thổ lộ

464 28 0
                                    

[Dorm]

'Cái đồ Cục Đá, đồ đáng ghét, đồ khó ưa biết ngay là chỉ nghĩ tới Joy thôi mà. Cái gì mà Gà con, bộ người yêu của nhau hay gì mà kêu như vậy, hứ ~' lúc từ chổ mua trái cây về trong đầu Irene luôn nghĩ về Wendy, rồi cứ suy nghĩ tới câu 'quà của Gà Con mà' làm cô muốn tức điên lên. Cô cũng không biết mình đang bị gì nữa, rõ ràng là người ta không thích cô, hoàn toàn lạnh nhạt như vậy mà sao cô cứ một chút là nghĩ rồi nhớ đến hoài vậy nè.

" Gà Con, em có quà nè." - Irene nhấn mạnh chữ GÀ CON trong hậm hực.

" Hả? Quà gì chị? Mà ai tặng em á."

Joy lúc này đang cùng Seunghee xem phim trên sofa nghe tới quà liền hào hứng chạy ra.

" Của Cục Đá mua tặng em đó, mua cho một mình em đó."

" Ủa dụ gì dzị trời, chị nói đi mua trái cây mà sao tự dưng gặp Wendy rồi còn xách một đống trái cây về rồi bực tức dữ dạ." Joy khó hiểu hỏi.

Irene cũng kể hết lại từ đầu tới đuôi cho Joy nghe, nghe xong Joy chỉ phá lên cười như đúng rồi làm Irene càng khó hiểu.

" Bà chị của tui ơi, nó đời nào tự nhiên mà mua quà cho em. Nó chọc chị đó, chắc nó muốn trả cho chị nên nói vậy cho chị nhận á mà, thiệt là. Mà em để ý hai người có duyên lắm nha, cứ gặp nhau kiểu vậy hoài luôn, có khi nó thích chị không chừng đó. Mà hình như chị cũng có ý thích nó đúng hông, đừng hòng giấu em."

" Em nói xàm gì dạ, em ấy nhìn mặt chị còn chưa tới năm giây là quay đi chổ khác rồi, chị còn chưa thấy em ấy cười lần nào mà em ở đó kêu là ẽm thích chị. Em bị rồ à." 

" Em linh cảm là vậy á, Wendy trước giờ là vậy mà đối với ai nó cũng lạnh nhạt hết em là bạn thân duy nhất của nó mà chắc thấy nó cười được vài lần, không kể đó toàn là cười nhếch miệng không đó. Với lại trước giờ em chưa thấy nó để tâm nhiều tới một người lạ như vậy đâu, thật đó."

" Thật vậy á! Em ấy như vậy gọi là quan tâm nhiều lắm rồi đó hả? chị cứ tưởng trên đời này chị là người lạnh lùng nhất rồi chứ." Irene mơ hồ nghĩ không lẽ Cục Đá cũng có tình cảm với cô thật sao.

" Em với Wendy chơi với nhau hơn 5 năm rồi nên rành lắm. Trước giờ dù là tiểu thơ đài cát, mỹ nữ như nào cố quyến rũ, gây sự chú ý với nó cũng điều ôm một cục tức về hết á. Người có kết quả tốt nhất là được nó liếc nhìn một cái rồi nói câu chào thôi đó. Giờ nếu muốn kiểm chứng lời em nói thì mai em dẫn chị qua nhà nó chơi, chịu hông?"

" Í chịuuu, em đi nữa." - Yerim từ đâu chạy ra hét lên.

" Tụi chị cũng đi nữa, muốn được thoải mái hơn với Wendy với cả nghe em kể thôi thì biết đươc nhà em ấy hoành tráng như thế nào rồi."

Seunghee và Seulgi hào hứng.

" Ok em dẫn đi hết mà, đi nha chị Irene để em gọi điện hỏi nó. Nếu như nó đồng ý cho mọi người ghé thăm là em chắc khoảng 50% nó thích chị rồi đó vì trước giờ hầu như chỉ có anh JK, ba em với em mới có cơ hội bước vào nhà nó thôi." - Joy quay sang hỏi Irene.

" Thật vậy luôn hả, ùm đi thì đi." Irene cũng rất muốn biết rốt cuộc Cục Đá đó có thích cô hay không.

" Ok, để em gọi luôn." - Joy lấy điện thoại lên gọi cho Wendy, nói chuyện khoảng chừng 5 phút là xong.

「 WENRENE 」 | Cause It's You!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ