#5

78.8K 2.5K 343
                                    

Lâm Phong và Hứa Khanh bây giờ đã khá thân thiết, một buổi tối nọ Hứa Khanh mang vài lon bia và đồ nhắm về phòng. Rủ Lâm Phong nhậu chung.

Lâm Phong nhướng mày, âm thầm cảm thấy kỳ lạ. Hứa Khanh từ nhỏ đã như con gái, không thích chơi thể thao, lớn rồi cũng không thấy cậu đụng vào thuốc lá hay bia rượu.

Tình địch của hắn còn thích uống sữa mỗi ngày đấy.

Thế mà hôm nay lại rủ hắn uống bia? Chốc chốc Hứa Khanh lại lén lút nhìn hắn, ánh mắt long lanh, sóng mắt đong đưa, như ngại ngùng, như hưng phấn.

Lâm Phong nuốt nước bọt, tim đập thình thịch. Hắn cảm thấy có chuyện sắp xảy ra. Nhưng hắn không để lộ mà vẫn tỏ ra bình thường. 

Hứa Khanh là cố tình nhìn Lâm Phong như vậy, quả nhiên chỉ mới uống được hai lon bia, Lâm Phong đã ngà ngà "say".

Uống thêm một lon nữa, Lâm Phong "say" rồi, nằm thẳng ra sàn nhà ngủ mất.

Hứa Khanh biết tửu lượng của Lâm Phong, chỉ ba lon bia này thì làm gì được hắn chứ. Thế mà cứ giả vờ như thật, cậu cười tủm tỉm.

Nghĩ đến chuyện mình sắp làm, Hứa Khanh hít sâu một hơi. Đứng lên đi qua chỗ Lâm Phong, ngồi xuống gần bụng hắn.

Trong đầu Lâm Phong vội vàng rung chuông cảnh báo: Hứa Khanh định làm gì? Định làm gì! Không lẽ định hôn trộm hắn!!

Tim Lâm Phong đập như sấm, nếu như Hứa Khanh định hôn trộm hắn thì hắn nên phản ứng thế nào?

Tiếp tục ngủ hay tỉnh dậy hôn lại?

Trong lòng Lâm Phong như có một con chuột hamster nhỏ xíu, đang điên cuồng chạy như bay trong cái vòng của nó. Suy nghĩ bay cao bay xa không thể dừng lại. 

Nhưng đến lúc Hứa Khanh cởi thắt lưng, kéo quần hắn xuống, lại cởi quần lót của hắn ra. Lâm Phong đột nhiên bình tĩnh lại. Trong đầu hắn nhảy ra một suy nghĩ rất đáng sợ: không lẽ sự thay đổi trong thời gian này của Hứa Khanh là diễn kịch. Mục đích thật sự là để hủy hoại người anh em của hắn?!

Đang lúc LâmPhong định bật dậy, Hứa Khanh đã cúi đầu xuống.  Mở miệng ngậm lấy dương vật đang ngủ say, bắt đầu liếm mút nó.

Trong đầu Lâm Phong nổ tung!

Mẹ nó mẹ nó mẹ nó!!

Hứa Khanh đang làm gì! Đang liếm dương vật của hắn sao?!

Nghĩ đến đây, không cần Hứa Khanh liếm mút bao nhiêu, dương vật đã cương cứng. To lớn gân guốc, chỉa thẳng vào mặt Hứa Khanh.

Mặt Hứa Khanh ửng hồng, nhìn bàn tay của hắn đang nắm chặt. Lại nhìn dương vật lớn trước mắt, lần đầu tiên cậu thấy dương vật của Lâm Phong. Thật to, thật dài, cũng thật nóng... rất cứng nữa...

Dương vật của Lâm Phong hưng phấn mà giật giật, lỗ niệu đạo tràn ra một ít tinh dịch loãng.

Hứa Khanh thấy vậy, hai mắt ngập nước, có chút miệng khô lưỡi khô ngậm lấy quy đầu, cái lưỡi đỏ tươi linh hoạt liếm hút sạch sẽ chỗ tinh dịch loãng vừa trào ra.

"Um...có hơi tanh...lớn quá... không ngậm hết được."

Hứa Khanh say mê liếm mút dương vật, liếm đến mức dương vật lấp lánh nước, đến mức sắp mút ra tinh dịch. Lâm Phong cũng sắp không giả vờ được nữa thì Hứa Khanh dừng lại.

Cậu thở hổn hển, bên dưới đã ướt lắm rồi. Hứa Khanh đứng lên, cởi quần áo ra. 

Nghe tiếng cởi quần áo, bụng dưới của Lâm Phong thắt chặt. Không lẽ Hứa Khanh định cưỡi hắn?!

Lâm Phong vừa định "tỉnh dậy" lại quyết định nằm thêm một lúc nữa. Hắn mà bật dậy bây giờ, lỡ dọa sợ tình địch của hắn thì sao.

Nhưng Lâm Phong thất vọng rồi, Hứa Khanh không có ý định cưỡi hắn. 

Cậu lấy ra một cây dương vật giả, so sánh với dương vật của Lâm Phong một chút.

"Dương vật của Lâm Phong to quá, còn to hơn một chút so với dương vật giả của mình."

Dương vật giả? Mẹ nó tình địch của hắn bị ngốc à, quăng cái đồ giả đó đi, dương vật lớn của ông đây cho em dùng này! Muốn làm gì nó cũng được hết á.

Lâm Phong gấp gáp muốn bật dậy, nhưng chợt nghĩ đến cảnh Hứa Khanh thủ dâm ngày đó mà hắn không thấy được. Hắn đã cố tưởng tượng ra cảnh đó mà thủ dâm bắn không biết bao nhiêu lần.

Hôm nay hắn phải thấy cho bằng được. 

Nghĩ vậy, Lâm Phong lại nằm im. 

Lỗ lồn của Hứa Khanh đã chảy đầy nước, nhưng cậu không định chạm vào nó. Cậu muốn dương vật lớn của Lâm Phong phá trinh lỗ lồn của cậu. 

Hứa Khanh ngồi trên sàn, hai chân mở lớn đối diện với Lâm Phong. Lỗ đít đã chuẩn bị trước, mềm xốp vô cùng, đang chảy ra gel bôi trơn. 

Hứa Khanh không chút do dự đâm dương vật giả vào lỗ đít của mình. 

"Ah...Dương vật giả vào rồi...lỗ đít căng quá...ưm..a..."

Hứa Khanh không nhanh không chậm bắt đầu rút ra đâm vào, tự đụ lỗ đít của mình. Tiếng nước ọp ẹp cùng tiếng rên rỉ của cậu khiến dương vật Lâm Phong cương cứng đến khó chịu.

Làm được một lúc, Hứa Khanh liếc qua Lâm Phong, cắn môi, đỏ mặt rên rỉ: "Ưm...lồn nhỏ cũng ngứa quá, lồn nhỏ cũng muốn bị đụ..."

"Nhưng không được, mình chỉ muốn dương vật lớn của Lâm Phong phá trinh lồn thôi. Lồn nhỏ là của Lâm Phong, không được đụng vào."

"Um...Lâm Phong...Lâm Phong...em thích anh...thích rất lâu rồi...đụ nát lồn dâm của em đi..."

Lâm Phong kinh ngạc, lồn? Phá trinh? Không lẽ... Không lẽ tình địch của hắn là nữ giả nam? Không thể nào, dù tình địch của hắn rất đẹp nhưng rõ ràng là con trai mà!

Đến lúc nghe được Hứa Khanh nói thích hắn, Lâm Phong mà nhịn được nữa thì hắn thành tiên rồi, hắn vội mở to mắt bật dậy.

"A! Lâm... Lâm Phong..." Hứa Khanh "kinh hoảng" nhìn hắn.

Lâm Phong không nói, chỉ chăm chăm nhìn vào phong cảnh dâm đãng đến cực điểm kia.

[Song Tính/H+/FULL] Sự quyến rũ của tình địchWhere stories live. Discover now