.

-"A, Byul à, cô với cô Lisa là bạn thân của umma appa con nha. Không lẽ bé quên mất cô rồi hả?" (chị hai à, chị gặp bé hồi nào mà kêu bé nhớ)

Chaeyoung vừa nói vừa phải lấy hình ra chứng minh cho bé con kia biết là vợ chồng nhà cô có thể để bé con dựa vào a.

Byul thấy hình umma appa với 2 cô thì liền thả lỏng cơ thể ra. Xoay mặt ra nhìn Chaeyoung

-"Byul được ăn hả cô?"

-"Tất nhiên là Byul được ăn rồi, con muốn ăn gì nè?" -Chaeyoung nghe liền không hiểu, sao bé con 4 tuổi mà lại hỏi câu này. Không lẽ mấy tên bắt cóc kia ngay cả ăn cũng không cho con bé?

-"Byul muốn ăn cơm chiên kimchi ạ."

-"Hửm, con ăn được cay luôn hả? Kimchi cay lắm đó. "-Lisa nhìn đứa nhóc 4 tuổi kia nói mà giật mình, kimchi thì không sao nhưng đứa nhỏ kia mới có 4 tuổi, có chắc là nó ăn được cay không vậy?

-"Kimchi cay umma với appa ăn, con với Dal ăn Kimchi trắng a." -Byul trả lời, vì umma bé từng nói cho bé nghe rồi.

-"À, cô hiểu rồi, vậy bây giờ cô Lisa dắt con đi tắm, đợi cô Chaeng làm cơm có được không?" -Chaeyoung liền nhấc đứa nhỏ cho Lisa.

-"Dạ.. mà cô ơi.. con ăn thịt gà có được không ạ?"

Chaeyoung nghe thấy đứa nhỏ rụt rè hỏi thì liền cười tươi. Bé ngốc này đáng yêu quá đi.

Gia đình nhỏ của JensooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ