chị là của tôi (tiếp theo chap thổ lộ)

518 18 0
                                    

Ngày hôm sau trải dài khắp các mặt báo lớn nhỏ ở Hàn Quốc là tin tức Irene và Park Bogum hẹn hò, tin này gây chấn động đối với fan hâm mộ toàn thế giới. Có thể nói hai người đã có sẵn lượng fan ủng hộ đông đúc từ lúc cùng nhau làm MC Music Bank rồi giờ tin đồn lại được xác nhận khiến ai nấy cũng điều vui vẻ rồi truyền trai nhau ăn mừng.

" Chị, chị thích anh ta thật sao? Đừng hòng nói dối em vì em biết nếu chị có tình cảm với anh ta thì đã chấp nhận từ lâu rồi đâu đợi đến bây giờ." - Joy vẫn còn khó chịu vì quyết định này của Irene, rõ ràng là chị thích Wendy mà.

" Rồi từ từ cũng thích thôi, chị nghĩ thế. Vậy cũng tốt hơn là cứ chăm chăm theo đuổi người không chú ý mình một chút nào."

Bị Joy nói trúng tim đen nên Irene có phần giật mình nhưng cũng giả lả trả lời.

" Haizz, nhỏ Mặt Lạnh đó trước giờ nó chưa từng để tâm tới ai hết á nên chắc nó không biết thích là như nào đâu...mà thôi chị đã quyết định vậy rồi thì tụi em cũng chúc mừng và mong chị được hạnh phúc."

" Em cũng vậy nữa, mặc dù hơi tiếc vì em ship Wenrene nhưng mà anh Bogum cũng không tệ. Vừa nổi tiếng, vừa là con nhà giàu lại đối xử tốt với chị nữa nên em cũng yên tâm." Bé Yerim hơi tiếc thật nhưng cũng mong chị được hạnh phúc.

" Tối nay qua bar J chơi nha mọi người, mấy nay buồn quá qua đó chill xíu." Seunghee lên tiếng rủ cả nhóm.

" Ý kiến hay đó, không hổ danh là bạn thân kiêm bạn làm ăn của tao."

Seulgi cũng hào hứng đồng ý. Ai cũng chờ đợi câu trả lời của chị leader khó tính, lâu lâu mới rủ được một lần kia...

" Nay mấy đứa đi đi, chị có hẹn đi chơi với Bogum rồi."

Nói là đi hẹn hò với người yêu nhưng có vẻ nét mặt Irene không vui lắm.

" Wow wow, đã ta nay người ta có người yêu rồi cái bỏ tụi mình luôn. Thôi tụi mình biết điều cho người ta đi hẹn hò đi hen, vậy nay 20h mình đi nha." Joy ra vẻ trêu chọc Irene.

" Đồng ý." Cả ba đồng thanh hét lên.

------

[J Bar]

" Ba ơi, tụi con tới rồi nè hihi."

Joy phấn khởi nhào tới ôm lấy ông Park sau bao ngày không được gặp.

" Ủa nay sao có bốn đứa vậy, Irene đâu?" Ông Park thắc mắc hỏi.

" Chị ấy có hẹn rồi ba, thôi để tụi con vào quầy trong ngồi."

Lúc này cả bốn nhanh chóng luồn lách qua những cái bàn đông đúc của những idol khác đang ngồi tiến thẳng đến vị trí quen thuộc. Nhìn vào trong quầy Joy bắt gặp khuôn mặt đáng ghét quen thuộc mà không khỏi bất ngờ.

" Ủa Mặt Lạnh sao hôm nay rãnh rỗi ra đây phá quán tao nữa vậy?"

" Đang rãnh, ngứa tay nên ghé qua giúp chú Park tăng thu nhập."

Wendy không thèm nhìn Joy đáp rồi cũng lịch sự quay sang ba thành viên còn lại gật đầu chào. Lúc này Wendy để ý không thấy Irene đâu, lòng thắc mắc muốn hỏi nhưng lại thôi. Nhưng đâu dễ qua mắt Park Sooyoung tinh ý được, bắt gặp được ánh mắt Wendy cứ nhìn về phía ghế trống kế bên Yerim liền biết nó đang nghĩ gì.

「 WENRENE 」 | Cause It's You!Where stories live. Discover now