KalanjirukumThaadi

BGSong Today 🙈 Parutheeveeran...
Aiyaayyo En Usurukkule Theeya Vechchaan

Aiyaayyo En Manasukkule Noiya Thechchaan

Aiyaayyo Sandaali Un Paasaththaale

Naanum Sundeliya Aanen Pulle

Nee Konna Kooda Kuththamilla

Nee Sonna Saagum Intha Pulle

Aiyaayyo En Vekkam Vaththi Vegurathe

Aiyyayyo En Samanja Thegam Saayirathe

Aiyyayyo...

❤❤❤❤

As they were on the way to the temple ..Mullai remembered the time Kathir refused to give her a ride on his bike.. and she smiled and let out a huge sigh that caught Kathir's attention..

K : Enna na unneye bike le yethe mathene sonne nyabagam vanthericha?

M: Aathii..epdi ghe na manese nenechethe ungeleke teriyum...

K: Anthe manese kulle..nathaney ireken..he said and smirked..

M : Yenghe.. road nge...

K : Road tha atheke....pondati enode pondati...

M thoughts : Achoo ivengheleke enemo achii...

They reached the temple..

M : Yenghe.. kuil ke lam thaniya vantherekighela?

K: Yar nanna? Na lam thaniya la kuil ke vanthethey ille.. chinna vayasule amma appa..aprem anne anni . Ippo nee... he said holding her hand.. va polam...

Mullai was awestruck with his gesture to hold her hand in public, he had never done that before, not even on their wedding day.

M's thoughts : Kadavule, uneke nandri thavire verre solrethene eneke terile, eneke pudikatha oru valkaiye eneke kudethe ne na un melle nareya thadevai kove pathereken.. unneye rombe thidireken.. anna kadavulke teriyum yareke enna kudekemun ke chumma va sonnangha...

She opened her eyes slowly..
And she saw Kathir looking at her not even blinking his eyes...

K's thoughts : En thavam senjeno na epdi oru azhagi enekey eneka kadaichereka... evele kalyanam penene poo epdi oru valkai yen eneke mathum ne nareya nalle varthe pathereken, anna ippo..ive ilamel oru nodi kudhe ireke mudiyathe thonethe...

M raised her eyesbrows to K as tho asking him y he is staring at her...

K' s face soften and he shook his head smiling...

After the prayers they sat at the pond.. it was rather empty that day.. giving them the privacy they needed...

M moved closer to K... slowly holding his hand..safely placing it on her lap.. looking down...

Suddenly K felt drops of tears on his hand..

K : Ey yen ippo azlegere Mullai...

He put his finger on her chin and lifted her face...looking deep into her eyes..wiping away her tears..
She avoided his gaze.. he kissed her forehead...assuring her he is there and there is nothing else to worry about...

M instantly smiled to that forehead kiss...

K : Ennode azhagi ipdetha eppothum sirichikithe irekenum.. azlegechi munji ya ireke kudathe...

M : Athu ille nge .naa..

Before she could finish her sentence.. he placed his index finger on her lips.. and said