Chương 8

10K 360 98
                                    

Trong trường học này có hai cái tên vang danh khắp nơi, một nam một nữ. Nam chính là Dung Bái, trên người hắn không có điểm nào để chê cả. Còn nữ là Trần Tuyết Ngưng, cô có nhan sắc xinh đẹp, mỹ nhân khí chất trong trẻo nhưng lạnh lùng, luôn khiến người khác nhìn đã thấy thích, ngoài ra còn một điều nữa, chính là cô khiến cho Dung Bái phải theo đuổi, khiến cho cô càng nổi hơn.

Những cánh hoa hồng kiều diễm rải thành ba chữ. Mỹ nam ôm một bó hoa hồng tươi, dáng người cao gầy vô cùng bắt mắt trong đám đông, mỗi một cử chỉ đều thể hiện khí chất quý phái, đó là sự ưu việt của gia thế. Vẻ ngoài của hắn không tầm thường chút nào, lông mày thanh tú, đôi mắt sâu thẳm, đôi môi tuyệt đẹp, màu da trắng sáng tinh tế. Đó là một người đàn ông không có khuyết điểm, là một kiệt tác, người con trai kiên cường đứng cạnh người con gái ôn nhu. Trần Tuyết Ngưng tự hỏi lòng mình, một người con trai như vậy, tại sao cô không động tâm? Mọi người cho rằng cô giả vờ, thế nhưng không phải.

"Cái này tặng cho em." Dung Bái mỉm cười, đưa bó hoa cùng cái hộp nhung bé cho cô. Trước bao nhiêu ánh mắt nhìn chăm chú, có vẻ hắn không lúng túng. Trần Tuyết Ngưng không nhận, cô lắc lắc đầu, biết rằng không thể tiếp tục cho nên cô không thể xấu tính như vậy được, "Xin lỗi Dung Bái, tôi không thể nhận quà của anh." Cô nói, nhìn chằm chằm Dung Bái, lần đầu tiên thành thật, "Tôi xin lỗi, nhưng người tôi thích không phải cậu."

Tiếng của Trần Tuyết Ngưng không lớn, lại đủ cho vài người xung quanh nghe thấy, bọn họ thốt lên kinh ngạc, cánh tay cầm quà của Dung Bái buông xuống, độ cong trên môi cũng dần biến mất, trước mặt mọi người tỏ tình thất bại, hắn chỉ nghi hoặc hỏi, "Chẳng lẽ những gì anh làm không đủ? Hay anh không tốt?" Trần Tuyết Ngưng chỉ muốn bật người, cười thật lớn, cô dám đánh cược với tất cả mọi người, chắc chắn Dung Bái chưa làm cái gì cả, mọi việc đều do người kia làm. Cô đứng thẳng người, ánh mắt nhìn về đống hoa hồng kia, sắp xếp vô cùng đẹp, khiến cho cô phải suy nghĩ mà thành thật, "Anh quả thật rất ưu tú, thậm chí không thể tìm được người nào ưu tú hơn anh trong ngôi trường này, thành tích tốt, vẻ ngoài đẹp, gia thế hiển hách." Cô chậm rãi nói, ánh mắt nhu hòa nhìn những cánh hồng trước mặt, "Thế nhưng hoàng tử, anh không hề chân thật."

"Nghe chưa hiểu, mong em nói rõ hơn." Lông mày Dung Bái hơi cau lại, cánh tay có vẻ đã mỏi, liền đưa hoa cùng quà cho một bạn nữ bên cạnh. Nữ sinh kia ngây ra, bỗng mặt đỏ lên. Trần Tuyết Ngưng nhìn hành động của hắn, chỉ cười cười, cô ngẩng mặt lên, nhìn thẳng Dung Bái, nhận ra người con trai này không hề ngại ngùng. Không phải hắn rất tự tin, mà do hắn không thích cô. "Tôi gặp một người, cậu ấy lấy nước cho tôi, nấu cơm cho tôi, nghe tôi đánh đàn. Rõ ràng cậu ấy không thích, nhưng mọi việc làm đều rất tốt." Cô vừa nói, trong lòng lại cảm thấy có chút đau xót, mi mắt cụp xuống, tiếp tục nói, "Anh chỉ có thể thưởng thức, nhưng cậu ấy khác, tôi có thể cảm nhận được sự ưu tú của cậu ấy, chỉ cần nhìn thấy thì tôi đã cảm thấy hạnh phúc."

Dung Bái mơ hồ cảm nhận được, lời nói của cô dịu dàng chưa từng thấy, trong lòng hắn đột nhiên dâng lên buồn bực, không ngại ngần nói, "Đừng lòng vòng nữa được không? Nói thẳng đi, là người nào khiêu chiến với tôi?" Trần Tuyết Ngưng nhẹ nhàng thở dài, cô có thể tưởng tượng được người kia vì mình mà đau lòng thế nào, thật đê tiện khi cứ nhận từ cậu ấy, cô không thể để người đó tổn thương thêm nữa, "Xin lỗi." Cô lấy hơi, nói cả câu dài, "Người tôi thích là Bùi Văn Ca, tôi không nói cho anh biết bởi vì nếu tôi nói cho anh, tôi sợ cậu ấy sẽ rời khỏi tôi, không đối xử tốt với tôi nữa."

[ĐM-HOÀN][Ngược] PHẠM LỖI (ĐẮC CỬU) - Tiểu Tần TửWhere stories live. Discover now