Chương 80: Nhân bản

355 49 5
                                    

Xem như chúng tôi đã rõ ràng được một phần những chuyện đã và đang diễn ra. Nói ngắn gọn, ngọn nguồn của mọi vấn đề đều tại Sao Chổi. Do sao chổi mới có siêu năng lực, và có siêu năng lực lại kéo theo hàng đống chuyện phiền phức.

Tuy nhiên, tôi vẫn chưa thoả mãn chỉ với bấy nhiêu lời giải thích. Con người vốn là sinh vật hiếu kì, cái gì càng không biết thì lại càng muốn khám phá.

Tôi đoán không riêng gì mình mà tất cả mọi người ở đây có lẽ đều còn rất nhiều câu hỏi. Chỉ là bọn họ không đủ can đảm nói ra miệng thôi, trừ một người.

"Khỉ đột, nếu Alpha EX07 đang chết cứng ngoài kia thì con nhỏ mặt lạnh hôn mê đằng đó là sao?"

Một câu hỏi quá mức chuẩn xác từ tên đầu đỏ. Hẳn ai cũng có cùng thắc mắc như vậy.

"Chuyện này tôi không rành lắm đâu, Hoàng tử."

Lão dùng ánh mắt ám chỉ rằng hãy hỏi hiệu trưởng. Dù sao bà ta cũng là người lún sâu nhất vào Alpha EX07 trong số chúng tôi. Tên đầu đỏ nhận ra điệu bộ từ chối trả lời của lão khỉ đột, liền tặc lưỡi.

"Hiệu trưởng, cho ta biết đi."

"Alpha EX07 sẽ xử đẹp tôi mất."

"Có con sói xám kia rồi, cô không cần sợ."

Tôi liền gật đầu đồng ý với tên đầu đỏ. Đúng vậy, dù hiệu trưởng có bị đánh bầm dập thì tôi vẫn hồi phục được, thế nên không thành vấn đề.

"Tôi còn yêu đời lắm hai em à."

Bà ta ranh mãnh nháy mắt, vẫn là không muốn nói. Nếu như đối phương là lão khỉ đột thì chúng tôi sẽ không dám động chạm, nhưng hiệu trưởng thì có đó. Mềm không được thì đành cứng vậy. Làm hiệu trưởng kiểu gì mà chẳng có lấy chút uy nghi nào để người khác nể mình gì hết.

Tôi ngẩng đầu ngầm ra hiệu cho tên đầu đỏ. Giống như đã quá ăn ý với nhau sau cuộc chiến một mất một còn vài ngày trước, anh ta rất nhanh đã hiểu ý định của tôi. Hiệu trưởng à, không cần Alpha EX07 ra tay thì cô cũng sắp tiêu đời rồi.

"Cô chết chắc."

Đồng thời với câu nói của tôi, tên đầu đỏ lập tức dịch chuyển ra sau lưng hiệu trưởng rồi bắt lấy hai tay bà ta đè xuống sàn. Có vẻ như năng lực bình thường đã không còn bị vô hiệu nữa.

Mọi người xung quanh sững sờ khi chứng kiến mọi chuyện diễn ra quá nhanh. Bỏ qua vẻ ngạc nhiên đó của họ, tôi rời chỗ ngồi rồi bước đến cạnh bà ta.

"Fey."

Một lần nữa, ngài Iris gắt gỏng gọi tên tôi. Nhưng tôi chỉ đơn giản là cười trừ cho qua rồi tiếp tục tiến tới chỗ hiệu trưởng. Tôi ngồi xuống trước mặt bà ta, và rồi sử dụng giọng điệu ngọt ngào nhất mình có.

"Đừng để tụi em phải mạnh tay thế này chứ, cô làm ơn hãy nói đi mà."

"Xin lỗi, mấy đứa không đáng sợ bằng EX07."

"Cô muốn thử không?"

Tên đầu đỏ mỉm cười hiền hoà. Tuy nụ cười kia nhìn rất thân thiện, nhưng nó là nụ cười của rắn độc đấy.

[Yuri] Nữ Phản Diện Là Số MộtOnde histórias criam vida. Descubra agora