Chương 9

5.2K 330 63
                                    

Áp lực của hai ngày thứ năm, thứ sáu thực tập ở bệnh viện cũng không quá lớn, thi giữa học kỳ kết thúc, chuyện quan trọng hơn cả mà Lâm Dữ Hạc cần phải cân nhắc chính là lễ đính hôn hôm chủ nhật.

Từ sau khi ngày đính hôn được quyết định, Ngô Hân luôn nhắc nhở Lâm Dữ Hạc các loại tin tức. Lúc trước Lâm Dữ Hạc bận rộn thi cử, không sao để ý được mấy chuyện này, với cả cậu thực sự cũng không dùng quá nhiều tâm tư vào mấy chuyện như vậy, chỉ cảm thấy là một cái thỏa thuận, làm cho xong quy trình là được rồi.

Nhưng người nhà lại rất xem trọng chuyện thỏa thuận kết hôn lần này, mặc dù chỉ là đính hôn nhưng cũng rất coi trọng. Tuy rằng quy trình của lễ đính hôn người của Lục gia đã sớm sắp xếp xong xuôi, cũng không cần Lâm gia nhọc lòng, nhưng Ngô Hân vẫn không thể thấy mà không làm.

Bà chỉ lo có gì sơ xuất, dẫn đến việc hợp tác cùng Lục Nan xảy ra sai sót.

Tới gần hôm chủ nhật, tin của Ngô Hân càng nhiều hơn. Đến chạng vạng hôm thứ sáu, mới vừa học xong Lâm Dữ Hạc lại bị bà gọi ra ngoài.

Lần gặp gỡ này là ở một quán cafe gần trường, Ngô Hân cố ý mang theo rất nhiều tư liệu tới, tập trung giảng giải cho Lâm Dữ Hạc.

Kể cả chỉ là lễ đính hôn, thì hào môn vẫn luôn phô trương rất to, lúc này lại là lần đầu công khai hoạt động sau khi Lục Nan lên chức tân chủ tịch, trừ người thân ra thì sau đó còn phải trình diện với rất nhiều đồng hợp tác thương mại, quy trình cũng tương đối phức tạp.

"Dì cũng phụ trách kế hoạch của lễ đính hôn, MC cũng đã gặp mặt rồi, lấy được cả thông tin quy trình đính hôn."

Ngô Hân nói, vỗ vỗ cặp văn kiện trước mặt.

Trong đó trang bị đầy đủ quy trình và tư liệu, mười mấy tập văn bản chất thành một đống, có tập dày đặc một xếp.

Nhìn đống tài liệu kia, Lâm Dữ Hạc đột nhiên thấy tài liệu học mười một môn y khoa bỗng trở nên đáng yêu hơn nhiều.

Cậu hoàn toàn không ngờ rằng một hợp đồng kết hôn lại còn sinh ra nhiều chuyện cần chuẩn bị như vậy.

Có thể coi là như vầy, Ngô Hân vẫn còn cảm thấy chuẩn bị vẫn còn hơi chậm. Nếu không phải Lục Nan nói đến ngày đính hôn đội tạo hình mới đến, thì có lẽ Lâm Dữ Hạc đã sớm đã bị kéo đi hóa trang các kiểu rồi.

Ngô Hân: "Ngày mai ở lễ đính hôn, là lần đầu tiên chính thức giới thiệu thân phận của con cho mọi người."

"Con cũng biết rồi, vì phải gấp gáp tiếp nhận việc của Thái Bình nên mấy ngày nay Lục tiên sinh không có thời gian tự mình tham dự vào việc tuyên truyền quan hệ yêu đương. Cho nên cuối cùng người của bọn họ quyết định, để bảo vệ đối tượng đính hôn, trước khi lễ đính hôn diễn ra họ sẽ giữ kín tất cả các tin tức liên quan."

"Cho nên trước mắt không có người nào biết thân phận đối tượng đính hôn của Lục tổng, ngày mai trình diện đại đa số bộ phận người đều không quen con, ấn tượng đầu tiên cực kì quan trọng, mọi cử động của con đều bị tất cả mọi người nhìn, nhất định phải cẩn thận, có nghe chưa?"

[EDIT/ĐM] Sau Khi Thỏa Thuận Kết Hôn Tôi Muốn Ly Hôn Cũng Không ĐượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ