về Hongkong

279 17 0
                                    

" Thừa Hoan ơi ~ mấy ngày nữa là chị có lịch trình giới thiệu sản phẩm trang điểm mới ở HongKong á, hông biết ai đó có muốn đi cùng chị hông ta?"

Irene hào hứng chạy tới ôm đằng sau Wendy khi em ấy đang chăm chú xem TV ngoài sofa.

" Lịch trình ở HongKong á? Không biết mấy ngày tới có việc gì đột xuất không nếu không có thì em sẽ đi với chị, sẵn ra mắt chị với mẹ em và cả hội luôn chịu hông?"

Wendy cũng vui vẻ đáp lại chị. Irene nghe tới việc phải ra mắt mẹ của Wendy còn cộng thêm cả hội Tam Hoàng lừng lẫy kia nữa, trong lòng có chút lo sợ nhưng nghĩ lại thì dù gì cũng có Wendy ở bên mọi lúc mọi nơi nên cũng vui vẻ đồng ý.

" Được chứ, mà nếu dịch tên của chị ra tiếng Hán thì sẽ là gì nhỉ? Giống như tên thật của em í." - Irene thắc mắc hỏi em.

" Tên chị là Bùi Châu Hiền."

Wendy không cần suy nghĩ giây nào liền trả lời luôn.

"Wow, tên nghe cũng thích nhỉ lại còn hợp với tên em nữa, thích ghê. Vậy mình quyết định vậy nha, để chị báo với mấy đứa nhỏ luôn."

Irene vui vẻ chạy tung tăng vào bếp tiếp tục nấu ăn. Wendy thấy vậy cũng lấy điện thoại ra gọi cho anh JK dặn anh sắp xếp công việc hết chừa thời gian trống để về HongKong với chị.

-----

' Dạ thưa đại ca, lúc nãy tôi vừa nghe được loáng thoáng là hình như cô ấy dặn dò anh JK vài ngày nữa chuẩn bị phi cơ riêng để về HongKong cùng người yêu đấy ạ. '

' Tốt, cứ tiếp tục theo dõi nó cho ta. Đợi nó về đây ta giải quyết luôn một lần.' Giọng một người đàn ông phía bên kia trả lời.

" Jason đi thôi, Wendy dặn phải nhanh chóng xử lí hết công việc để vài ngày nữa còn đi HongKong nữa."

" Dạ em biết rồi anh, em đến ngay."

Jason vội vã cúp máy khi nghe tiếng anh JK gọi.

-----

Cuối cùng cũng đến ngày đi HongKong, Wendy đã chuẩn bị sẵn phi cơ riêng để đón cả nhóm. Lần này về Hongkong Wendy chỉ dẫn theo anh JK và Jason đi cùng vì ở bên đó nó cũng có sẵn một đại đội đàn em tinh nhuệ không kém ở đây rồi nên chỉ cần hai người nó tin tưởng nhất đi theo là đủ.

" Ô mai gót, phi cơ riêng của em xịn thiệt đó Wendy, nào là phòng khách, quầy bar còn có phòng ngủ riêng nữa. Cho chị ở đây luôn cũng được" - Seunghee không khỏi cảm thán khi vừa đi một vòng tham quan.

" Em cũng ít khi dùng tới lắm, khi nào có việc thật sự cần mới xài đến thôi nên cũng không chăm chút nhiều. Mấy chị thích là được rồi."

Wendy để ý Irene cũng không khỏi trố mắt nhìn ra cửa sổ với vẻ mặt hào hứng mà bật cười, lén lút đi đến bên cạnh hôn trộm chị một cái. Đang thả hồn theo những làn mây ngoài cửa kính thì bỗng nhiên bị ai đó hôn trộm, Irene không khỏi uỷ khuất quay qua đánh yêu vài cái vào ngực Wendy.

" Ui hai cái con người này, tụi này còn sống mà." - Joy vô tình nhìn thấy cảnh đó liền trêu chọc.

" Kệ tao nha Gà con, tin là qua đó tao bán mày cho mấy nhà hàng cà ri gà luôn hông."

「 WENRENE 」 | Cause It's You!Onde histórias criam vida. Descubra agora