đợi duy nhất một người

498 29 0
                                    


" Vậy còn anh Bogum thì sao chị?" Lúc này Joy có phần lưỡng lự hỏi Irene.

" Em yên tâm, lúc sáng chị có nói rõ với cậu ta là quen cậu ta chỉ để làm người chị thích ghen thôi. Muốn cậu ta hợp tác công khai lên báo chí nhằm thu hút sự chú ý của ai kia, vậy mà làm hại cậu ấy bị đánh ra nông nổi này. Chuyện này ngày mai chị sẽ thông báo lại với báo chí là cả hai sẽ chia tay, chị nghĩ chắc cũng không có gì nghiêm trọng đâu. Em yên tâm."

Irene bây giờ mới nói ra lí do cô đồng ý quen Bogum.

" Trồi, chị cao tay ghê nha. Xài tới chiêu này thì đố Mặt Lạnh kia không ghen." Joy vui vẻ đáp.

" Ai thèm ghen! Thôi mọi người vào nhà đi, khuya lắm rồi. Em có một số việc cần giải quyết ở công ty nên em đi trước nha."

Wendy luyến tiếc nói lời tạm biệt với chị.

" Giờ này mà em còn bận việc sao, được rồi em đi cẩn thận nha." - Irene cũng không nở rời bỏ bàn tay của em ra.

" Việc nhỏ thôi nhưng cần em ra mặt, chị yên tâm nha." - Wendy lên xe rời đi, cả năm người cũng lên nhà.

-----

Nằm trên chiếc giường màu tím lăn qua lăn lại chừng 30 phút suy nghĩ về chuyện mới xảy ra lúc nãy Irene vẫn chưa tin được bây giờ cô và Wendy đang quen nhau. Bỗng thấy nhớ em da diết dù mới gặp đây liền lấy điện thoại nhắn tin.

' Cục Đá, em giải quyết xong công việc thì nhớ về sớm nghỉ ngơi nha. '

' Cũng gần xong rồi, chị cũng nhớ ngủ sớm đừng thức khuya quá nha Thỏ Con.'

Wendy nhắn lại cho chị khi chưa tới 1 phút nhận được tin nhắn.

'Ỏooooo? Em ấy gọi mình bằng Thỏ Con kìa', nội tâm Irene không khỏi vui vẻ khi nghe Wendy gọi cô bằng biệt danh thân mật như vậy. Cảm giác rất khác khi Wendy gọi Joy là Gà Con, rồi cũng khẽ nhìn tin nhắn mà mỉm cười suốt.

" Ây ya coi con người ta có tình yêu rồi cái mặt tươi phơi phới khác liền ha, ghen tị quá đi."

Joy lúc này tiến vào phòng cô thấy vẻ mặt hớn hở liền chọc.

" Hứ, ừ mà Sooyoung nè em ấy làm nghề gì mà khuya lơ khuya lắc vậy còn phải đích thân đi xử lí công việc vậy? Lúc đến cứu chị, chị thấy anh JK còn có súng nữa." Irene vẫn không khỏi thắc mắc nên hỏi Joy, nhớ lại tiếng súng lúc nãy.

" Em cũng không rõ chính xác nữa nhưng lúc trước nghe ba em nói nó kinh doanh về rượu ngoại, những loại hiếm và đắt tiền nhất thế giới ngoài ra hình như nó cũng đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nên bận bịu suốt ngày thôi. Wendy là người cũng có tiếng tăm trong thương trường lắm đó chị, chắc chỉ để phòng thân thôi, tại nghe ba em nói nó cũng nhiều kẻ thù lắm." Quả thực ông Park cũng chỉ kể nhiêu đó cho con gái ông thôi.

" Nguy hiểm vậy sao, hèn chi thấy lúc nào em ấy cũng lạnh lùng với bận rộn như vậy. Giỏi quá cũng không quá tốt mà." Irene không khỏi xót người yêu thở dài.

「 WENRENE 」 | Cause It's You!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ