đồ cục đá

573 40 0
                                    

" Mặt Lạnh ơi, nhóm của tao có năm màu đại diện cho năm người là 💖💛💚💙💜 mày làm cocktail theo năm màu đó cho tao được hem?"

Joy hào hứng hỏi nó.

" Chuyện nhỏ, đợi tao tí có liền."

Wendy làm mười ly màu khác nhau luôn còn được, khoảng chừng chưa tới 20 phút thì trước mặt cả năm là những ly cocktail đại diện theo từng màu của mỗi người kèm theo decor khiến ly cocktail trông cực đẹp, ai nấy đều không khỏi rời mắt rồi cũng bắt đầu nếm thử.

" Ngon quá đi, ly cocktail ngon nhất từ trước đến nay em được thử luôn ấy, chị Wendy đỉnh thế."

Yerim nếm thử một ngụm rồi khen lấy khen để. Cả Seunghee và Seulgi cũng gật gù đồng tình rồi thưởng thức ly của riêng mình, chỉ có duy nhất Irene nếm rồi khuôn mặt vẫn không thay đổi gì nên không ai đoán được là cô có thích hay không. 'Rượu cũng có thể ngon như này sao ta?' Nội tâm Irene tự hỏi, cô trước giờ không hề thích uống rượu đặc biệt là rượu mạnh nữa, đắng chết đi được vậy mà hôm nay cô khen hẳn 1 ly cocktail có rượu nền là whiskey.

" Còn phải nói, Wendy từng đạt quán quân giải bartender toàn thế giới năm 2019 đó không phải dân nghiệp dư đâu." Joy tự hào khi khoe khoang về đứa bạn chất lượng của mình.

Lúc này đột nhiên có một anh chàng đi đến chổ của mọi người rồi đi tới đứng kế bên Irene nói.

" Chào em Irene lâu quá rồi anh mới gặp em đó, em xinh lên nhiều quá nha."

Chính xác là anh chàng Jongsik của nhóm CN nhóm này coi như cũng có chút danh tiếng nên cậu này lúc nào cũng hống hách. Cậu chàng này nổi tiếng là chuyên đi tìm những em gái nhẹ dạ cả tin dễ dụ ví như mấy bé idol vừa debut hay là vẫn chưa có sự nổi tiếng nhất định. Với vẻ ngoài điển trai, lại là con của chủ tịch công ty FN cũng là thành viên nổi tiếng nhất nhóm nên cậu chàng lúc nào cũng tỏ ra mình là số một, không kiêng nể ai.

" Ừ, chào"

Irene đáp lại một cách khó chịu, vốn dĩ cô đã không thích Jongsik vì chỉ nhìn cách anh ta cố tỏ ra là trai ngoan rồi đến quyến rũ cô làm cô phát nôn lên rồi chẳng hiểu sao Irene đã ghét ra mặt như vậy rồi mà anh ta cứ lần này đến lần khác không buông tha.

" Sao anh theo đuổi em lâu vậy rồi mà em vẫn cứ lạnh nhạt như vậy? Đau lòng quá đi, hay uống với anh một ly nha."

Jongsik tiến gần đến Irene hơn, định vươn tay ra sờ vào khuôn mặt xinh đẹp của nữ thần trước mặt mà cậu chàng đã theo đuổi hơn 2 tháng. Irene chưa kịp né bàn tay chuẩn bị đưa tới chạm đến cô thì đã thấy tay Jongsik bị hất ra một cách mạnh bạo.

" Mày không thấy cô ấy không thích à, còn đụng chạm khi người ta chưa cho phép nữa."

Không ai khác ngoài Wendy, không hiểu sao nó có vẻ hậm hực hơn thường ngày chỉ vì chuyện nhỏ nhặt này nếu là bình thường có đánh nhau sức đầu mẻ trán nó cũng không quan tâm.

" Mày là con nào mà dám lên tiếng ở đây, mày biết tao là ai không?" - Jongsik lần đầu tiên bị một người con gái xa lạ dám hất tay anh ra như vậy liền nóng máu quát lên.

「 WENRENE 」 | Cause It's You!Where stories live. Discover now