Chương 4

6.1K 512 116
                                    

Không chỉ bị sự băng lãnh của người đàn ông kia uy hiếp. Loại quang cảnh xa hoa trong này cũng làm cho Lâm Dữ Hạc có chút không biết phải làm thế nào.

Trước đây cậu từng nghe nói về nơi này, phòng ăn vòm tròn Quốc Kim, phòng ăn có diện tích rất lớn nhưng chỉ có sáu bàn, mỗi bàn sở hữu một khu vực độc lập. Sáu khu vực được trang hoàng theo mỗi phong cách khác nhau, món ăn ở các khu cũng không giống nhau, điểm giống nhau duy nhất chính là nguyên liệu nấu ăn đều rất ngon, mùi vị đỉnh cao, tương ứng, giá cả cũng làm người ta phải líu lưỡi.

Nhưng ngay cả như vậy, lịch hẹn bàn trước ở đây cũng chật ních quanh năm, tuy rằng không phải bàn VIP của nhà hàng, nhưng đặt được bàn ở đây còn khó hơn cả đặt bàn VIP.

Gia đình có điều kiện tốt nhất trong kí túc xá - Thẩm Hồi Khê từng nhắc qua, có lần trong nhà vì muốn mời người ăn cơm ở đây mà đã phải xếp hàng đợi tròn một tháng.

Lâm Dữ Hạc nhớ rằng mẹ kế có nói Lục tiên sinh vừa mới đến thành phố Yến được hai ngày, không biết bữa ăn này đã được quyết định từ tận bao giờ nữa.

Hơn nữa sau khi cậu chính thức đi vào phòng ăn mới phát hiện nơi này chẳng hề chia làm sáu khu vực như Thẩm Hồi Khê từng nói, tất cả đều đã bị dẹp hết, cả tầng phòng ăn chỉ có một bàn của bọn họ.

Bên trong phòng ăn không hề bị trang trí quá đà, không phải kiểu kiêu xa hoa mỹ lạnh lẽo cứng đờ, mà lại tương đối trang nhã. Bốn phía trang hoàng rất cổ điển, thậm chí còn có một loại nội thất hình thác nước nhỏ. Không gian bên trong rộng rãi, cây trúc cao cao tươi tốt chằng chịt sinh trưởng, gió ấm nhẹ nhàng chậm rãi lướt qua, lá trúc xanh mởn hơi lắc lư, đưa tới từng trận gió hương trúc thơm ngát.

Lâm Dữ Hạc từ nhỏ lớn lên trong rừng trúc, cậu chỉ cần liếc mắt một cái là nhận ra ngay, tất cả đều là cây trúc chính hiệu.

Cảnh trúc quen thuộc này, lại vô tình thoáng trấn an thần kinh căng thẳng của cậu.

Chỉ là sự an ủi kia đi theo Lâm Dữ Hạc đến bàn ăn càng ngày càng gần thì cuối cùng cũng mất tác dụng.

Cái lạnh lẽo khi bị người đàn ông kia nhìn chằm chằm mới chiếm thế thượng phong.

Thật ra tướng mạo của Lục Nan khá là anh tuấn, không cần biết là đặt ở đâu đều tồn tại cực kỳ chói mắt. Tướng mạo này đặt ở hào môn hay là ngành tài chính mà nói, thì thật ra cũng không phải lợi thế gì, dễ bị người khác quên đi thực lực, cũng quá dễ bị đem ra trêu chọc thị phi.

Nhưng anh ta thật sự quá mức lạnh nhạt, một ánh mắt liền có thể khiến người khác phát lạnh toàn thân, cho nên dậy thì thành một gương mặt như vậy chỉ làm người ta tim đập thình thịch, rất hiếm khi có scandal.

Cảm giác lần đâu tiên Lâm Dữ Hạc thấy anh, cũng chính là như thế.

Quá lạnh.

Cậu lần đầu cảm giác được trên người một người lại có loại giá lạnh và băng sương đến cùng cực như vậy.

Tính khí của Lục Nan cũng rất nổi danh, mọi người đều biết anh vừa lạnh lại vừa cứng, cho nên anh ta không chỉ là lạnh, thoạt nhìn còn rất hung dữ. Càng đi đến gần, Lâm Dữ Hạc càng nhìn rõ, bước chân không khỏi chậm một nhịp.

[EDIT/ĐM] Sau Khi Thỏa Thuận Kết Hôn Tôi Muốn Ly Hôn Cũng Không ĐượcWhere stories live. Discover now