Chap 18

1.7K 122 13
                                    

-Quay về phía của Jensoo-

-"Kim Jisoo, chị kéo tôi vào đây để làm gì? Đừng nói là để gặp „gia đình của chị" nha tôi chưa có viết giấy ly hôn, như vậy không hay lắm."

Jisoo vừa kéo nàng đến được của phòng cấp cứu vừa nghe nàng nói lời đắng cay thì tâm liền co thắt, mắt cô đỏ hoe nhưng hiện tại cô không được phép yếu đuối.. Jisoo xoay Jennie về phía mình nhìn thẳng vào mắt nàng

-"Jennie..... xin em... cứu Byul...."

Giọng mệt mỏi cùng yếu đuối của cô đã phản bội vỏ bọc cô tự tạo ra từ nãy đến giờ. Jennie nhìn Jisoo thì tâm tất nhiên đau, đau lòng vì rất nhiều thứ. Vì Jisoo phản bội nàng, vì Jisoo bây giờ lại bày ra cái bộ dạng đáng thương này làm nàng đau lòng.

-"Con chị bảo tôi cứu thì cứu như thế nào? Tôi không phải bác sĩ."

Jennie mặc dù hơi khó chịu nhưng đối với trẻ con không có tội, nàng không trách, chỉ nói sự thật thôi.

Cùng lúc đó y tá chạy ra biểu hiện hấp tấp hơn lúc trước, vừa thấy Jisoo thì liền chạy đến.

-"Cô Kim, thật may quá cô quay lại rồi, hiện tại bệnh nhi đang xuất hiện chứng co giật, sắp không thể nào chịu nổi nữa!"

-"Là cô ấy, cô ấy là mẹ của Byul!"

-"A! Thưa cô, cô vui lòng theo tôi, tình hình hiện rất nguy kịch rồi."

-"Ơ... hả..?" -Jennie ngơ ngác không hiểu theo tiết tấu của 2 người trước mặt.

-"Jennie... làm ơn....Byul cần em..." -Jisoo thấy nàng như vậy liền xuống giọng cầu xin.

-"Được rồi, đi hướng nào vậy cô y tá?" -Jennie bình tĩnh có thể hiểu đại khái là đứa trẻ kia sắp không qua khỏi rồi, liền chấp thuận. Nàng còn rất nhiều câu hỏi nhưng cứu người là điều trước tiên.

Cứ như vậy, sau khi truyền máu xong thì Jennie cũng ngồi lại với Jisoo. Dù gì cũng mang tiếng mẹ của đứa trẻ kia rồi. Jisoo ngồi thất thần ở băng ghế, thả được một tảng đá lớn xuống thật rất nhẹ nhõm. Jisoo bất giác ngước lên nhìn Jennie... còn vấn đề này giải quyết sao đây...

Cảm thấy có ánh mắt nhìn mình, Jennie liền thôi lơ đãng mà quay sang phía Jisoo.

-"Đứa trẻ kia gặp chuyện gì?" -Nàng thừa nhận là nàng có cảm giác chua xót trong lòng khi nghe tin đứa nhỏ gặp chuyện. Giọng điệu có phần lạnh nhạt nhưng tâm nàng rất cồn cào.. vì sao chứ?

-"Bị bắt cóc.. Soo đến muộn.."

Chỉ 2 câu giải thích ngắn ngọn nhưng đủ ý. Cô không muốn sau này nhớ lại nàng sẽ day dứt vì chuyện này của Byul. Jennie có phần bất ngờ trong đáy mắt nhưng cũng không hỏi thêm.

-"Sao con bé lại có cùng nhóm máu với tôi? Mẹ của đứa trẻ đâu lại kéo tôi đến?"

-"Vì nhóm máu của Byul đặc biệt. Giống nhóm máu của em."

Jisoo hời hợt trả lời. Cuộc đời đúng là biết trêu chọc tôi...

Jennie cũng bỏ qua điểm kỳ lạ trong câu nói kia. Nhóm máu của nàng là nhóm máu không phải ai cũng có. Nàng thế nhưng lại không nhận ra vấn đề.

Gia đình nhỏ của JensooWhere stories live. Discover now