hiểu lầm

436 18 0
                                    

[Sân bay]

Wendy đang đứng giữa đám đàn em phía sau nhìn về cửa ra vào ở sân bay, dường như là đang đợi ai đó.

" Aaaa, Thừa Hoan của em ~ em nhớ chị quá đi."

Người con gái với mái tóc vàng cam, gương mặt thanh tú dùng giọng Hongkong tiến đến ôm chầm lấy Wendy khi vừa bước ra khỏi sảnh sân bay.

Không giống như Wendy mọi khi, hay là với Joy nó không từ chối hay có vẻ khó chịu với cái ôm này mà ngược lại còn hơi tươi cười đón nhận rồi khẽ cóc đầu cô gái kia một cái.

" Lớn như vậy rồi mà vẫn không bỏ thói quen cứ thích ôm vậy sao, thật là."

" Em cứ thích ôm đấy, em mới 22 tuổi chứ nhiêu mà lớn. Anh JK lâu quá rồi không gặp."

Cô gái phùng má nói với Wendy rồi quay sang chào anh JK. Ai nhìn vào cũng sẽ nghĩ chắc chắn mối quan hệ giữa cô gái ấy và Wendy không bình thường. Xong màn chào tình cảm thì cả hai người cùng nhau lên xe bọn đàn em đã chuẩn bị sẵn chạy về nhà.

-----

[Inkigayo]

" Nay là stage cuối của bọn mình rồi đó, nhanh thật em cứ ngỡ mới như hôm qua." Yerim uể oải nằm dài ra sofa trong phòng chờ.

" Nhanh thật nhỉ, mới đó mà đợt comeback này của tụi mình kết thúc rồi. Thật tốt khi được fan yêu thích nhiều như vậy." Seunghee cũng tiếp lời Yerim.

" Rùa con, em mệt lắm hông để chị bóp vai cho nhá."

Seulgi lo lắng nhìn Yerim rồi đi lại xoa xoa vai cho bé. Seulgi thật ra đã thích Yerim từ lúc nhóm debut rồi, cô rất ấn tượng với đứa nhóc đáng yêu và hơi có phần trưởng thành này nhưng cứ mãi giấu diếm tình cảm ấy vào lòng sợ nói ra rồi lại bị em xa lánh nên chỉ biết âm thầm quan tâm em thôi. Yerim đối với việc được Seulgi cưng chiều như vậy cũng quen rồi vì hầu như mấy chị ai cũng cưng em hết, đặc biệt hơn là Seulgi có vẻ cưng em nhiều hơn vài phần.

" Ba em hôm qua vừa nhắn tin nói quán bar vừa thêm vài món đặc biệt vào menu, được chuẩn bị bởi đầu bếp đạt 3 sao michelin tự mình sáng tạo nên muốn tụi mình qua đó dùng thử rồi góp ý kiến luôn, tụi mình đi nha."

Joy lúc này nhớ tới cuộc gọi hôm qua của ba nên sẵn tiện rủ mấy chị luôn.

" Đồng ý hai tay hai chân." Ba người kia đồng thanh đáp.

Lúc tụi nhỏ đang hăng say bàn tán tối nay chắc chắn sẽ được ăn ngon thì Irene vẫn buồn rầu ngồi một góc nhìn miết vào cái điện thoại, mấy đứa ai cũng biết chị đang buồn vì cả buổi chiều lẫn tối nay Wendy bận việc không gặp Irene được, cũng không thấy nhắn tin hay điện thoại gì liền lắc đầu ngán ngẫm tự nghĩ trước giờ nếu có phiền muộn thì chắc chỉ là vì nhận được quá nhiều lời tỏ tình khiến cô chị đau đầu thôi ai ngờ lần này là do nhung nhớ người yêu nên mới như vậy.

" Chị Joohyun, tối nay đi luôn nha không đi ba em giận đó biết đâu qua đó lỡ gặp Mặt Lạnh nó bàn công việc ở đó thì sao, nó hay chọn quán của ba để gặp đối tác lắm."

Joy nghĩ nói tới nhỏ kia thì Irene sẽ đồng ý và quả thực đúng vậy, vừa mới nghe tới tên Wendy là mắt cô sáng rỡ không suy nghĩ liền đồng ý với mấy đứa nhỏ.

「 WENRENE 」 | Cause It's You!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ