Chương 8

4.4K 356 92
                                    

Chân Lăng nói xong, bốn phía đột nhiên yên lặng mất một lúc.

Không biết sửng sốt bao lâu, Lâm Dữ Hạc mới tìm lại được giọng nói của mình: "A... Thật ạ?"

Cậu khô khan giải thích: "Có lẽ là vì lỗ thông khí trong phòng thi không được tốt cho lắm nên lúc đi ra có hơi ngộp, hô hấp cũng không được thuận, cho nên mặt mới phát nóng."

Lời này của cậu chẳng có tí lô-gic gì cả, cũng chẳng có mấy sức thuyết phục, cơ mà Chân Lăng nghe xong, vẫn nói: "Ồ ra vậy, thế bây hóng mát chút đi."

Rất hiểu chuyện mà không có hỏi đối phương tại sao lúc vừa nãy mới ra khỏi phòng thi lại không bị gì, thi xong lâu như vậy rồi mới bị ngộp nóng.

Chúc Bác bên cạnh nói tiếp: "Vừa nãy bọn anh chọn mấy nơi, cả đám quyết định đi đâu ăn đi?"

Lâm Dữ Hạc: "Được ạ."

Cái đề tài này cứ như vậy bị ném vào quên lãng, Lâm Dữ Hạc cũng lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm.

Mấy người thương lượng một chút, cuối cùng quyết định đi ăn lẩu hải sản. Bốn người cùng đi tàu điện ngầm đến nhà hàng, đến tận lúc đã lên tàu điện ngầm Lâm Dữ Hạc vẫn không nhịn được hồi tưởng lại chuyện mới vừa nãy.

Thành thật mà nói, phản ứng vừa nãy của bản thân cũng làm Lâm Dữ Hạc có chút bất ngờ.

Trừ việc tự làm ra sai sót mà thấy xấu hổ ra thì cậu thật sự rất ít khi đỏ mặt. Lâm Dữ Hạc tỉ mỉ suy nghĩ một lúc, cũng không nhớ lần cuối mình đỏ mặt là khi nào, cơ mà lại nhớ tới rằng không ít nữ sinh mỗi khi tìm đến mình đều sẽ đỏ mặt.

Lại giống như không hiểu tại sao bạn nữ đó đỏ mặt, Lâm Dữ Hạc cũng không hiểu tại sao mình lại có loại phản ứng đó nữa. Thật sự nếu như không nhờ Chân Lăng nhắc thì cậu cũng sẽ không ý thức được mặt của mình đang đỏ.

Lâm Dữ Hạc lại tỉ mỉ suy ngẫm một chút, vẫn cảm thấy, có lẽ là vì cậu không quen tiếp xúc gần với người mà mình chưa biết nhiều lắm, thế đi.

Bởi vì bệnh hen suyễn mà Lâm Dữ Hạc bị ép nuôi thành tính tình trầm ổn, từ nhỏ cậu đã không thể tùy tiện chạy nhảy như những đứa trẻ bình thường khác, cũng luôn phải cố gắng tránh khỏi những nơi đông người. Mãi đến tận khi lên Cấp ba, Lâm Dữ Hạc mới được khai giấy chứng thực miễn kiểm tra thân thể, không chen chúc trong giờ nghỉ trưa, cũng không học tiết thể dục, rất ít tiếp xúc thân thể với người khác.

Nhìn lại từ lúc lên Đại học tình trạng như thế cũng chưa xảy ra, tiếp xúc gần với Lâm Dữ Hạc căn bản cũng chỉ có mấy người bạn cùng phòng. Bất chợt gặp một loại thân mật xa lạ, căng thẳng cũng là chuyện bình thường.

Huống hồ bản thân Lục tiên sinh vốn có khí khái mạnh mẽ, lực hấp dẫn cũng phải mười phần mười, khiến người khác rất khó lơ là.

Lâm Dữ Hạc nghiêm túc suy nghĩ một hồi, rốt cuộc cũng có thể giải thích cho chính mình.

Nhưng cậu rất nhanh liền ý thức được một chuyện khác ——

Chỉ ôm một cái thôi mà đã phản ứng lệch lạc rồi, đến khi kết hôn thì phải làm sao chớ?

Cái vấn đề này đột nhiên từ trong đầu vọt ra, choàng đến nỗi sau gáy Lâm Dữ Hạc trở nên lạnh lẽo.

[EDIT/ĐM] Sau Khi Thỏa Thuận Kết Hôn Tôi Muốn Ly Hôn Cũng Không ĐượcWhere stories live. Discover now