Chương 6

398 21 0
                                    

Kỳ Lương Tần hít sâu một hơi, cười cười với Nghiêm Bách Tông, sau đó không chờ Nghiêm Bách Tông kịp phản ứng, đã cầm khăn tay lau lên: "Anh xem anh cũng ướt kìa, đều... đều là nước."

Tay cậu đụng đến mặt Nghiêm Bách Tông, cảm giác chính là một mảnh bóng loáng, Nghiêm Bách Tông giống như có chút kinh hãi, nhất thời lại không động đậy, sau đó liền vươn tay muốn bắt lấy cái khăn trong tay cậu: "Tôi tự mình làm."

Kỳ Lương Tần lắp bắp nói: "Không... không, tôi giúp anh."

"Tôi tự mình làm."

Vẻ mặt Kỳ Lương Tần đỏ bừng, bởi vì quá gấp, lau liền rất dùng sức, Nghiêm Bách Tông nhíu mày, một phen đè tay cậu xuống, khí lực lại lớn như vậy, niết cậu đau đến lập tức thành thật.

"Tôi tự mình làm." Cuối cùng Nghiêm Bách Tông lên giọng, giọng điệu hiển nhiên có chút tức giận.

"Tôi... tôi cũng không muốn như vậy..." Kỳ Lương Tần vẻ mặt đỏ bừng nhìn Nghiêm Bách Tông.

Kỳ thật cậu muốn nói cậu đều là bị bắt liêu công, bản thân cậu là một người thật rụt rè bảo thủ! Đây... Đây đều là vì hoàn thành nhiệm vụ, không thể không bán tao... (bán tao: giống như bán manh, nhưng "tao" là lẳng lơ, dâm đãng)

Nhưng mà lời này nghe vào trong lỗ tai Nghiêm Bách Tông lại không phải như vậy.

Không muốn như vậy, vì sao còn muốn như vậy?

"Nếu cậu đã kết hôn với lão nhị, vẫn là giữ chút khoảng cách với tôi mới tốt."

Những lời này nếu dùng lời kịch trong truyện Phan Kim Liên truyền thống mà nói, chính là, chị dâu, xin tự trọng.

Kỳ Lương Tần xấu hổ mặt mũi đỏ bừng, nhanh chóng ngồi trở lại vị trí, thở dốc ngồi ở nơi đó một hồi, đột nhiên mở cửa xe, lại bị Nghiêm Bách Tông kéo cánh tay lại: "Cậu muốn làm gì?"

Cậu muốn xuống xe chạy trốn, vầy cũng quá xấu hổ đi, con người cậu sợ nhất chính là xấu hổ, huống chi cái sự xấu hổ này còn bởi vì cậu không biết xấu hổ.

Chỉ có điều cậu... cậu không thể xuống xe chạy trốn, bởi vì dựa theo nội dung truyện, hai người "trầm mặc đi một đường, tương đối im lặng."

Cậu phải ngồi xe Nghiêm Bách Tông về nhà.

Vì thế cậu an vị trở lại ghế ngồi, Nghiêm Bách Tông buông cậu ra, lại nhìn thấy cổ tay Kỳ Lương Tần đều bị mình nắm đỏ một mảng lớn. Kỳ Lương Tần theo ánh mắt của hắn nhìn qua, nhanh chóng nâng cánh tay lên, xoa xoa cổ tay.

"Đau à?"

"Không đau."

"Vừa rồi..." Nghiêm Bách Tông nói: "Tôi có hơi phản ứng quá mức, xin lỗi cậu. Cậu đừng chê cười, chủ yếu là... tôi không nghĩ rằng lão nhị lại thích nam, cưới một nam nhân, có khả năng trong tiềm thức vẫn xem cậu là vợ của em trai, cho nên ít nhiều có chút không được tự nhiên, nghĩ hơi nhiều..."

"Ừm." Kỳ Lương Tần cúi đầu, lỗ tai lại đỏ bừng, trong lòng nghĩ, anh không có nghĩ nhiều đâu, tôi chính là Phan Kim Liên không biết liêm sỉ muốn quyến rũ anh đó.

[ Đam mỹ-Xuyên thư] Xuyên thư chi liêu hán công lượcDove le storie prendono vita. Scoprilo ora