Chương 43: Tình huống ngoài dự liệu

468 46 0
                                    

Quái thú Seth gầm lên một tiếng kinh hoàng. Nếu không nhờ ngài Syl phong toả không gian thì bây giờ cả học viện có khi đã xôn xao lên rồi, tiếng gầm của nó lớn đến mức như vậy đấy.

Cả ba người chúng tôi bị nó làm cho choáng váng tầm mười giây. Nhưng chỉ nhiêu đó thời gian cũng đủ ném chúng tôi vào tình thế nguy hiểm đó.

Sức mạnh vật lý của quái thú Seth khá lớn, mỗi lần nó hạ chân xuống là mặt đất lại lõm sâu xuống. Bị nó đạp trúng kiểu gì cũng thịt nát xương tan.

Thực tế thì tôi suýt chút nữa đã bị nó đạp trúng nếu không nhờ ngài Iris dùng nguyên tố đất khoá chân nó lại. Tuy nhiên, quái thú Seth đã ngay lập tức thoát ra chỉ bằng một cái giật chân nhẹ nhàng.

Độ rắn chắc của đất không đủ để giữ chân nó mười giây nữa là.

Chán thật sự luôn ấy.

"Cảm giác vô vọng này là sao chứ? Còn khó hơn hồi đánh với con chim mập ú cô giữ nữa đầu xám."

Ngài Iris vừa tránh khỏi bàn chân trước móng vuốt đang vồ tới, vừa bực mình than thở.

Dĩ nhiên là khó hơn rồi, không đời nào một thứ tôi không biết đến lại dễ ăn cả.

"Ngài đừng đánh đồng Miff với nó chứ."

"Ừ, rồi, thấy, biết, hiểu. Giờ thì lo tập trung tìm sơ hở của nó đi."

"Em đang làm đây ạ."

Tôi thở ra một hơi nặng nề, trả lời ngài ấy.

Nãy giờ tôi cũng ráng căng con mắt lên mà tìm điểm yếu của nó chứ đâu có ở không. Trước mắt, tôi sẽ bỏ qua cái sọ cứng như đá kia của nó, bây giờ chỉ có thằng ngu mới đi tấn công vào đầu nó thôi.

Bị chúng tôi "gãi ngứa" liên tục, quái thú Seth giận dữ phản công. Lần này nó sử dụng một đòn quét đuôi cực mạnh ngang chỗ chúng tôi đứng. Ngài Iris lập tức dựng lên mười bức tường đất, hi vọng rằng chúng sẽ giảm được phần nào chấn động.

Cái đuôi lần lượt phá hủy từng bức tường. Nhân cơ hội đó, chúng tôi tản ra nơi khác khuất tầm nhìn của quái thú Seth.

Hiện muốn tiếp cận nó không phải chuyện dễ dàng. Mà cho dù có tiếp cận được cũng chẳng gây ra được tí sát thương nào, lớp da đen thui đó cứng cứ như thép ấy.

"Ba người kia mất tích đâu rồi? Sao còn chưa chạy qua đây phụ chúng ta một tay?"

Tôi liếc nhìn Serena đang thở dốc bên cạnh, rồi lại nhìn sang chỗ một con Quỷ Bóng Đêm vẫn còn dấu hiệu đôi co cùng ai đó. Chỉ một? Vậy ngài Syl đi đâu rồi? Anh ta chắc chắn sẽ không đột ngột biến mất mà không có lý do. Thôi thì khi nào xong việc tôi sẽ hỏi sau vậy.

"Ngài Syl thì mình không biết, nhưng lần cuối mình ghé mắt qua thì thầy Fergus và ngài Jack đang cãi nhau xem ai sẽ là người kết liễu con quái vật."

"Trời ạ, bọn họ có điên không?"

Ngài Iris vừa nói ra tiếng lòng thay tôi.

Đúng vậy, bọn họ có điên không? Đang lúc dầu sôi lửa bỏng như thế này mà lão khỉ đột với tên đầu đỏ vẫn còn giữ tư tưởng tranh công với nhau à?

[Yuri] Nữ Phản Diện Là Số MộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ