Q3_c71-c80

55 0 0
                                    

Đệ 3 cuốn: thiếp thân nam y Chương 71:: chịu giúp ta sao

Kiều Nhược Lan cảm động nước mắt tại vành mắt ở bên trong đảo quanh, bất quá rất nhanh quay mặt qua chỗ khác, cưỡng ép nhịn trở về.

"Trương lão cha, ngươi đối với Nhược Lan đã rất tốt rồi, Nhược Lan cũng đem ngươi trở thành thành người nhà mình đối đãi. Nhà khách không có chúng ta còn có thể lại tìm cơ hội một lần nữa tái khởi, huống hồ lần này người mua ra đến 1500 vạn, chúng ta còn hết ngân hàng cho vay còn có thể thừa 1000 vạn, rất lớn một khoản tiền, tin tưởng ta có thể một lần nữa làm tốt!"

Trương nhất đao nghe không vào, y nguyên rất sa sút.

"Tốt rồi, Lan nha đầu, ngươi không muốn an ủi lão ba rồi. Đi đâu ở bên trong lại đi tìm Nam Hải nhà khách tốt như vậy điều kiện cùng địa điểm đi!"

"Tiểu tử, ta biết rõ ngươi rất có tiền, mấy ngàn vạn đối với ngươi mà nói tựu là bình thường mấy cái tiền tiêu vặt, ngươi có thể hay không mượn trương nhất đao 1000 vạn, yên tâm, trương nhất đao có thể đáp ứng ngươi ba điều kiện. Bất luận cái gì điều kiện!"

Trương nhất đao đột nhiên chuyển hướng xin giúp đỡ Đỗ Bản Thảo, đã Lan nha đầu không thể cũng sẽ không biết há miệng, vậy hắn trương nhất đao há miệng. Mặc kệ thành cùng không thành hắn đều tính toán cuối cùng cố gắng đã qua!

Đỗ Bản Thảo cười nhạt một tiếng, vừa muốn đáp lời. Kiều Nhược Lan tựu đứng dậy nâng dậy trương nhất đao, "Trương lão cha, ngươi uống say, ta phục ngươi đi về nghỉ ngơi đi!"

Trương nhất đao lại một tay lấy nàng đẩy ra, "Lan nha đầu, lão ba biết rõ ngươi hiếu thắng, muốn mặt, tự tôn cường. Thế nhưng mà lão ba già rồi, vô dụng, không có sao, lão ba thay ngươi vay tiền, không cần ngươi còn đấy!"

Kiều Nhược Lan hai hàng thương tâm nước mắt rốt cục rốt cuộc ức chế không nổi chảy xuống.

"Lão ba, ngươi còn như vậy ta thực tức giận!"

"Nhược Lan tuy nhiên niên kỷ còn nhỏ, nhưng tự hỏi bằng bản lãnh của mình vẫn là có thể làm ra một phen sự nghiệp đấy. Chúng ta sao có thể làm khó một [www kỳ qisuu sách com lưới ] cái mới vừa vào ở khách nhân!"

Trương nhất đao chứng kiến kiều Nhược Lan thật sự nổi giận, liền không nói thêm gì nữa, ngồi ở đó cúi đầu uống rượu giải sầu, hắn có thể làm đều làm, có thể nói nói tất cả. Khởi không có tác dụng có hay không kết quả cũng không sao cả, hắn lần thứ nhất cảm thấy tiễn trọng yếu, lần thứ nhất cảm giác mình thật sự già rồi!

Hắn đã 62 tuổi!

Đỗ Bản Thảo một mực cười ha hả nhìn xem hai người cảm động đến cảm động đi, hắn tuyệt đối tin tưởng đây không phải diễn kịch, trương nhất đao người như vậy tựu là chết cũng sẽ không biết vì lừa gạt ít tiền mà diễn kịch! Chỉ là không nghĩ tới trương nhất đao đối với kiều Nhược Lan thật không ngờ giữ gìn.

Chờ hai người đều hơi chút an tĩnh lại.

"Kiều Nhược Lan, ta cũng tin tưởng ngươi sẽ thành công , ha ha" kiều Nhược Lan dàn xếp hết trương nhất đao tranh thủ thời gian tới dàn xếp Đỗ Bản Thảo, bởi vì nàng cảm thấy rất hổ thẹn, thật sự không quá đối được nàng cuối cùng này một người khách nhân rồi!

Siêu Cấp Tù ĐồWhere stories live. Discover now