công khai

367 14 0
                                    

" Joohyun, chị có muốn công khai mối quan hệ của chúng ta không?" - Wendy đột nhiên hỏi khi Irene đang cặm cụi nấu buổi sáng bên cạnh.

Có vẻ bị câu hỏi của Wendy làm bất ngờ nên động tác thái rau của Irene có hơi chững lại, cô cũng đã từng nghĩ rất nhiều đến vấn đề này biết rằng một ngày nào đó nhất định phải đối mặt với nó nhưng lúc này bị Wendy hỏi như vậy cô cũng không biết phải trả lời sao nữa.

" Chắc chắn rồi nhưng mà chị không biết thời gian nào là thích hợp nữa, chị không biết phản ứng của fan sẽ như nào. Quan trọng nhất là ba mẹ của chị nữa...mặc dù rất yêu thương chị nhưng họ cũng rất hà khắc. Chị sợ..."

Không cần Irene nói ra Wendy cũng có thể hiểu được nỗi sợ của chị đối với câu hỏi này, em nhẹ nhàng đi đến cạnh chị, từ phía sau ôm chị vào lòng rồi khẽ nói.

" Joohyun có tin em không?"

" Có, đương nhiên là có."

Irene cũng thuận theo cái ôm của Wendy mà siết chặt cánh tay đang bao lấy thân mình.

" Vậy thì được rồi, bao nhiêu sóng gió ở phía trước chỉ cần Hyunie tin tưởng em, đủ dũng cảm nắm lấy tay em cùng vượt qua em hứa em sẽ không để chị phải chịu bất cứ thương tổn nào hết. Nếu có cũng sẽ một mình em gánh chịu, chúng ta nhất định sẽ dùng chính tình yêu chân thành của cả hai để chứng minh cho cả thế giới ngoài kia biết, có được không?"

Từng câu từng chữ của Wendy thể hiện rõ lòng thành và sự kiên quyết của em khiến Irene không khỏi xúc động.

" Chúng ta nhất định sẽ làm được, dù cho cả thế giới có quay lưng với hai ta thì chị và em vẫn còn có nhau, không phải sao?"

Irene mắt lúc này có hơi ngấn lệ quay mặt lại rút thật sâu vào lòng Wendy tìm hương thơm ấm áp quen thuộc.

" Thỏ con, em yêu chị. Đối với em chị chính là cả thế giới nên những việc khác không còn quan trọng nữa, chỉ cần ở yên bên em thôi có biết chưa."

Wendy cưng chiều ôm Irene thật chặt cùng lúc đó hít hà hương thơm trên tóc của chị cũng cảm nhận được cái gật đầu từ đối phương nên muôn phần hạnh phúc.

-------

[Daegu]

" Ba mẹ ơi, con về rồi đây."

Irene vừa bước vào nhà đã chạy đến vòng tay đang chờ sẵn của bà Bae hệt như chú thỏ con không giống một chút nào là nữ thần lạnh lùng cả.

" Con gái của mẹ dạo này ốm quá, có phải lại bận rộn lịch trình rồi ăn uống không đầy đủ nữa đúng không?"

Mẹ cô không khỏi xót xa khi thấy cô con gái yêu quý có vẻ gầy đi một chút. Lúc này bà Bae do chỉ lo chăm chú nhìn ngắm cô con gái nên không để ý có người lạ mặt cũng vào cùng Irene thì đột nhiên nghe tiếng ông Bae có vẻ phấn khích ở phía bên cạnh.

" Wendy? Là cháu thật sao, sao cháu lại ở đây, lại còn đi cùng Joohyun nhà bác nữa?" Ông Bae không khỏi bất ngờ cũng không kém phần phấn khởi khi nhìn thấy Wendy.

'Rốt cuộc là chuyện gì vậy? Sao ba mình lại quen với em!' Irene và cả mẹ cô lúc này cực kì thắc mắc hướng ánh mắt tò mò đến hai người đang tay bắt mặt mừng trước mặt.

「 WENRENE 」 | Cause It's You!Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt