Chương 10 (Hết phần 1)

10.8K 428 38
                                    

Trong cuộc sống của Bùi Văn Ca ở bệnh viện, cơ thể của anh vô cùng chậm chạp, đợi đến khi anh thật sự chú ý đến cơ thể của mình là khi anh đang một mình nằm trên giường phẫu thuật chờ sinh. Ngọn đèn phẫu thuật treo trên tường mở lên, ánh đèn sáng chói chiếu vào khiến hai mắt anh đau nhức, anh mở mịt nhìn xung quanh, vài bác sỹ cùng y tá đang vây quanh hạ thân của anh, dáng vẻ rất vội vã. Phần bụng của anh bị phủ một tấm khăn màu xanh, cho nên không rõ ở dưới đang thế nào, chỉ cảm thấy có một chất lỏng không ngừng chảy ra đầy xấu hổ.

Bác sĩ khá bình tĩnh, y luôn chú ý đến phần thân dưới của Bùi Văn Ca, giúp anh mở chân rộng hơn, thỉnh thoảng còn tỏ vẻ thoải mái nói chuyện với anh. Bùi Văn Ca không hiểu gì, cũng lười phản ứng lại, linh hồn anh như thoát khỏi cơ thể, đang trôi dạt giữa không trung rồi quan sát chính bản thân mình. Anh cho rằng bản thân chỉ yên lặng làm theo, thế nhưng lại nghe thấy thanh âm bình tĩnh yếu ớt không giống mình, hỏi, "Bác sĩ, tôi sẽ chết sao?"

Là người trải qua, nhưng có lẽ Bùi Văn Ca vĩnh viễn không biết được, năm đó anh gặp nguy hiểm như thế nào, lúc đó anh đang đứng trước cửa địa ngục, đợi đó mở ra, sau đó tự mình đi vào. Nhưng mà bác sĩ biết, đây không phải lần đầu tiên y tiếp nhận một ca song tính sinh con, chưa từng gặp qua ai chảy nhiều máu đến vậy, y cố gắng dùng phương pháp chuyên nghiệp nhất để xử lý, không dám hời hợt một chút nào, vừa cố xử lý vừa hỏi, "Có ai tới không?" Cô tá đang nhấn tay lên bụng hắn đột nhiên buồn bã, ánh mắt hơi hồng, nhẹ giọng nói, "Có bà Dung đến." Y gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, ngập ngừng một lúc rồi hỏi, "Tôi để cho bà ấy vào có được không?"

Liệu đến lúc tính mạng nguy hiểm, những người quan trọng có xuất hiện không? Cô y tá không để ý, bác sĩ phải nháy mắt mất lần mới đành để người khác thế chỗ cô, tự mình chạy ra cửa, gọi tên bà Dung thật lớn, thúc giục mấy lần. Bà Dung do dự một lúc mới xuất hiện, đôi mắt của bà mở to, hiển nhiên đang hoảng sợ khi thấy vết máu trên giường. Bùi Văn Ca không thể an ủi tâm tình của bà, chỉ có thể nở nụ cười áy náy, lúc nói chuyện thổi ra làn khói trắng trong mặt nạ dưỡng khí, "Đại thiếu phu nhân, có thể con sẽ chết ở đây, cho nên có thể phiền người...gọi một cuộc điện thoại cho thiếu gia được không?" Bà Dung theo bản năng muốn từ chối, thế nhưng lời nói tới bên miệng lại ngừng, trên mặt Bùi Văn Ca đang hiện rõ sự cầu xin. Bà lấy điện thoại từ ví ra, vừa sợ hãi vừa tránh né ánh nhìn chằm chằm của Bùi Văn Ca, gần như muốn bẻ gãy mỗi một nấc khóa trên ví.

Điện thoại kết nối, bà Dung sợ con trai sẽ tức giận, cho nên đặt điện thoại ở bên tai Bùi Văn Ca, mở loa ngoài lên, Người nghe điện thoại là một phụ nữ, giọng nói đầy uyển chuyển kiều mị, vừa nghe đã biết là con trong gia đình không tầm thường. Bùi Văn Ca muốn cô gọi Dung Bái nghe điện thoại, nhưng anh không biết tên của Dung Bái ở nước ngoài là gì, một lúc sau, người phụ nữ không kiêng dè nở nụ cười, còn mang theo tiếng hôn môi hỗn loạn, đó là sự xuất hiện mà anh không thể quên được của người đàn ông kia, hắn cầm điện thoại lên nghe, đã trải qua khoảng mười tháng, cách xa nửa vòng trái đất, đầu bên kia nói, "Alo? Mẹ ạ? Có chuyện gì sao?" Trong giọng nói của hắn có thể nghe được dấu vết vừa trải qua tình ái. Cả người Bùi Văn Ca như bị đóng băng, trong bụng anh như chứa đầy khí lạnh, ngập ngừng một lúc mới nói, "Thiếu gia...Là tôi."

[ĐM-HOÀN][Ngược] PHẠM LỖI (ĐẮC CỬU) - Tiểu Tần TửМесто, где живут истории. Откройте их для себя