dù có chết cũng bảo vệ chị

327 17 2
                                    

" Jason, hôm nay cậu cùng một vài anh em đi hộ tống mấy chị tham gia sự kiện hộ tôi nha, nay tôi phải qua gặp đại ca." Wendy đang chuẩn bị thay đồ cùng anh JK qua gặp TOP.

" Dạ tôi biết rồi đại tỷ."

Jason nói rồi đi ra ngoài chuẩn bị xe sẵn cho nhóm. Lúc này cả năm đã chuẩn bị xong xuôi hết đang chuẩn bị tiến ra ngoài xe, Irene liền quay lại ôm Wendy một cái rồi nũng nịu nói.

" Hôm nay em nhớ tranh thủ về sớm với chị nha, đừng đi lâu quá chị không quen ở đây mà hông có em đâu."

" Em biết rồi Thỏ con, thăm đại ca xong là em về ngay với chị mà."

Wendy cười tươi nựng má chị một cái.

------

[Hội Tam Hoàng]

" Nhóc con, cuối cùng cũng chịu về đây thăm thằng anh này rồi sao?" Giọng TOP trầm ấm vang lên.

" Em xin lỗi anh, do công việc bên đó bận quá nên giờ em mới có thời gian về đây với anh nè."Wendy đối với đại ca của nó thì cách nói chuyện như một cô em gái nhỏ vậy.

" Xuỳ, chứ không phải bận bịu với cô người yêu ca sĩ gì đó của em sao." TOP tiến lại bàn với hai ly rượu trên tay cũng không quên trêu chọc nó.

" Ừm thì cũng một chút...mà anh nè em nghe mẹ nói là dạo này tụi thằng Lauging quậy phá dữ lắm hả? Nó hết nể nang gì anh luôn hay sao?" - Wendy có hơi khó chịu hỏi TOP.

" Ừ dạo gần đây không biết sao nó cứ một chút là đòi chổ này chổ kia, rồi còn để đàn em đi quậy phá lung tung hết. Anh có vài ba lần dằn mặt nó rồi nhưng cũng do một phần nể chú Ba nên cũng không đụng đến nó thấy vậy nên nó càng làm dữ hơn, giờ anh đang tìm cách giải quyết ổn thoả để một lần cho xong chuyện này luôn mà không mất hoà khí." TOP có hơi chau mày suy nghĩ.

" Giờ mình mà cứng rắn xử nó luôn thì lại không được mà nó thì dù có quậy phá thì cũng không đụng chạm gì tới hội nên cũng không có lí do, khó nhỉ."

Lúc này thấy anh JK hớt ha hớt hải xông vào chạy ngay đến chổ Wendy với vẻ mặt giận dữ, nó thắc mắc nghĩ bụng chuyện gì gấp mà anh JK mất bình tĩnh như vậy? Dám xong vào phòng riêng của nó với TOP đang nói chuyện. Nghe xong từng câu từng chữ anh JK vừa nói, Wendy như không tin vào tai mình nữa, lỗ tai cứ như lùng bùng cơn lửa giận.

" Anh nói gì? Thằng Lauging gọi đến nói đang giữ chị Joohyun nếu em không đến đổi mạng thì tới hốt xác chị về sao? Vậy ra thằng Jason là thằng nằm vùng đợi thời cơ em tin tưởng nó nhất rồi đâm em một nhát đây mà. Cmn, lần này em thề sẽ sống chết với nó cho dù có bỏ mạng em cũng phải mang chị Joohyun bình an trở về. Đi."

Nghe được hết sự tình, TOP càng giận hơn vì thằng này nó láo quá rồi, lần này còn dám bắt cả người yêu của em gái nó làm con tin không nể mặt mũi ai cả.

" Thừa Hoan, trước hết em phải bình tĩnh lần này Lauging nó khai chiến như này rồi thì anh đã có lí do để xử lí triệt để nó, em đừng manh động. Bây giờ anh sẽ liên hệ với chú Ba, mẹ em với cả mấy chú bác lớn trong hội để nói về sự việc rồi ra quyết định luôn."

「 WENRENE 」 | Cause It's You!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ