Chương 5: Để dục vọng dẫn đường

15K 488 115
                                    

Sáng hôm sau, khi Tần Huy tỉnh dậy thì BJ đã rời đi. Trên đầu giường có một mẩu giấy viết địa chỉ giam cầm của người anh em Dương Hỏa của anh.

Ngoài dòng địa chỉ ngắn gọn đó ra, không còn một lời nhắn gì thêm cả.

Tần Huy có cảm giác mình như một thằng trai bao, thay vì bị quăng lại một đống tiền, thì bây giờ trước mắt chỉ có một tờ giấy nhỏ. Anh tần ngần ngắm nhìn nét chữ của gã hồi lâu, chẳng biết gã viết mẫu giấy này trong tâm trạng như thế nào... 

Người anh em, tôi không ngờ có một ngày sự an toàn của cậu phải đánh đổi bằng cơ thể của tôi đấy! Tốt hơn hết là cậu sống tốt vào...

Còn nữa, Anh trai cùng cha khác mẹ này của cậu... Tôi cứ thấy giống cậu thế nào ấy!

---------o0o-------

BJ ngồi trong phòng an ninh, chăm chú nhìn về phía camera quan sát trong phòng ngủ của mình. Gã thật sự không biết phải đối diện với Tần Huy thế nào sau đêm qua, đành không chút tiếng động nào mà rời khỏi.

Anh có được cái anh muốn, như đúng giao kèo. Như vậy là được rồi. Cảm xúc hỗn độn của đêm qua, cứ xem là một chút tác dụng phụ nhân dịp côn thịt được phóng túng dục vọng đi. Có như vậy thì sẽ không cần giữ chút quyến luyến gì đối với việc xuất hiện hay biến mất của một người. Giống như cảnh sát, bác sĩ cũng là một trong những nghề "chính diện" chán òm, cứu một kẻ không đáng để sống, bảo vệ những kẻ yếu đuối đáng ra nên bị loại bỏ đi.

Xã hội này dưới ánh nhìn của gã chính là kiểu – không công bằng như thế giới hoang dã và tàn khốc nhiều hơn cả thế giới tự nhiên. Gã vẫn sẽ tiếp tục trừng phạt những kẻ tha hóa trong thế giới của gã, vẫn sẽ tiếp tục hưởng thụ thú vui nhục dục của riêng mình... Sẽ chẳng vì một cuộc gặp gỡ và chuyện tình một đêm mà thay đổi hướng đi. Gã chắc chắn như vậy.

--------o0o-------

Năm ngày sau, tình báo của Dã Tượng đưa tin đến. Tần Huy và Tề Bạch đã cứu Dương Hỏa ra khỏi biệt thự của Đào Nhã.

Gã nhếch môi cười, điều này không ngoại dự đoán. Chỉ là, có chút đau lòng, rằng giữa gã và anh chỉ tồn tại được mối quan hệ trao đổi mà thôi.

Chính gã từng nói với Trực Hựu: "Có những quy tắc ngầm mà người trong ngành này nhất định phải tuân theo. Để tồn tại."

BJ chỉ cung cấp và buôn bán phim đen, sở hữu studio của riêng mình và là đạo diễn chính cho những thước phim đầy tính nhục dục. Có kẻ muốn đóng phim, có kẻ muốn thưởng thức, có kẻ muốn được thỏa mãn. Gã chính là bám vào đạo lý này để tồn tại trên thương trường. Cái ngành này của gã, đứng ở xã hội chính diện thì chẳng được xem là "trắng", không nhưng ngành bác sĩ "quang minh lỗi lạc" được nhiều người tôn sùng kính trọng của anh.

Có lẽ đến đây là kết thúc rồi.

BJ cay đắng khua tay, để Dã Tượng lui xuống.

--------o0o------

Hơn ba tháng sau đó cả hai đều không liên lạc gì. Nhiều đêm, gã vẫn nhấp nhô vô cảm trên thân thể của nhiều cô gái khác nhau, nhưng không tìm được khoái cảm hưng phấn như trước... Chính gã cũng không tìm được vấn đề của mình. Cho đến một hôm...

[ĐM] Này, đồ đáng ghét! Tôi muốn nằm trên!Where stories live. Discover now