Q1_c21-c30

119 0 0
                                    

Đệ 1 cuốn: siêu cấp đặc công Chương 21:: ta cũng tặng quà cho ngươi

Đỗ Bản Thảo đột nhiên đứng dậy cái mũi cơ hồ dán Thì Hợp Yên cái mũi, "Ta hiện tại phải về nhà, lão tỷ đang ở nhà ở bên trong chờ đây này!"

Đỗ Bản Thảo nói xong quay người ly khai, không có nửa điểm lưu luyến cùng chần chờ. Hôm nay chuyện đã xảy ra đã đủ nhiều rồi, hắn cần phải thời gian tiêu hóa và chỉnh lý. Thì Hợp Yên sớm muộn gì là hắn đồ ăn, không vội ở nhất thời, huống hồ hắn đối với Thì Hợp Yên cần cẩn thận trọng mới quen!

Thế nhưng mà lão tỷ tỉnh phát hiện hắn không tại bên người nhất định sẽ lo lắng đấy!

Đỗ Bản Thảo làm sao tới đúng là như thế nào trở về , hắn chưa có chạy cửa chính, bởi vì hắn căn bản không mang cái chìa khóa đi ra, cho nên hắn hay vẫn là nhảy sân thượng trở về đấy!

Trống trải trong đại sảnh lần nữa khôi phục dĩ vãng yên lặng, Thì Hợp Yên đứng dậy đi đến giá rượu trước cho mình đã đến một ly mã đề ni. Đắng chát khẩu vị y nguyên, Thì Hợp Yên cười nhạt một tiếng. Nàng mua nhà này phòng ở cũng là bởi vì muốn cùng Đỗ Bản Thảo làm hàng xóm, thân phận của nàng ngoại trừ mấy cái có thể Thông Thiên đại nhân vật không có người biết rõ.

Đỗ Bản Thảo hôm nay biểu hiện làm cho nàng cơ bản thoả mãn, bởi vì hắn đã không vấn đề nàng đến cùng là người nào làm cái gì , cũng không có không thể chờ đợi được muốn chiếm nàng tiện nghi. Ít nhất hay vẫn là so một năm trước thành thục trầm ổn không ít!

Đỗ Bản Thảo vừa nhảy hồi sân thượng Đỗ Tiểu Nguyệt tựu vẻ mặt hoảng sợ đẩy cửa tìm được, "Hỗn tiểu tử, hỗn tiểu tử, ngươi đi đâu?"

Bên cạnh tìm bên cạnh hô trong mắt lóe lệ quang, nàng sợ là dùng vi mình đang nằm mơ, tỉnh mộng đệ đệ lại không có!

Đỗ Bản Thảo tranh thủ thời gian đi nhanh nghênh đón, "Đỗ Tiểu Nguyệt ngươi như thế nào trở nên như vậy yếu ớt rồi hả? Ha ha" "Ngươi cái hỗn tiểu tử..."

Đỗ Tiểu Nguyệt vừa nói vừa không hề cố kỵ nhào lên bổ nhào vào đệ đệ trong ngực! Đỗ Bản Thảo 177, Đỗ Tiểu Nguyệt 167, kỳ thật ôm cùng một chỗ rất cân đối rất phù hợp!

Nhưng vào lúc này Đỗ Bản Thảo bụng lớn tiếng xì xào gọi , hắn thật sự cả ngày không có ăn cái gì! Mà hoàn toàn đắm chìm tại cực lớn hưng phấn chính giữa Đỗ Tiểu Nguyệt tựa hồ cũng hoàn toàn quên còn muốn ăn cơm chuyện này, bởi vì Đỗ Bản Thảo tìm được nàng thời điểm cũng đã là hai giờ chiều, chính cô ta vừa ăn cơm trưa xong!

"Ai nha, hỗn tiểu tử ngươi không phải Chân Nhất thiên chưa ăn cơm a!"

Đỗ Tiểu Nguyệt lúc này mới mãnh liệt kịp phản ứng, Đỗ Bản Thảo vẻ mặt im lặng đem Đỗ Tiểu Nguyệt bàn tay nhỏ bé phóng tới mình đã rõ ràng quắt đi vào trên bụng.

"Không có tim không có phổi lão tỷ, ngươi cảm thấy thế nào?"

"Ai bảo chính ngươi không nói, đi rồi, lão tỷ thỉnh ngươi đi ăn bữa tiệc lớn!"

Đỗ Tiểu Nguyệt tiện tay kéo Đỗ Bản Thảo phi tốc xuống lầu, đều không có chú ý đi lên buồng vệ sinh sửa sang lại thoáng một phát mất trật tự tóc ngắn.

Siêu Cấp Tù ĐồWhere stories live. Discover now