là quan tâm đúng không?

503 35 0
                                    

Hôm nay Wendy cũng có chút thời gian rãnh nên quyết định cùng anh JK đến vài địa điểm xem tình hình làm ăn của đàn em ra sao.

" Mấy nay có thằng nào dám lại phá phách hay giành địa bàn với tụi mày nữa không?"

JK hỏi đám đàn em đang đứng xếp hàng ngay ngắn trước mặt.

" Dạ không anh, từ hôm đại tỷ đánh dằn mặt bọn kia rồi quăng tụi nó trở về thì mấy ngày nay cũng tạm yên ổn ạ." Tên cầm đầu khu HongDae lên tiếng đáp.

" Vậy thì tốt, dạo này anh em cũng vất vả nhiều rồi. Tháng này tôi sẽ tăng lương." Wendy nói rồi quay lưng rời đi.

" Dạ tụi em cám ơn đại tỷ"

Cả đám đàn em cùng nhau cúi đầu chào Wendy với vẻ mặt hớn hở. Tuy là kẻ được mệnh danh tàn ác, nhẫn tâm, dã man và lạnh lùng nhất trong hội Tam Hoàng nhưng đối với anh em cùng nhau vào sinh ra tử, những người đã luôn trung thành kề vai sát cánh bên cạnh Wendy thì nó luôn đối xử rất tốt, dù mấy lần có vài ba tên lỡ gây lỗi lầm thì Wendy cũng rộng lượng bỏ qua, hay biết hoàn cảnh gia đình của ai gặp khó khăn nó sẵn sàng chi tiền giúp đỡ tới cùng nên trên dưới anh em trong xã đoàn ai nấy đều kính nể, một mực một lòng một dạ với Wendy.

" Ừ hôm qua anh có nói em là ông Soo muốn gặp em hả? Có chuyện gì quan trọng lắm không, hay có ai quấy rối gì nữa?"

Wendy quay qua hỏi anh JK đang chuẩn bị đề máy chiếc Lamborghini Aventador loại mới nhất nó vừa tậu tuần trước.

" Anh cũng không rõ nữa, hay giờ mình qua bên đó luôn."

" Ừm."

-----

[MS Entertainment]

Trong văn phòng lớn nhất, sang trọng nhất của toà nhà cao trọc trời mang tên MS, đây chính là công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc, dưới trướng họ là dàn idol nổi tiếng khắp thế giới như DBSK, SNSD, SUJU, EXO và gần đây nhất là Red Velvet.

" À cô đến rồi hả, mời ngồi mời ngồi." Ông Soo hạ giọng.

" Có chuyện gì thì cứ vào thẳng vấn đề đi, tôi không có nhiều thời gian." Wendy lạnh lùng đáp.

" Được, chuyện là dạo gần đây hình như tôi đang bị công ty đối thủ nào đó chơi xỏ, không phải một hai lần mà tính đến nay cũng gần chục lần rồi khiến cho cổ phiếu công ty giảm một cách nhanh chóng nên là hôm nay mới làm phiền đến cô, mong cô điều tra rõ dùm tôi."

Đường đường là người có sức ảnh hưởng nằm trong top 10 Hàn Quốc mà khi đối diện nói chuyện với Wendy ngữ khí cũng giảm đi vạn phần.

" Chính xác là bị chơi xỏ về chuyện gì?"

" Mấy scandal tôi đã dùng rất nhiều tiền để mua lại nhưng không hiểu sao cuối cùng vẫn bị tuồng ra ngoài thế là công ty bị chỉ trích dữ dội, mấy ngày nay tôi ăn ngủ cũng không yên."

Ông Soo lo lắng nói.

"Được rồi, chuyện này để tôi, nội trong tuần này sẽ xử lí xong cho ông. Không còn gì nữa thì tôi về trước." - Wendy nói rồi gật đầu nhẹ một cái chào ra về.

「 WENRENE 」 | Cause It's You!Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora