Chương 53. Phó Minh Dư anh đi chết đi!

3.3K 179 21
                                    

Edit: Lạc Lạc

Tốt nghiệp cấp ba được gần mười năm, từ đó về sau mỗi người một ngả, tính ra đã lâu rồi không gặp nhau, anh và Lý Chi Hòe gặp nhau một lần vào năm ngoái, lúc chủ nhiệm lớp cấp ba bị bệnh nặng, anh đến thăm một lúc, vội vàng nhìn lướt qua trong phòng bệnh.

Phó Minh Dư không phải là một người liên hệ mật thiết, trường đại học không nằm trong nước, rất ít tiếp xúc với bạn học cấp ba. Sau khi tốt nghiệp thì về nước, mọi người đều nhận được tin tức, lâu lâu mời họp mặt, nếu anh không thực sự có việc, thì là mượn cớ thoái thác, chưa bao giờ xuất hiện trong các cuộc họp lớp lớn lớn bé bé này.

Bình thường công việc đã bận rộn, anh không muốn lãng phí thời gian vào kiểu xã giao vô vị này.

Nói một cách thực tế hơn, nhóm bạn học cấp ba đó đã không phải là người trong giới, anh không cần phải phí thời gian để duy trì mối quan hệ.

Nhưng thật ra anh lại có chút ấn tượng với Lý Chi Hòe.

Thứ nhất, Lý Chi Hòe là con gái của chủ nhiệm lớp cấp ba của anh.

Thứ hai, sự xuất hiện của Lý Chi Hòe trong năm nay thật sự quá mạnh mẽ, liên tục thống trị màn ảnh, không ngừng lên hot search, tuy Phó Minh Dư bận rộn với công việc, nhưng cũng đã nghe được nhiều lần từ miệng của bạn bè.

Hơn nữa, thời cấp ba Lý Chi Hòe không tính là xuất chúng.

Thẩm mỹ khi đó không ăn kiểu diện mạo này của cô, quá khí khái anh hùng, không đủ mềm yếu.

Sau đó cô được nhận vào Học viện Điện ảnh, vẫn có người không coi trọng, đoán trước một tương lai tinh tú gập ghềnh của cô.

Sự thật chính là như thế, phải mất sáu bảy năm kể từ khi tham gia bộ phim truyền hình đầu tiên cho đến năm ngoái, người đã đến tuổi hai mươi bảy nhưng vẫn chưa nổi tiếng được chút nào, ngay cả người quản lí cũng rơi vào trạng thái từ bỏ.

Nào ngờ cô đã dường như chạm đáy trong năm nay, từ một bộ phim tình yêu có kinh phí thấp vào đầu năm cho đến ngựa đen phòng vé, cho đến có tiếng tăm trong một bộ phim hài kỳ nghỉ hè, cho đến đoạt giải phim văn học cách đây không lâu, từ con đường mười tám bước đến con đường diễn viên.

“Nghe nói anh đến đây tham dự cuộc triển lãm hàng không, sao không thấy Yến An đến thế?” Lý Chi Hòe quấn khăn choàng, tóc xoăn dài, đeo một vài sợi vàng, ánh lên chút tia sáng bên dưới ánh đèn mờ của bữa tiệc.

"Triển lãm hàng không lần này là do chị gái anh ta tham dự.” Phó Minh Dư nâng ly, “Chúc mừng, nghe nói cô đã đoạt giải vào tháng trước.”

Lý Chi Hòe cười nói: “Dính chút ánh sáng của đạo diễn và nhà biên kịch thôi mà.”

Cô ngửa đầu uống một ngụm rượu, gõ nhẹ ngón tay lên chân ly, suy nghĩ xem nên nói gì, lại thấy tầm mắt của Phó Minh Dư lại đang rơi vào điện thoại.

[EDIT] Hạ Cánh Xuống Tim Anh - Kiều DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ