Chương 14: "Để tôi nếm thử vị sữa ngọt của em."

10.7K 335 35
                                    

Dã Tượng chung tiền rồi xoay người bỏ đi đầu tiên.

Thật là nhạt nhẽo, Triệu Thập Lang báo hại cậu thua tận 500 tệ!!!

Dã Thạch nhìn thấy cậu em phụng phịu giận dỗi chẳng khác gì hồi học mẫu giáo, hạ bộ kia dường như lại trướng cứng lên rồi. Hắn liền vội vàng đuổi theo trêu ghẹo:

"Này này, chạy nhanh như thế là muốn đi giải quyết phải không? Tội tình gì tự xử chứ, có anh của em ở đây mà. Dã Tượng!"

Dã Tượng nghe hắn nói thế thì càng đỏ mặt chạy nhanh hơn:

"Anh biến ra chỗ khác!"

---------o0o----------

Không biết vô tình hay cố ý mà Dã Tượng lại chạy về phía phòng mình. Cậu vừa tung cửa chạy vào thì anh trai không biết xấu hổ kia cũng nối gót bám riết theo sau. Dã Tượng chạy vào phòng vệ sinh, xoay người toan đóng cửa thì Dã Thạch đã dùng chân chặn lại, lách người vào trong rồi thành công đem hai người nhốt lại trong một không gian nhỏ hẹp. Tiếng chốt cửa khóa đánh "tách" một tiếng.

Dã Tượng hoảng hốt nói:

"Anh đi vào theo tôi làm gì? Tôi muốn đi vệ sinh."

Dã Thạch khoanh tay chiêm ngưỡng vẻ mặt ngại ngùng đỏ lửng của cậu em, ra hiệu cậu cứ tự nhiên. Trước đây hắn không giở trò lưu manh như thế này. Chỉ từ hôm BJ và Tần Huy dập nhau tơi tả ở biệt thự, khi hắn nhận ra được cơ thể của ai kia đã phản ứng với những cảnh nhạy cảm này, hắn càng muốn trêu ghẹo cậu hơn.

Càng tỉ mỉ quan sát, hắn càng tìm ra được thú vui khi chọc giận cậu. Nhìn cậu ngày trước ấp a ấp úng cúi đầu nhỏ nhẹ nói chuyện nhạy cảm với hắn, lúc này lại đỏ bừng mặt gào lên để che giấu sự ngại ngùng, Dã Thạch tiến đến phía sau cậu, vòng tay qua eo, đem hai bàn tay nhẹ nhàng cởi khuy quần của cậu, ghé sát tai cậu cất giọng đầy mê hoặc:

"Nhìn tên Khoai Lang kia bắn đầy nước thải, có phải em cũng... Hứng rồi không? Côn thịt đã trướng lên thế kia?"

Gần... Gần như vậy, là muốn làm gì chứ?

Dã Tượng mặt mày khó chịu, vừa đứng khép nép míu môi nhịn tiểu, vừa muốn đẩy ông anh trai mặt dày cút ra khỏi chỗ này ngay. Hai tên con trai đứng chung một phòng vệ sinh, sờ mó loạn xạ, thật chẳng ra thể thống gì cả. Tiếng của cậu vang vang trong nhà vệ sinh chật hẹp:

"Dã Thạch, anh như vậy là quấy rối... Ưm..."

Dã Thạch sớm đã nhanh tay gỡ khuy quần của tên nhóc đối diện, bạo gan luồng tay vào trong quần con, giải phóng côn thịt sớm đã cương cứng kia ra khỏi không gian chật hẹp. Vừa chạm vào lòng bàn tay ấm nóng của hắn, côn thịt kia bèn rỉ nước nhờn, trượt chầm chậm xuống đến tận gốc. Hắn không nhanh không chậm đem dịch nhờn xoa đều phần hạ bộ đầy mẫn cảm nọ, tiếp tục dụ dỗ cậu em:

"Anh thấy hình nhưng là không phải, hai chân em cũng thành thật lắm. Ngoan, lại để anh giúp em..."

Hơi nóng từ khuôn miệng và lời nói gợi dục khiến cậu không cần cố sức cũng rỉ thêm nước, côn thịt trong tay hắn giựt giựt như muốn hưởng ứng gật đầu. Dã Tượng ngượng đến chín cả mặt, ấp úng biện minh:

[ĐM] Này, đồ đáng ghét! Tôi muốn nằm trên!Where stories live. Discover now