Chương 55. Nhưng cô khiêu khích đến bạn gái của tôi

2.8K 190 36
                                    

Edit: Lạc Lạc

Những mảnh vỡ thủy tinh trong văn phòng đã được dọn sạch, tài liệu vương vãi cũng đã được sắp xếp lại, Bách Dương vội vã bước vào, nhíu chặt mày.

Sau bàn làm việc, máy tính của Phó Minh Dư đã mở lên, nhưng người thì đang đứng trước cửa sổ nghe điện thoại.

Sau khi Bách Dương đi vào, trông như có điều gì đó muốn nói, Phó Minh Dư quay đầu lại nhìn anh, ra hiệu cho anh đợi một lúc.

Vài phút sau, sau khi cúp máy, anh xoay người ngồi lại vào bàn, vừa lướt điện thoại vừa nói với Bách Dương: “Chuyến bay thử nghiệm của Superstar đã kết thúc chưa?”

“Kết thúc rồi ạ, không có vấn đề gì.” Bách Dương nói, "Là do chính ông Hạ thử nghiệm.”

Vì mối quan hệ trong ngành của mình, chiếc Diamond DA50 Superstar được đặt mua hôm qua, hôm nay đã được giao đến, đang đậu tại sân bay thông dụng Nam Áo ở ngoại ô phía tây, hơn nữa chuyến bay thử nghiệm cũng đã bước đầu hoàn thành.

“Ừm.” Phó Minh Dư đặt điện thoại xuống, nhìn thời gian, lại hỏi, “Sân bay bên đó thì sao?”

Bách Dương: “Sân bay thông dụng Nam Áo đã đặt đường băng hướng bắc từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều ngày mai cùng với vùng trời trong phạm vi được chỉ định, trong thời gian này sẽ không có máy bay thương mại thông dụng nào khác chiếm dụng đường bay, nhưng ông chủ của Nam Áo nói rằng anh ta có một người bạn đang cần thi bằng lái phi công gấp, vì thế sẽ chiếm khoảng hai tiếng vào ngày mai, nhưng vì là người mới, nên sẽ không cất cánh, mà chỉ thực hành trên mặt đất."

“Được rồi.”

Sân bay thông dụng Nam Áo là sân bay thương mại, mặc dù Phó Minh Dư đã bỏ tiền đặt bao tất cả, nhưng sắp xếp lịch trình thật sự rất khó khăn, ông chủ Nam Áo là bạn của anh, cho nên đã bỏ ra rất nhiều công sức để giúp đỡ, đương nhiên là anh sẽ không tính toán một việc nhỏ nhặt như thế.

Phó Minh Dư mở máy tính lên, tiếp tục đọc những nội dung mình chưa đọc xong.

Bách Dương nói xong, lại nói: “Nhưng cô Lý bên đấy vừa……”

Phó Minh Dư nhìn vào máy tính, không nâng mắt lên, thản nhiên hỏi: “Cô ta lại bị làm sao nữa vậy?”

Bách Dương vô cùng miễn cưỡng lấy iPad công việc của mình ra, chưa bao giờ nghĩ rằng hôm nay lại phải lướt xem Weibo nhiều lần như thế.

“Cô ấy vừa up Weibo theo yêu cầu của bộ phận PR.”

Hôm nay bộ phận PR đã liên hệ với Lý Chi Hòe, đưa ra yêu cầu rất trực tiếp, thứ nhất, làm rõ giữa hai người chỉ là mối quan hệ bạn học cấp ba. Thứ hai, làm rõ cụ thể những gì đã làm vào buổi sáng.

Vấn đề này đã được bộ phận PR xử lý theo yêu cầu xử lý tin tức cá nhân của Phó Minh Dư. Trong một thời gian dài, ngoài những hoạt động kinh doanh cần thiết, anh hoàn toàn không xuất hiện trước mắt công chúng. Đặc biệt là Yến An bên phía Bắc Hàng lại thường xuyên xuất hiện trên hot search vì chuyện cá nhân, nhiều lần bị gia đình giáo huấn hoặc nặng hoặc nhẹ, Phó Minh Dư ngày càng trở nên kín tiếng, sự hiện diện của anh trên internet gần như bằng không.

[EDIT] Hạ Cánh Xuống Tim Anh - Kiều DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ