Q6_c41-c60

41 0 0
                                    

Đệ 6 cuốn: cường long quật khởi Chương 41:: càng lớn cơ hội

Quả nhiên khương thành võ đón lấy chủ đề một chuyến, "Ngươi báo lên về Đỗ Bản Thảo tại hắc ưng trấn kỹ càng báo cáo ta đều nhìn, trước tiên là nói về nói cái nhìn của ngươi!"

Lệnh Hồ vũ không có trực tiếp trả lời, mà là đang trong đầu hơi chút sửa sang lại thoáng một phát mạch suy nghĩ, "Đỗ Bản Thảo vấn đề so sánh phức tạp, hắn tại hắc ưng trấn cùng Uyển Dung tiếp xúc mục đích đúng là vì thoát thân."

"Nhưng hắn đồng thời rất rõ ràng hắn phải đúng hạn trở lại hắc ưng trông coi căn cứ, chỉ là Uyển Dung cùng hắn mấu chốt nhất một đoạn nói chuyện chúng ta cũng không có âm tần ghi chép, rất hiển nhiên là Uyển Dung tận lực quấy nhiễu tín hiệu của chúng ta tiếp thu. Mà trước khi những cái kia đều là Uyển Dung muốn lại để cho chúng ta nghe đến cùng biết đến."

"Bất quá nàng biểu hiện được cũng tương đối bảo thủ, chỉ là điểm đến là dừng. Ta lo lắng đúng là nàng đã đi rồi cấp Thiến Nguyệt đường đi, có chút phiền phức."

"Về Đỗ Bản Thảo bản thân hắn vẫn còn mâu thuẫn, nhưng lý trí của hắn có lẽ nói cho hắn biết đi Bạch Hổ lộ mới được là đường ngay! Cho nên ta quyết định trước đối với hắn đặc huấn một tháng, sẽ có thể cho hắn chút ít chỉ đạo!"

Đặc huấn chuyện này là Lệnh Hồ vũ quyền hạn trong phạm vi, hơn nữa khương thành võ đã từng nói qua muốn chọn tốt hạt giống đặc huấn, chỉ cần Lệnh Hồ vũ cái này quan không có vấn đề hắn tựu gật đầu.

"Đúng rồi, tướng quân, Đỗ Bản Thảo đưa ra muốn đại biểu nữ tù đệ nhất giam khu tham gia một tháng sau hắc ưng đánh lôi đài! Đây nhất định cùng tiểu Chiêu có quan hệ!"

Lệnh Hồ vũ thừa cơ nói ra cái này hạch tâm vấn đề, thập phần tự nhiên.

Khương thành võ nghe xong khẽ gật đầu, "Ân, ngươi phân tích cơ bản không có vấn đề, căn cứ Đỗ Bản Thảo hồ sơ xem lúc trước hắn hoàn toàn chính xác không biết Uyển Dung!"

"Đặc huấn sự tình cũng không thành vấn đề, ngươi có thể mỗi ngày đều tiếp tục quan sát hắn. Bất quá đại biểu nữ tù đệ nhất giam khu xuất chiến hắc ưng đánh lôi đài sự tình, ha ha, xem ra tiểu tử này chí tại hắc ưng kẻ tù tội vị trí lão Đại, có chút ý tứ!"

Khương thành võ chỉ nói có chút ý tứ, mà không phải đồng ý, trong lúc này tựu có vấn đề rồi!

Lệnh Hồ vũ khẽ ngẩng đầu, "Chẳng lẽ tướng quân có khác an bài?"

Nếu như không phải như vậy đối với Lệnh Hồ vũ yêu cầu như vậy khương thành võ đều sẽ lập tức gật đầu đồng ý, hắn cùng Lệnh Hồ vũ tuyệt đối là đã hình thành thì không thay đổi một đầu chiến tuyến.

"Đúng vậy a, vừa mới lão thủ trưởng điện thoại tới còn hỏi khởi Đỗ Bản Thảo tiểu tử này, cái khác ngược lại là chưa nói, chỉ nói đem hắn ném tới càng gian khổ càng có thể tôi luyện người địa phương đi!"

Khương thành vũ lược hơi đốn, bất quá hay vẫn là rất nhanh nói ra chân tướng sự tình.

"Áo, nguyên lai như vậy, tướng quân kia nhất định là đã có thành thục nghĩ cách rồi!"

Siêu Cấp Tù ĐồWhere stories live. Discover now