Chương 2

7.5K 536 65
                                    

Tuy đề tài này cũng không phải lần đầu tiên bị nhấc lên, nhưng lại vẫn khiến người khác rất khó bình tĩnh đối mặt.

Bất luận là các bạn học của Lâm Dữ Hạc có kinh ngạc cỡ nào thì tin tức này liền sẽ làm cho ít nhiều người cảm thấy ảm đạm. Nếu chỉ nói tới chính Lâm Dữ Hạc, cậu năm nay mới 21 tuổi, còn chưa tới độ tuổi thích hợp để nói chuyện cưới gả.

Huống chi, vị đối tượng kết hôn của cậu lại là một người đàn ông.

Tuy luật kết hôn đồng tính đã được xác lập nhiều năm rồi, nhưng quan niệm của đại đa số người vẫn cứ khó có thể thay đổi. Nếu liên lụy đến vấn đề truyền nối dòng dõi, tình hình có thể sẽ càng thêm phức tạp, trong hoàn cảnh xã hội trước mặt, bạn đời đồng tính vẫn là thuộc số ít quần thể.

Cho nên ở tình huống như vậy, dù cho người trẻ tuổi nào bị đối mặt loại tin tức này đều sẽ đứng ngồi không yên.

Nhưng Lâm Dữ Hạc lại không có bất kỳ phản ứng nào quá khích.

Cậu chỉ là lặng yên ngồi ở phía bàn đối diện, so với phản ứng lúc mẹ kế hỏi cậu muốn ăn gì đều không có gì khác biệt.

Mẹ kế rất hài lòng với thái độ của Lâm Dữ Hạc.

Bà cứng nhắc mở tài liệu ra: "Cái tên Lục gia hẳn con sẽ không thể chưa từng nghe qua."

Xã hội tư bản phát triển nên phải nói một câu rằng xã hội luôn thay đổi chóng mặt, gió mây khó dò. Nói về tình hình trong nước, giàu có thế nào cũng chỉ được ba đời, rất khó có "thế gia lâu năm".

Nhưng Lục gia lại chính là thế gia trường tồn đời đời.

Mấy năm trước đây, Lục gia từng nắm giữ hơn một nửa mạch máu kinh tế của thành phố Hương Giang, cho dù là vào ngày hôm nay, cũng vẫn không thể khinh thường. Còn có tin ngoài lề là nhà bọn họ đã nuôi sống không biết bao nhiêu tập đoàn giải trí và tòa soạn báo nhỏ của Hương Giang.

Chỉ là con cháu hào môn nhiều ân oán, Lục gia cũng giống vậy, không có ngoại lệ. Lần này Lâm Dữ Hạc cần kết hôn với đại công tử Lục gia, chính là đứa con không được chào đón nhất của Lục lão gia, cũng chính là tên bình phong kém cỏi trong lời đồn của mấy bà cô trên phố.

Cơ mà cái tên Lục Nan này, vẫn khiến người ta mỗi khi nhắc đến đều không khỏi hít sâu.

Ngay cả như vậy, Lục gia đại thiếu đối với những người như Lâm Dữ Hạc mà nói coi như là đã cao cao không thể với tới, cho nên mẹ kế khi nói đến chuyện này cũng rất cẩn thận.

"Người của Lục tiên sinh đã lấy hồ sơ cá nhân của con xem qua."

Mẹ kế hơi cứng nhắc, trên bàn xuất hiện một tấm giấy tờ phức tạp, mặt trên lít nha lít nhít toàn chữ, còn kèm theo rất nhiều kí tự khó hiểu.

"Tuy con và anh ta chênh nhau mười tuổi, nhưng cũng may cả hai hợp mệnh số, nên bọn họ đã đồng ý chuyện kết hôn."

Để một sinh viên đại học không có chút tình cảm cơ bản nào kết hôn với một người đàn ông lớn hơn cậu ta mười tuổi, loại chuyện một lời khó nói hết này từ trong miệng mẹ kế ra lại giống như là niềm vinh dự của Lâm Dữ Hạc.

[EDIT/ĐM] Sau Khi Thỏa Thuận Kết Hôn Tôi Muốn Ly Hôn Cũng Không ĐượcWhere stories live. Discover now