Chương 11 (Phần 2)

10.7K 410 19
                                    

Chương 11

Hai giờ chiều, trong sân bay mới tinh và sạch sẽ không có hạt bụi nào, hành khách lần lượt ra khỏi lối đi, họ kéo theo vali, cả nam lẫn nữ, mọi người đều đang tìm kiếm sự quen thuộc trong đám đông bằng khuôn mặt vui vẻ. Cũng có nhiều người dáng vẻ mệt mỏi, liên tục ngoáy tai vì bị đau do sự chênh lệch áp suất, lắc lắc đầu và bước đi thật nhanh. Loa trong sảnh lớn vang lên một giọng nữ nhẹ nhàng, cô ấy thông báo chuyến bay vừa đến và chuyến bay bị hoãn. Trong đám người đón khách ở sân bay, bốn người đàn ông mặc đồ đen đang tụ tập, thấp giọng nói chuyện gì đó, nhưng tầm mắt chưa từng rời khỏi lối ra, ánh mắt sắc bén không ngại ngần nhìn chằm chằm mọi người đi qua. Cho đến khi có một dáng người cao lớn vững chãi xuất hiện, họ ngừng nói chuyện, trịnh trọng cúi chào nghênh đón.

Dung Bái vẫn là người cực kỳ thu hút ánh nhìn. Bất cứ trang phục bình thường nào mặc trên người hắn đều khiến mọi người phải đánh giá một cách khác về chúng. Anh mặc một chiếc áo sơ mi cộc tay màu trắng với chiếc áo khoác đen được thiết kế riêng bên ngoài, chiếc thắt lưng màu đen có mặt khắc chữ R*, quần bò màu xanh, chân dài càng tôn lên chiều cao. Hắn là một thanh niên đẹp trai, mái tóc ngắn chải ngược hơi rối, chiếc kính râm đeo hờ hững trên sống mũi, che đi đôi mắt nâu có phần lãnh đạm, làm cho nhiều người không thể không chú ý đến đôi môi của hắn, đôi môi mỏng, màu trắng hồng còn phù hợp với phụ nữ hơn.

* Dung Bái phiên âm là Rong Pei.

Hai năm qua hắn ở nước ngoài, so với ngày trước còn cao lớn hơn, màu da thì vẫn trắng trẻo như cũ. Không còn là một thiếu niên trẻ tuổi ngông cuồng, đã có dáng vẻ đàn ông chín chắn.

Vệ sĩ đi đến cầm hành lý giúp hắn, hai người họ đứng phía trước, thêm hai người đứng sau, vây quanh bảo vệ hắn và người phụ nữ đi bên cạnh ra khỏi cửa sân bay. Bên ngoài sân bay có những xe bus hai tầng cùng taxi đậu thành hàng chờ khách. Hai nhân viên an ninh đứng ở hai bên cửa liên tục đưa mắt nhìn họ. Bây giờ đang là tháng mười, sáng sớm và chiều tối sẽ se lạnh, nhưng buổi trưa vẫn còn cái nóng mùa hè. Dung Bái đứng ở trước sân bay, hai vệ sĩ đến bãi đỗ xe để lấy xe, hắn ngẩng đầu cảm nhận độ ấm của mặt trời chiếu lên mặt, sau đó thoải mái ôm người phụ nữ bên cạnh, chính là người vợ sắp cưới mà hắn đã đính hôn một năm - Catherine. Lần này về nước, hai bọn họ định tổ chức hôn lễ, kết làm vợ chồng.

Catherine là con lai, cha cô ra nước ngoài từ rất sớm, sau đó kết hôn với người con gái xinh đẹp nhất ở nơi đó, cô sinh ra và học tập ở nước ngoài, tuy vẫn nói được tiếng trung nhưng phát âm vẫn còn chưa tốt. Cô nhìn ngó xung quanh, để ý đến những người qua lại, khung cảnh ở sân bay, những tòa nhà ở xung quanh. Trước khi trở về Trung Quốc, Dung Bái có nói trước với cô rằng sống ở trong Dung gia thì phải nói tiếng trung, cô nên làm quen với điều này, vì vậy cô khoác tay Dung Bái, nói bằng giọng phát âm chưa tốt, "Dung, đây là đất nước anh đã lớn lên sao?" Dung Bái nhẹ nhàng đáp lại, không quan tâm đến ánh mắt ngạc nhiên hay ngưỡng mộ của mấy người xung quanh, vòng tay ôm eo cô. Lúc này hai chiếc xe màu đen lái đến trước mặt hai người, hắn mở cửa cho cô, để cô ngồi vào.

Hắn ôn nhu chăm sóc như một thân sĩ, dù là ai cũng không thể nào tượng tưởng nổi một thiếu gia quý tộc như vậy đã từng bạo hành một người khác.

[ĐM-HOÀN][Ngược] PHẠM LỖI (ĐẮC CỬU) - Tiểu Tần TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ