#2

68.2K 2.4K 52
                                    

Đã nhiều ngày nay Hứa Khanh không gây sự với Lâm Phong, chỉ chăm chú làm chuyện của mình.

Đầu tiên cậu muốn làm dịu mối quan hệ giữa hai người, đợi thời cơ giúp đỡ Lâm Phong, rồi thành tâm xin lỗi hắn vì tính cách trước đây của mình, để cho hắn thấy cậu đã hoàn toàn thay đổi.

Rồi từ từ hai người sẽ thân nhau hơn.

Mấy ngày nay Hứa Khanh không kiếm chuyện châm chọc hắn, Lâm Phong có hơi không quen.

Lâm Phong vốn không thích gây sự nên khi Hứa Khanh không châm chọc hắn, hắn cũng chẳng đi tìm Hứa Khanh gây chuyện làm gì.

Nhưng sao tự nhiên Hứa Khanh lại thay đổi? Hay là...cậu ta lại đang có âm mưu xấu xa gì đó? Lâm Phong chau mày suy tư.

Đúng lúc này, Hứa Khanh từ phòng tắm bước ra, khuôn mặt trắng nõn vì mới tắm xong mà ửng đỏ. Tóc của Hứa Khanh rất mềm, vì đang ướt mà dán lên mặt cậu, nhỏ nước chảy dọc sườn mặt, đọng lại ở cằm rồi rơi vào trên xương quai xanh ẩn hiện trong cổ áo. Cậu cụp mắt, lông mi dài rủ xuống còn vương một giọt nước long lanh, cái mũi cao thanh tú, đôi môi phớt hồng vì ướt nước mà trở nên lấp lánh...lúc này Hứa Khanh vừa ngoan ngoãn lại có chút gì đó mềm mại quyến rũ vô cùng.

Bất giác, Lâm Phong nhìn đến ngây người, đây là lần đầu tiên hắn thấy một Hứa Khanh như thế này.

"Lâm Phong...ừm...anh có máy sấy tóc không? Nếu có thì cho tôi mượn dùng chút, máy của tôi hư rồi." Hứa Khanh ngước mắt lên, nhẹ giọng hỏi hắn.

Lâm Phong giật mình, phát hiện ra nãy giờ đều nhìn Hứa Khanh. Hắn có chút chột dạ chuyển mắt, trầm giọng đáp: "Có, để tôi đi lấy cho cậu."

"Cảm ơn."

"Không có gì."

Sấy tóc xong, cả hai lên giường nằm xuống. Đèn tắt, cả căn phòng chìm vào bóng tối.

Lâm Phong nhìn qua giường Hứa Khanh, nhìn chăm chú vào bóng lưng của cậu mấy phút. Sau đó mới nhắm mắt rồi dần dần chìm vào giấc ngủ.

-------------

Kể từ hôm đó quan hệ của cả hai có vẻ dịu hẳn đi, đã có thể mở miệng nói chuyện như hai người bình thường.

Lâm Phong không biết vì sao Hứa Khanh lại thay đổi, cũng không muốn tìm hiểu lý do. Hứa Khanh thật sự không muốn gây chuyện với hắn nữa thì tốt, còn nếu có âm mưu xấu xa gì, hừ...

Buổi sáng Lâm Phong đến thư viện, đang đọc sách thì có người ngồi xuống ghế đối diện. Hắn ngước mắt lên nhìn, là Hứa Khanh.

Hứa Khanh ghé sát đầu lại, nhỏ giọng hỏi: "Hết chỗ rồi, tôi ngồi đây nhé?"

"Tùy cậu." Thư viện đâu phải của hắn.

"Cảm ơn." Hứa Khanh mỉm cười, đôi mắt cong cong, sóng mắt lấp lánh, dịu dàng vô cùng.

Lâm Phong ngây người, hắn đột nhiên nhận ra, tình địch của hắn...rất đẹp.

Suốt buổi cả hai chỉ làm chuyện của mình, không nói với nhau câu nào nữa.

Nhưng trong lòng cả hai đều không yên ổn như vẻ bề ngoài. Lâm Phong không biết mình bị cái gì, nhưng hôm nay hắn nhìn lén Hứa Khanh rất nhiều lần.

Hứa Khanh cũng phát hiện Lâm Phong nhìn cậu, tim cậu đập như sấm, nhưng cố gắng biểu hiện bình thường.

------------

Vì Hứa Khanh và Lâm Phong không cùng một chuyên ngành nên giờ học khác nhau. Có một lần Lâm Phong không có trong phòng, Hứa Khanh tình cờ phát hiện một cuốn tạp chí 18+ của hắn...

Trên bìa ìn hình một cô gái nóng bỏng, mặc tất lưới, quỳ chổng mông lên nhìn rất gợi tình.

Hứa Khanh nhìn chằm chằm vào cặp mông cô gái một lúc, trầm ngâm...

Buổi tối trời đột nhiên đổ mưa to, Lâm Phong không mang dù nên lúc về đến ký túc xá thì cả người cũng ướt như chuột lội. Thấy phòng sáng đèn, hắn nghĩ chắc là Hứa Khanh có trong phòng.

Nhưng vừa mở cửa bước vào trong thì Lâm Phong đã ngây ra, lúc này có một người mặc áo sơ mi trắng ướt đẫm, bên dưới chỉ mặc một chiếc quần lót màu đen. Người đó chui đầu vào gầm giường, hai chân quỳ bò trên mặt đất, mông nhếch cao.

Cặp mông của người đó rất lớn, còn rất vểnh, eo nhỏ, thắt lưng rũ xuống mềm như cành liễu. Cái quần lót màu đen nhỏ bé chẳng thể nào bao trọn lấy cặp mông đó được, quần lót dính chặt lấy mông thịt trắng mịn, trái lại chỉ khiến nó càng thêm gợi tình. Thôi thúc người ta đến gần rồi mạnh bạo xoa bóp cặp mông kia một phen. 

Quần lót cũng ướt, đang nhỏ nước tí tách xuống sàn nhà. Không biết là nước mưa hay là...

Lâm Phong vội vã lắc đầu, giọng hơi khàn: "Hứa Khanh?"

"Lâm Phong? Anh về rồi à."

"Cậu đang làm gì vậy?"

Lúc này Hứa Khanh cũng chui ra khỏi gầm giường, cổ áo sơ mi của cậu bị mở hai cúc đầu. Áo sơ mi ướt đẫm xuyên thấu, dán chặt vào lồng ngực của cậu. Hai đầu vú đỏ hồng hiện ra như hai quả anh đào. Lâm Phong đột nhiên cảm thấy miệng khô lưỡi khô, có một loại xúc động muốn tiến lên cắn mút hai núm vú chọc người đó.

Hứa Khanh lại làm lơ ánh mắt nóng bỏng của Lâm Phong, không để ý nói: "Tôi về phòng thì quần áo ướt hết, lúc đang cởi quần áo thì chìa khóa xe trong túi quần rơi ra bắn vào gầm giường."

Nói rồi cậu lắc lắc chìa khóa trong tay: "Tôi đi tắm trước nhé?"

"Ừ."

Hứa Khanh nhặt cái quần ướt của mình vào phòng tắm, Lâm Phong đứng đó một lúc lâu. Quần áo bị mưa xối ướt nhưng thân thể lại nóng hừng hực...

P/s: chắc chưa H ngay được, phải để bạn học Phong cảm nhận đủ sự quyến rũ của bạn học Khanh đã = )))

[Song Tính/H+/FULL] Sự quyến rũ của tình địchWhere stories live. Discover now