Hướng dẫn sử dụng một China và nhật ký khách hàng

2.5K 153 44
                                    

Warrning: OOC, 18+, BDSM, CÓ NHỮNG CHI TIẾT KHÔNG ĐÚNG VỚI THUẦN PHONG MỸ TỤC VÀ CỰC KỲ VÔ NHÂN TÍNH, NHẤT ĐỊNH PHẢI CÂN NHẮC TRƯỚC KHI XEM.
- Tùy bút mang tính thuyết minh là nhiều, không có yếu tố tình cảm. Nếu không thích thì click back.
- Có thể hình tượng của nhân vật này sẽ không giống hình tượng các bạn vẫn thường nghĩ. Cân nhắc trước khi đọc.
- Truyện tôi viết để thỏa mãn bản thân nên sẽ có những tình tiết ngu ngục và phi lí. Không hoàn toàn dính dáng đến lịch sử.
- Tùy bút chỉ nhằm mục đích giải trí. Không quy chụp với xuyên tạc lịch sử, tẩy trắng bôi đen. Không mang tính chất truyền bá tư tưởng, chính trị, tôn giáo.
- Đừng tin vào những số liệu trong fic vì nó không hoàn toàn đúng, tốt nhất hãy kham khảo google, wiki, sách báo, tin tức, truyền thông,...

Enjoy 👌

Hướng dẫn làm một China

Để làm một China thực thụ, bạn sẽ phải tốn rất nhiều công sức và thời gian. Nhưng thành quả sẽ không tệ một tí nào. Bạn sẽ có ngay một China ngoan ngoãn, phục tùng bạn, không hề lắm lời và không hề kháng cự được. Nó sẽ là một món đồ chơi tuyệt vời nếu bạn biết cách sử dụng thuần phục nó.

Đầu tiên, bạn sẽ cần có một China. Độ tuổi có thể tầm bao nhiêu tùy sở thích của bạn. Nhưng tôi và khách hàng của tôi thường có xu hướng chọn những China tầm 20-22 tuổi. Vì ở độ tuổi đó, các cơ bắp và đặc biệt cặp mông của chúng sẽ săn chắc hơn và đủ tiêu chuẩn để chịu đựng được những đòn roi trong quá trình huấn luyện. Khách hàng của tôi cũng rất thích những China trong độ tuổi này.

Bước tiếp theo bạn cần làm đó là cắt bỏ tứ chi của chúng để chúng hoàn toàn không thể phản kháng. Bạn nên cẩn thận không để chúng bị nhiễm trùng. Tốt nhất nên đem chúng để chỗ tôi hay dúi tiền cho những gã bác sĩ tay nghề cao nếu bạn không có kinh nghiệm. Bạn yên tâm, đám bác sĩ đó sẽ không tố cáo bạn đâu. Vì hầu như gã bác sĩ nào cũng bệnh hoạn như nhau.

Sau bước đó, bạn nên bọc chân và tay của bọn chúng trong silicon để chúng không thể bỏ chạy. Nếu thích thì bạn có thể gắn những cái móc xung quanh chân tay chúng để dễ dàng treo chúng lên tường hay dùng chúng để trang trí. Sẽ rất tiện nếu chúng không thể kháng cự. Tiếp đó bạn sẽ cắt bỏ dây thanh quản và cặc của nó. Nó sẽ không thể nói, không thể la hét và cũng không thể càu nhàu khi bạn xâm hại đến nó. Bạn cũng nên xác trùng và xử lí sạch sẽ bộ phận sinh dục của sau khi bị cắt bỏ để không bị nhiễm trùng. Xong rồi thì bạn nên nhổ hết răng của nó và chêm thêm vài miếng silicon. Nó sẽ rất tiện cho việc blowjob về sau. Ban đầu China sẽ có vẻ khó thích nghi, bạn nên cho nó ăn thức ăn dinh dưỡng. Sẽ thật dễ dàng nếu bạn cho thức ăn nghiền mịn vào một bình sữa và móm cho nó như em bé. Chỉ những ngày đầu thôi, sau vài tuần thì bạn chỉ cần đặt bên cạnh, nó sẽ ngoan ngoãn đút vào mồn.

Tiếp theo hãy huấn luyện nó mỗi ngày từ việc blowjob đến cách thỏa mãn những điểm nhạy cảm trên cơ thể. Các China học rất nhanh nên bạn không cần phải lo lắng về việc nó sẽ cứng đầu và không làm theo. Hãy cho nó xem phim tài liệu mỗi ngày tầm 10-11 tiếng, nó sẽ tự đầu độc tâm trí của mình và tự ngộ ra nó sống chỉ để thỏa mãn thú tính của người khác. Bạn cũng nên trừng phạt nó thường xuyên bằng roi, nó rất thích cảm giác đó. Nó không thể la hét nên bạn không cần bận tâm đến việc nó làm ồn. Hãy để nó tự chơi với bản thân mình bằng đồ chơi, bạn chỉ cần cọ rửa đống đồ đó hằng ngày là được.

Countryhumans | Chạng VạngWhere stories live. Discover now