Chương 6

8.8K 361 39
                                    

Mối tình đầu của Dung Bái kết thúc vào năm nhất cao trung, do gia đình của cô gái sang nước ngoài định cư, hai người không thể níu giữ mà chia tay. Bùi Văn Ca cùng hắn bảo vệ mối tình đầu kia như một đóa hoa nhỏ, hoa rơi mất, cô gái cũng rời đi, anh rất sợ nhìn thấy dáng vẻ đau buồn của Dung Bái, may mắn là chuyện này không ảnh hưởng nhiều đến Dung Bái. Điều ảnh hưởng lớn nhất là khi hắn buồn bực say rượu, trong lúc mơ mơ màng màng đã kéo Bùi Văn Ca lên giường, đương nhiên chuyện nhỏ ngoài ý muốn đó đối với Dung Bái mà nói không đáng nhắc tới. Nhưng đối với Bùi Văn Ca, chuyện này là bước ngoặt trong quan hệ của bọn họ, cho dù trong quá trình giao hoan khiến anh đau đớn, anh vẫn cảm thấy vui mừng như trước.

Tửu lượng của Dung Bái khá tốt, nhưng khi đụng vào rượu lại rất kém, bình thường mọi người cùng hắn uống rượu không dám để hắn uống quá nhiều. Việc hắn thất tình là chuyện vô cùng lạ lẫm với đám bạn, để kỷ niệm giờ phút lịch sử ấy, không thể kiềm chế mà uống quá lượng rượu. Vì vậy lúc Dung Bái về đến nhà ý thức đã chỉ còn một nửa. Cuộc sống trước nay của hắn đều do Bùi Văn Ca chăm sóc, Bùi Văn Ca nắm rõ thói quen của hắn trong lòng bàn tay, anh biết Dung Bái không thích ngủ khi người đầy mùi rượu, nên để hắn nằm lên giường thật cẩn thận, đưa tay cởi khuy áo của hắn, chuẩn bị lau thân thể cho hắn.

Trước khi làm như vậy, Bùi Văn Ca thề anh không giống những gì mà Dung Bái nói, nào là bụng dạ khó lường, cố ý lợi dụng Dung Bái say rượu cùng hắn lên giường. Ngày đó Dung lão gia đã lo lắng thừa rồi, Dung Bái chưa bao giờ chạm vào anh. Anh mở vạt áo sơ mi của Dung Bái ra, khi tay anh chuẩn bị chạm vào thắt lưng của hắn thì Dung Bái đang mơ màng đột nhiên làm ra một hành động kinh người, hắn túm tay của Bùi Văn Ca, bất ngờ xoay người đè anh ở dưới thân. Bùi Văn Ca sợ đến ngây người, hơi thở nồng đậm mùi rượu của Dung Bái phả lên mặt anh, anh chăm chú nhìn người con trai gần trong gang tấc, cơ thể bị cưỡng ép bởi thân thể cường tráng kia, không hề có ý định chống trả, anh còn nổi lên mong muốn khó nói nào đó.

Đôi mắt sáng thường ngày của Dung Bái đã thay đổi, bây giờ thâm trầm giống biển rộng trong đêm tối, ánh mắt của hắn lướt qua khuôn mặt của Bùi Văn Ca, sau đó nhìn vô cùng chăm chú. Cả người Bùi Văn Ca đều run rẩy, nhìn khuôn mặt Dung Bái đang ngày càng cúi xuống, sau đó anh nghe thấy giọng nói khàn khàn của Dung Bái, ở bên cạnh tai anh, gọi anh :"Tĩnh Di..." Đôi mắt của anh đột nhiên mất đi tập trung, trái tim như thắt lại, rất đau rất đau, kết quả anh không dám trút ra, vì cánh tay đã chờ rất lâu để ôm lấy hắn, cho dù hắn coi anh là người khác, anh cũng không muốn bỏ qua cơ hội này, có lẽ đây là lần duy nhất anh có thể thân mật với Dung Bái.

Men rượu cùng nhiệt độ cơ thể khiến Dung Bái nảy sinh ham muốn, trực tiếp kéo bộ đồ ngủ trên người Bùi Văn Ca, vì hắn vẫn còn say, ngón tay không tự chủ được, thử cởi mấy lần không được nên xé rách cả áo, chạm vào ngực anh xoa nhẹ vài cái. Trong lòng Bùi Văn Ca lại sợ hãi, sợ Dung Bái sẽ thấy anh khác với phụ nữ, nhưng không hề có chuyện đó, Dung Bái chỉ chạm vào ngực anh, xoa nắn khiến anh phải đau nhức, cơ thể hắn đè lên khiến anh gần như không thở được. Anh cắn răng chịu đựng đau đớn, hai tay đặt lên vai Dung Bái, vì muốn có được độ ấm trên cơ thể hắn mà vứt bỏ tôn nghiêm của một người con trai, chủ động kéo quần hết đùi, mở chân ra, để cho hạ thân của hắn đặt giữa hai chân mình.

[ĐM-HOÀN][Ngược] PHẠM LỖI (ĐẮC CỬU) - Tiểu Tần TửWhere stories live. Discover now