Chương 5. Thay đổi bá chủ

3.3K 168 17
                                    

Edit: Lạc Lạc

Chương 5. Có nghĩa là trong tương lai, lĩnh vực không trung có thể sẽ thay đổi bá chủ

Nguyễn Tư Nhàn rời khỏi du thuyền với đôi mắt đỏ hoe.

Mặc dù cô không được sinh ra trong gia đình quyền quý, cũng không phải là con trời*, nhưng cũng được xem như là hoa hậu giảng đường từ khi còn nhỏ, người theo đuổi không dứt, thỉnh thoảng cũng có một số tin đồn nhảm, nhưng chưa từng có ai làm nhục cô như thế.

*Con trời: chỉ những đứa con vì quá được cưng chiều mà sinh kiêu

Gì mà “Cho cô một cơ hội”, gì mà “Thật là trùng hợp”.

Coi cô là ai chứ?

Nếu không phải lúc đó Phó Minh Dư xoay người đi ngay, nếu không phải lo lắng đây là bữa tiệc của sếp Biện Toàn, nếu không phải chung quanh đều là người nước ngoài, Nguyễn Tư Nhàn nhất định sẽ hất cả ly rượu trên tay vào mặt Phó Minh Dư.

Đáng tiếc mọi thứ bây giờ đều là không tưởng, bỏ lỡ thời khắc tốt nhất, Nguyễn Tư Nhàn tự biết lời giải thích ngớ ngẩn này với Phó Minh Dư cũng không còn nữa.

Đi!

Đi ngay!

Nguyễn Tư Nhàn không thể chịu được nỗi oan ức này, quyết định rời khỏi Thế Hàng, rời khỏi phạm vi cầm quyền của Phó Minh Dư, sẽ không ở lại công ty của anh ta để tiếp tục kiếm ăn như một kẻ ngốc nữa.

Có một cái máy tính được bố trí bên trong khách sạn, Nguyễn Tư Nhàn mở word lên và bắt đầu viết đơn xin từ chức.

Lúc Tư Tiểu Trân gọi đến, Nguyễn Tư Nhàn liền mắng một trận.

“Cậu còn hỏi nữa! Bởi vì chuyện này mà mình mất hết mặt mũi, mình không làm nữa, mình sẽ từ chức ngay bây giờ!”

Tư Tiểu Trân bị lửa giận của Nguyễn Tư Nhàn thiêu cháy đến mức đầu óc rối tung lên, không biết mình đã làm gì sai, giọng lập tức trở nên nghẹn ngào.

“Cậu, cậu làm sao thế? Mình chỉ muốn nói với cậu là cậu không cần đưa thư nữa, mình đã có một lối thoát mới.”

Nguyễn Tư Nhàn đỡ trán, tóc bị vò rối bù, ngước mắt nhìn bốn con chữ to “Đơn xin từ chức” trên màn hình máy tính, cuối cùng cũng bình tĩnh lại.

Không nên giận chó đánh mèo Tư Tiểu Trân.

Trong điện thoại, Nguyễn Tư Nhàn cũng không quan tâm lối thoát mới của Tư Tiểu Trân là gì, trong đầu cô đều là Phó Minh Dư, vỗ ngực, cố gắng bình tĩnh để kể cho Tư Tiểu Trân nghe những gì đã xảy ra trong hai ngày qua, hơn nữa còn nhục mạ Phó Minh Dư tận mười phút, sử dụng hết tất cả những từ ngữ xúc phạm có thể nghĩ ra trong đầu mình.

Tư Tiểu Trân nghe xong, đứng hình một hồi lâu.

“Anh ta, sao anh ta lại như vậy?”

“Làm sao mình biết, bị bệnh chắc!”

Tư Tiểu Trân im lặng một lúc, sau đó nói: “Có thể là anh ta đã từng gặp quá nhiều loại phụ nữ như vậy, cho nên cũng hiểu lầm cậu……”

[EDIT] Hạ Cánh Xuống Tim Anh - Kiều DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ