Chương 17. Thách thức tính nóng nảy

3.3K 209 27
                                    

Edit: Lạc Lạc

Sau khi đuổi Bách Dương đi, Nguyễn Tư Nhàn lại nhìn sang Giang Tử Duyệt.

“Chị vừa nói Phó tổng làm sao?”

Giang Tử Duyệt cũng rất rối bời với tình hình hiện tại.

Cô thấy khóe môi của Nguyễn Tư Nhàn gợi lên một nụ cười nhẹ, giọng nói lại nhỏ nhẹ dịu dàng, như thể người cô vừa tùy tiện đuổi đi không phải là thư ký của sếp mà chỉ là một người qua đường.

“Không, không có gì.”

Vài tiếp viên hàng không đang giục các cô đi nhanh lên, Nguyễn Tư Nhàn không hỏi thêm gì nữa, mỉm cười tiến về phía trước.

Thấy Giang Tử Duyệt không theo kịp, cô còn quay đầu lại đợi hai bước, “Nhanh lên đi chị Giang.”

Giang Tử Duyệt miễn cưỡng cười vui đến mức mặt gần như cứng đơ đi, nhưng vẫn không thể không cùng Nguyễn Tư Nhàn diễn một vở kịch đồng nghiệp hài hòa, thật sự mệt mỏi đến mức cuống lên.

Cô thậm chí còn hy vọng rằng Nguyễn Tư Nhàn sẽ hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang mà đến xâu xé với cô, chất vấn cô tại sao lúc trước rõ ràng đã biết sự thật nhưng vẫn muốn đồn đại lung tung.

Chí ít cô còn có thể chuẩn bị lý do thoái thác, tùy ý đổ thừa cho mấy đồng nghiệp đã từ chức cũng không phải là không thể.

Nhưng Nguyễn Tư Nhàn lại vờ như không quan tâm, thỉnh thoảng lại lộ ra một nụ cười đầy thâm sâu, tam cao* cũng khiến cô phải lo lắng.

*Tam cao; ba cao gồm: học vấn cao, dáng cao, thu nhập cao

Nhưng Nguyễn Tư Nhàn thật sự cũng không muốn đi chất vấn Giang Tử Duyệt, mặc dù hôm nay Giang Tử Duyệt đã bùng nổ đủ loại biểu hiện.

Chủ yếu là Nguyễn Tư Nhàn cảm thấy thật vô ích khi làm ầm lên, vấn đề cơ bản của lời đồn này nằm ở chỗ mọi người đều hiểu lầm cô vì quyến rũ Phó Minh Dư không thành nên tức giận mà từ chức, cô có tranh cãi với Giang Tử Duyệt thì cũng không giải quyết được vấn đề này.

Hơn nữa ba năm đã trôi qua, người của Thế Hàng đã thay đổi hết đợt này đến đợt khác, đã không còn ai nhắc đến chuyện này nữa, cô cũng lười tìm lấy khó chịu cho mình.

Chỉ cần những người này bình thường đừng chọc vào cô ngay trước mặt cô như đầu sỏ gây tội Phó Minh Dư, cô hoàn toàn có thể bỏ qua chuyện này mà giấu lời đồn vào chỗ tối.

Đáng tiếc là Nguyễn Tư Nhàn đã xem nhẹ trí nhớ của các đồng nghiệp.

Chỉ một tuần sau, báo cáo phương tiện truyền thông về chuyến bay đầu tiên đã xuất hiện, trong Thế Hàng cũng thực hiện rất nhiều tuyên truyền, về nữ phi công mới của chuyến bay đầu tiên, ba từ “Nguyễn Tư Nhàn” này liên tục xuất hiện trong các tài liệu và báo cáo nội bộ khác nhau, những tin đồn đã im lặng bấy lâu lại dần dần bị lôi ra.

Lúc này Giang Tử Duyệt cũng rất hoảng, lần này thật sự không phải do cô nói ra, chỉ là luôn có một số người vẫn còn nhớ vụ việc đã được kích thích trí nhớ, chỉ cần nhắc đến một chút, chủ đề đã lặng lẽ lan truyền trở lại trong bộ phận tiếp viên.

[EDIT] Hạ Cánh Xuống Tim Anh - Kiều DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ