Chương 1: Cuộc trao đổi đầu tiên

40.4K 723 63
                                    

Phòng Royal - Khách sạn năm sao Retouch...

Một gã thanh niên trẻ tuổi mân mê chiếc nhẫn bạc cũ kỹ, liếc mắt nhìn màn hình máy tính xách tay với vẻ hờ hững. Trên màn hình là cảnh một nữ nhân bị vây quanh bởi rất nhiều nam nhân da đen châu Phi, vừa nhìn thoáng qua đã biết là cảnh cưỡng bức tập thể.

Tiếng rên ư ử trong máy phát ra mồn một, những vệ sĩ đứng trong phòng gần như đều có phản ứng nơi hạ bộ, chỉ mỗi mình gã giữ hoài một nét mặt lạnh tanh.

Trước bàn làm việc của gã, một tên nam nhân bị bịt mắt, trói chặt trong tư thế quỳ rạp trên đất, hạ bộ kia sớm đã căng phồng to lớn, đỏ hỏn và rỉ dịch nhờn.

Gã điềm đạm thong dong hỏi:

"Thế nào, nghe tiếng bạn gái bị thao sung sướng đến vậy, có phải rất kích thích không? Cậu để tôi tặng cậu đĩa phim này về, từ từ thưởng thức nhé."

BJ khua tay ra hiệu cho một tên thuộc hạ gỡ bịt mắt của người trước mặt. Ánh sáng chạy ùa vào mắt khiến hắn nhìn thấy rõ mọi vật, việc đầu tiên là hắn rên khóc giải thích:

"BJ lão đại, tất cả chỉ là hiểu lầm... Em không có phản bội anh. Bọn cảnh sát sờ gáy đến cơ sở phim lậu đó hoàn toàn không liên quan đến em. Em không phải là mật báo... Anh tin em đi! Còn về phần Tiểu Ái, em hoàn toàn không biết cô ta là tình báo ngầm của đài truyền hình Tấn Phương! Em thật sự không biết!"

"Tôi nói này, Trực Hựu. Trong cái ngành phim đen này, một khi đã bước chân vào thì đừng bao giờ giao lưu với Cảnh sát và nhà báo. Cậu không nghe!"

"BJ lão đại, em không biết gì hết mà!"

BJ thở dài, những thông tin gã đang nắm trong tay còn nhiều hơn ba chữ "em không biết" trên miệng Trực Hựu.

Tên nhóc này làm việc cho gã được một năm. Nhiệm vụ chính của hắn là phát hành phim đen cho một đại lý ở phía Đông thành phố. Cách đây bốn ngày, trong lúc đang chuyển hàng quan trọng, hắn chỉ vì một em nóng bỏng tên Tiểu Ái mà đã quên cảnh giác, đè cô ta hoan lạc trên giường khách sạn. Đến khi cảnh sát ập vô thì đã muộn, người chạy trốn bỏ cả lô phim đen ở lại, một mẻ bị tóm gọn hết. Chưa kể lúc chạy vội lại quên chứng cứ quan trọng, trong túi áo khoác tại hiện trường còn ghi địa chỉ của đại lý nhỏ nọ, bọn cảnh sát bao vây triệt phá đại lý nhỏ ở phía Đông thành phố luôn.

Chỉ riêng chuyện này đã khiến BJ thiệt hại hơn mười ngàn tệ. Điều tra vào sâu hơn, cô nàng Tiểu Ái kia còn là tình báo của đài truyền hình Tấn Phương, chuyên đi săn mấy tin nóng của xã hội ngầm. Mà BJ vừa hay lại là kẻ cực kỳ ghét bọn nhiều chuyện rỗi nghề đó!

Trực Hựu may mắn thoát thân nhưng bị người của BJ bắt về xử lý.

Gã thanh niên 26 tuổi đưa tay day day thái dương, tâm trạng phức tạp vô cùng. Cái gì cũng bảo là "em không biết", dùng tiếp tục người này chỉ e là có một ngày cảnh sát bám được đến tận giường gã, kẻ đứng kế bên cũng chỉ biết rên một câu vô thưởng vô phạt: "em không biết". Gã rút một con dao gập trong người ra quăng đến trước mặt hắn:

"Được, muốn tiếp tục làm việc cho tôi rất dễ. Cậu tự dùng con dao này tự thiến mình đi. Chỉ cần không có "vũ khí", cậu sẽ không bị ham muốn dục vọng chia phối. Những lần sau sẽ không phát sinh tình huống ngoài ý muốn nữa, cậu có thể trung thành tuyệt đối đi theo tôi."

[ĐM] Này, đồ đáng ghét! Tôi muốn nằm trên!Where stories live. Discover now