Q5_c11-c20

50 0 0
                                    

Đệ 5 cuốn: Ám Dạ Cuồng Long Chương 11:: y tá trưởng trả thù

"Còn có cái gì muốn dặn dò đấy sao? Thì lão sư, không có ta nên trở về đi ngủ, ta nói nửa giờ phải đi về đấy!"

Thì Hợp Yên lắc đầu, "Không có, chính mình phải cẩn thận, dù sao Châu Mỹ không phải Hoa Hạ, ta có khả năng cho ngươi cung cấp trợ giúp thập phần có hạn."

Đỗ Bản Thảo đứng dậy ý vị thâm trường nhìn Thì Hợp Yên liếc, "Sai rồi, Hoa Hạ bên ngoài bất kỳ địa phương nào ta mới có thể càng phóng được khai, bất quá là hồi phục đến trước kia thân phận mà thôi, làm người tốt không được, làm người xấu, làm chuyện xấu ta sở trường nhất!"

Nói xong quay người đi ra ngoài lại từ trên sân thượng đã bay trở về, mã trong suốt chính choàng kiện hắn dày áo khoác đứng tại trên sân thượng chờ hắn.

"Trở lại rồi."

Nàng nhẹ nhàng chào hỏi.

"Ách... Ân, trở lại rồi! Vào đi thôi, nên ngủ, trời giá rét."

Mã trong suốt không có hỏi nhiều thuận theo bị Đỗ Bản Thảo ôm lấy đi vào, "Đỗ Bản Thảo, hôm nay chúng ta ngủ cái đó cái gian phòng?"

Đỗ Bản Thảo sững sờ, lập tức nhếch miệng cười xấu xa, "Hắc hắc, hôm nay chúng ta ngủ lão tỷ giường, ngươi không phải rất ưa thích lão tỷ gian phòng sao?"

Mã trong suốt có chút ngượng ngùng, "Ai nói cho ngươi..."

"Ánh mắt của ngươi đã sớm bán rẻ ngươi, "

Nói xong không tự giác cúi đầu tại người ta trên cổ không kiêng nể gì cả nghe thấy , "Ân, thật là thơm, là mùa xuân cây hòe hoa hương vị, thật là một cái Hương Hương đại mỹ nhân!"

"Bất quá ngươi muốn trước cho ta ấm giường, ta muốn đi trước tắm dội, ha ha" mã trong suốt nhẹ nhàng gật đầu, sau đó nhỏ giọng nói, "Hồi ngươi gian phòng phòng tắm giặt rửa a, thứ đồ vật đều cho ngươi chuẩn bị xong!"

Đỗ Bản Thảo lập tức tiến vào, mã trong suốt trái tim nhịn không được một hồi mãnh liệt nhảy, nàng cảm giác mình giống như càng lúc càng giống cái vừa qua khỏi cửa vợ bé. Vừa rồi nàng xông hết tắm vô ý thức làm những này, mà bây giờ đã là trời vừa rạng sáng, cùng Đỗ Bản Thảo cùng một chỗ thời điểm chẳng lẻ muốn tổng ngủ được muộn như vậy sao?

Nàng vừa nghĩ bên cạnh đem chăn mền ôm đến bên cạnh gian phòng đi, nàng rất tự nhiên đem Đỗ Bản Thảo cái chăn trở thành chăn mền của mình. Dù sao trực tiếp ngủ Đỗ Tiểu Nguyệt cái chăn không tốt, cho nên nàng theo trong tủ chén tìm đầu mới drap trải giường, ôm chăn mền đi qua thay đổi, như vậy trong nội tâm càng thêm an tâm.

Sau đó nàng nhẹ nhàng bò ***, phát hiện bức màn còn không có kéo lên, lại lần nữa xuống kéo tốt. Trở lại trong chăn, tim đập lợi hại hơn, nàng cảm giác mình hình như là nhập động phòng tân nương tử, chính tâm thần bất định chờ đợi tân hôn của mình trượng phu đến sủng ái chính mình.

Nghĩ đi nghĩ lại vậy mà không tự giác ngủ rồi...

Đỗ Bản Thảo giặt rửa hết lúc tiến vào phát hiện mã trong suốt đã mặc một bộ màu tím tơ lụa áo ngủ ngủ rồi, rực rỡ tươi đẹp mập mờ màu tím phụ trợ cả người là xinh đẹp như vậy mê người, hoàn mỹ không thú vị. Hắn nhịn không được nhẹ nhàng đi qua, ngồi xổm bên giường, vẫn không nhúc nhích nhìn xem nàng.

Siêu Cấp Tù ĐồWhere stories live. Discover now