Chap 10

1.6K 113 7
                                    

____Ngày thứ 10 không tìm thấy Dal____

10 ngày.. 10 ngày rồi cô không tìm thấy Dal, bé con như bốc hơi khỏi thế giới rồi vậy. Lão già kia rốt cuộc đi đâu? Đến cả một tí sơ hở cũng không tìm thấy. Jennie sắp về rồi... không có Dal thì phải làm sao bây giờ. Jisoo cứ chìm vào thế giới riêng như vậy cho đến khi vị thư ký gõ cửa bước vào.

-"Tìm thấy con gái tôi chưa? "

Jisoo đều đều lên tiếng, hàng ngày câu cửa miệng của cô đều là câu này.

-"Đã tìm thấy rồi. Bé hiện đang ở đảo Jeju. Tôi đã chuẩn bị vé máy bay và xe. Chủ tịch có thể đi ngay sau 1 tiếng nữa."

-"Ha.. ra đến tận cái đảo.. làm tôi 10 ngày tìm trong Seoul không thấy. Được rồi. Anh làm tốt lắm."

Vị thư ký nghe xong liền chào rồi đi ra ngoài. Jisoo liền thu dọn đồ đạc để tới Jeju. Mang con gái về.

Jisoo đặt chân đến Jeju cũng là chuyện của 3 tiếng sau. Đi xe tìm đến căn nhà nơi có Dal thêm 1 tiếng. Là một vùng sâu nơi có ít dân cư đi lại. Jisoo vội vàng vào tìm Dal. Căn nhà thì tan hoang, đồ bên trong thì rơi vỡ lung tung.. còn có vết máu??????? (2 ông bà đánh nhau chứ không phải máu của Dal đâu nha quý vị).

Jisoo hoang mang đi khắp nơi trong căn nhà tìm Dal.

-"Dal à? Dalll! Lên tiếng đi con? Dal à con đâu rồi?" -Jisoo không nghe thấy gì thì liền hoảng loạn.

-"Các anh tìm hết căn nhà lên cho tôi! Chỗ nào khóa liền phá cửa." -Cô quay sang nói vệ sĩ tìm cùng.

-"Thưa chủ tịch, ở đây có một cái nắp hầm.." -Có một anh chàng tìm được nắp hầm trong góc bếp, vội vã bật cái nắp lên. Là hầm chứa rượu.

Jisoo nghe thấy thế thì liền lao xuống hầm sau khi vệ sĩ lật nắp hầm lên. Đúng như dự đoán. Dal ở dưới đó. Nhìn bộ dạng rất chật vật. Bộ đồ còn là đồng phục trường mẫu giáo. Ông ta đã làm gì Dal? Và ông ta đâu rồi? Dal thì nằm trong góc của căn hầm, có vẻ tầng hầm bị dột nước, có thể là do ống nước bị vỡ hay như thế nào đấy nên nước tràn đầy sàn... Vấn đề quan trọng là Dal không có động tĩnh gì.

-"Mặt trăng nhỏ! Con nghe thấy appa không? Dal à?" -Jisoo ôm con. Người bé ướt sũng, thêm cả khuôn mặt trắng bệch. Jisoo nhanh chóng mang bé ra xe.

-"Lái đến căn biệt thự của tôi. Thêm cả gọi bác sĩ của bệnh viện tới gấp cho tôi!"

Ơ? Bình thường là chở đi bệnh viện cơ mà? Do Dal (và Byul) không thích bệnh viện, từ bé đã vậy. Trừ lúc mới sinh ra. Bé cứ vào bệnh viện thì triệu chứng sẽ càng nặng thêm. Dần dần vợ chồng cô đều để bác sĩ về nhà khám. Chỉ khi quá nặng thì mới phải đi bệnh viện.

Jisoo theo thói quen thì tất nhiên là mang con về nhà trước. Mặc dù cô đang rất lo, nhưng để Dal đến bệnh viện thì cô càng lo hơn.

Bác sĩ đã có mặt ở cổng biệt thự khi cô tới nơi. Vội vàng mang Dal vào để cho bác sĩ khám.

-"Kim tổng, cô đừng quá lo lắng, cơn sốt của bé được tôi tiêm cho một liều hạ sốt, thêm cả bé ngất như vậy là do quá đói. Đợi bé tỉnh dậy cho bé ăn là tốt rồi. Trên thân thể bé có dấu hiệu của đánh đập. Tôi phát hiện ra vì khi chạm vào cơ thể bé vô thức run rẩy. Cô nên chú ý khi chăm sóc bé, vì là vết thương ẩn nên khó để chăm sóc hơn bình thường." -Bác sĩ nói xong thì cũng rời đi.

Gia đình nhỏ của JensooWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu