chương 3

1.3K 12 5
                                    


Trong một thoáng đó, Quý Tiêu Băng cảm thấy hồn phách mình như rời khỏi cơ thể.

Nguyên thân là rắn, đối với yêu quái tu luyện thành hình mà nói, lộ ra nguyên thân chính là chuyện vô cùng nghiêm trọng, đừng nói là ở trước mặt hòa thượng có tu vi như Cao Hãn Vũ, dù là trước mặt người thường, cũng phải suy nghĩ thật kĩ. Bây giờ lại bị nắm lấy eo, mười ngón tay siết chặt một lớp da mỏng, để nhục cụ kia đâm vào.

Quý Tiêu Băng chỉ cảm thấy than lửa nhập thân, nhưng không đốt người đau nhức, chỉ là nóng đến có chút khó chịu, mang đến nhiều thoải mái hơn.

Cao Hãn Vũ lại có cảm nhận khác. Da thịt dưới tay hắn vừa mềm vừa nóng, dương vật tiến vào chỗ chật hẹp, lại mát lạnh, hai phía hoàn toàn khác biệt, quả thực khiến người ta có chút khó mà kiềm chế được.

Bởi vì, tiểu hòa thượng thoạt nhìn trẻ tuổi này trong lòng tụng niệm trì tâm pháp chú, lại đẩy vào, không biết đến nơi nào, xương xà yêu đều mềm nhũn hết, cả người nằm trên người hắn, xoang tiết thực co rút luật động, suýt nữa đã phun tinh.

Trì: giữ, duy trì. Trì tâm: giữ lòng.

Hắn vốn muốn lệnh Quý Tiêu Băng tự mình ngồi thẳng, lại thấy xà yêu hai mắt vô thần, nước bọt nhỏ xuống ngực, giống như đã mất thần trí, thân trên dán chặt vào tăng bào của hắn, hạ thân cũng mềm nhũn quấn lấy eo hắn.

"Đau..."

Xà yêu kia nói nhỏ bên tai hắn, giống như ma quỷ mê hoặc.

Cao Hãn Vũ bất vi sở động, vẫn túm lấy xương hông Quý Tiêu Băng, đỉnh làm từng chút từng chút. Tình cảnh này vô cùng yêu dị, bản thể của Quý Tiêu Băng chính là bạch xà, toàn thân không có chút vảy khác màu, thấp thoáng lộ chút màu hồng, cũng là màu sắc vô cùng nhạt. Lúc này bị dương vật tím đỏ của hòa thượng ra rồi lại vào, càng khiến xảy trắng cực kì đáng thương, không ngừng khiến cho người ta thương tiếc, cũng không phải thương tiếc hòa thượng bị xà yêu dụ dỗ, ngược lại thương tiếc xà yêu kia gặp kiếp nạn.

"Đại sư, đừng – đừng đỉnh." Quý Tiêu Băng thật khó khăn lấy lại tinh thần, nhưng từng trận tê dại từ xoang tiết thực xông lên đỉnh đầu: "Thật sự quá mức, ta, ta chịu không nổi..."

Đang nói, y lại lè lưỡi cao trào một lần, Cao Hãn Vũ chợt cảm thấy dương vật đi sâu vào trong bị một cổ dịch nóng tưới lên, nhất thời cắm vào rút ra thuận lợi hơn rất nhiều. Thân rắn mềm dẻo, bản năng mở rộng cực lớn, không biết làm sao với vật to dài dưới háng Cao Hãn Vũ, đỉnh vào xoang tiết thực liền nhét lại, dâm thủy bên trong vô cùng nhiều, cũng khó tiết ra được chút nào.

Do Quý Tiêu Băng bị hắn chơi một lúc lâu, ngay cả đầu lưỡi cũng biến thành lưỡi rắn, lúc này mới ăn được đợt dương tinh thứ hai ngày hôm nay. Cao Hãn Vũ vốn không muốn bắn vào cơ thể y, không hiểu sao lúc muốn rút ra, xà yêu ăn một lần liền nhớ mùi vị, căn chặt nhục huyệt. Cao Hãn Vũ không ngờ tới, nhăn mày hừ nhẹ một tiếng, tinh dịch nóng bỏng lập tức phun vào hậu huyệt. Ngực Quý Tiêu Băng phập phồng, thân người thân rắn đều đỏ ửng, được Cao Hãn Vũ buông tha cũng không thể động đậy.

Độ TaWhere stories live. Discover now