Chờ đợi (IE x JE)

4.2K 217 152
                                    

CẢNH BÁO: OOC CỰC NẶNG, H+, CÓ MÁU VÀ BẠO LỰC
- Oneshort thiên về cảm xúc nhiều và mạch truyện đi rất chậm. Nếu không thích thì click back.
- Có thể hình tượng của hai nhân vật này sẽ không giống hình tượng các bạn vẫn thường nghĩ. Cân nhắc trước khi đọc.
- Truyện tôi viết để thỏa mãn bản thân nên sẽ có những tình tiết ngu ngục và phi lí.
- Oneshort chỉ nhằm mục đích giải trí. Không quy chụp với xuyên tạc lịch sử, tẩy trắng bôi đen. Không mang tính chất truyền bá tư tưởng, chính trị, tôn giáo.
- Đừng tin vào những số liệu trong fic vì nó không hoàn toàn đúng, tốt nhất hãy kham khảo google, wiki, sách báo, tin tức, truyền thông,...
Enjoy 👌
.
.
.
.
.
.

IE yêu JE.

Gã biết rất rõ điều đó, nó như đã tồn tại như một loại định nghĩa về tình yêu trong đầu gã. Định nghĩa yêu là yêu hắn, tình yêu là hắn, không một ai ngoài hắn gã có cảm xúc như thế. Ít ai biết được mình đang yêu lắm, nhưng IE thì biết. Khi gã biết đến hắn là khi gã biết đến tình yêu. Là khi ánh mắt này vô thức nhìn vào bóng lưng hắn, vô thức lo lắng vì những lần hắn liều mạng. Gã chỉ nhẹ nhàng buông cái yêu thương này nơi Đế Quốc hùng mạnh, những lời tâm tình cũng chưa lần nào phát ra. Hay là chỉ vì gã yêu thôi mà, yêu một cách nhẹ nhàng và mê đắm.

Gã còn nhớ ngày gặp JE, là ngày Thu Phân năm 1940. Hắn như một cánh anh đào làm bằng sắt thép. Xinh đẹp vô cùng nhưng cũng nguy hiểm vô cùng. Như thể hắn sinh ra là để chiến đấu, vẻ đẹp trời cho thì cũng như một món vũ khí sắt bén trong tay JE. Ánh mắt kiên định, mái tóc lòa xòa buộc vội ra sau, nụ cười nham nhở ra cái vẻ nguy hiểm. Cơ thể săn chắc ẩn sau lớp quân phục dày, cái dáng đi, dáng đứng của hắn đều rất uy nghiêm, tỏa ra khí chất một người thừa hưởng tinh thần võ sĩ đạo của đất nước mặt trời mọc. Nhiều người cho rằng cái mặt hắn là loại không chơi được, nhưng trong mắt IE hắn thực đẹp. Quả là một cái yêu mê muội.

Nhưng IE sẽ không bao giờ nói thứ tình cảm này với bất kỳ ai. Đây là một việc không thể tin nổi được. Dĩ nhiên rồi, một kẻ tàn bạo và độc tài như gã lại biết yêu, thật nực cười. Và nói ra thì cũng như không. Nếu tên này lựa chọn nói ra, thứ gã nhận về sẽ là tiếng vỡ tan của trái tim gã.

Vì gã biết. Gã biết JE đã yêu một người khác rồi.

Biết rất rõ điều đó. Qua ánh mắt của hắn nhìn người, qua nụ cười mà hắn dành riêng cho người, qua thái độ của hắn mỗi lần được người tín dụng. IE hiển nhiên có thể đoán ra tình cảm của hắn dành cho người là nhiều đến nhường nào. Vì gã cũng như vậy, cũng dành tất cả những thứ như thế cho riêng hắn. JE đã đốt lên ngọn lửa tình yêu trong tim gã, rồi lại bỏ mặc nó cháy âm ỉ, đốt thân xác này thành tro. Còn kẻ thủ ác thì vui cười bên một người khác. Gã nhìn thấy những cảnh đó hằng ngày, và tan nát hằng ngày.

Gã biết hắn yêu ai mà. Yêu kẻ độc tài nhất thế giới, Third Reich. Sếp lớn của bọn họ. Nhưng người ấy không bao giờ để hắn trong đôi mắt. Đơn giản vì người chỉ xem hắn là một con tốt trên bàn cờ chiến sự, xem hắn là một vũ khí chiến đấu hay thậm chí là một nô lệ. Gã biết rõ điều đó. Điều gì gã cũng biết, nhưng lại chẳng thể làm gì cả. Bất lực chờ đợi người kia quay đầu lại nhìn gã.

Countryhumans | Chạng VạngWhere stories live. Discover now