Q1_c91-c100_het Q1

55 0 0
                                    

Đệ 1 cuốn: siêu cấp đặc công Chương 91:: binh Vương Bạch Hổ

Thì Hợp Yên lại như cũ lạnh nhạt như cúc.

"Một khi gia nhập nhiệm vụ không thể rời khỏi đúng không, nếu không theo như phản quốc tính toán!"

"Ta hiện tại rốt cuộc biết nhiều như vậy Bá Vương điều khoản đích căn nguyên ở đâu rồi! Nhưng là, Thì lão sư, ta nhất định sẽ kết hôn , chẳng những hội kết hôn, còn có thể sinh vài tiểu bảo bảo cả ngày tại bên người chạy tới chạy lui, ha ha. Dễ tìm nhất cái ngực mông lớn cũng đại nữ nhân, tốt nhất một lần có thể hoài 5 cái, dù sao cũng là dưỡng một lần, ha ha" Đỗ Bản Thảo biết rõ phản kháng không có kết quả sau lập tức nghịch hướng tư duy, hắn từ nhỏ tựu là càng là ai cưỡng ép không cho hắn làm hắn đều muốn nếm thử một chút, hơn nữa làm không biết mệt!

Thì Hợp Yên không hề để ý đến hắn, tính cách của hắn nàng rất rõ ràng, Đỗ Bản Thảo loại này thời điểm tuyệt đối sẽ không giảng bất luận cái gì đạo lý. Nhưng là đem làm hắn thật sự muốn vượt qua cái kia chỉ đỏ thời điểm lại sẽ phi thường cẩn thận, cho nên Thì Hợp Yên chưa bao giờ tại hào phóng hướng cùng trái phải rõ ràng bên trên đối với hắn từng có bất luận cái gì hoài nghi!

Đây mới là nàng một năm trước an bài hắn đi hắc ưng ngục giam nguyên nhân trọng yếu nhất, dù là hắn không phải Ám Dạ Đỗ Bản Thảo!

Phía trên dùng người nguyên tắc vĩnh viễn là trung thành thứ nhất, bởi vì này liên quan đến đến một cái dân tộc cùng quốc gia hưng suy cùng tương lai.

Đỗ Bản Thảo không nói đạo lý thời điểm không cần để ý đến hắn thì tốt rồi, qua một hồi chính hắn sẽ điều chỉnh tới, cho nên Thì Hợp Yên tiện tay mở ra CD nghe âm nhạc, vẫn là nước Mỹ nông thôn âm nhạc. Nhưng nàng cuối cùng nhất hay vẫn là nói chuyện, hơn nữa nói đến rất nhiều năm sự tình từ nay về sau!

"Nếu là có một ngày ngươi có thể toàn thân trở ra, có lẽ ta có thể an bài cho ngươi cái địa phương đi làm cái nông dân, dựa theo cấp bậc của ngươi cùng đãi ngộ ít nhất có thể phân cho ngươi 50 mẫu tốt rồi! Ngươi nguyện ý loại lúa mì tựu loại lúa mì nguyện ý loại lúa nước tựu loại lúa nước cái loại nầy! Đã có thể đem làm ruộng cạn lại có thể đem làm ruộng nước, khi đó nói không chừng thượng diện sẽ đặc (biệt) phê ngươi kết hôn!"

"Cho nên, ngươi bây giờ vừa mới bắt đầu, vì sau khi về hưu 50 mẫu ruộng lúa, cố gắng lên!"

"Hắc hắc, kỳ thật ta tựu ưa thích như vậy, vợ con nhiệt đầu giường đặt gần lò sưởi bên ngoài bất quá hai đầu ngưu, Thần Tiên giống như thời gian! Bất quá phiền toái hỏi thoáng một phát lúc kia ngươi đoán chừng ta bao nhiêu!"

Đỗ Bản Thảo lập tức không có tính tình vui vẻ , hắn vẫn là cái cố gắng lại để cho mình mở tâm người.

"Ân, niên kỷ cũng sẽ không quá lớn, nếu như ngươi làm phi thường tốt, hơn nữa từng bước Cao Thăng, hết thảy thuận lợi, tính toán không sai biệt lắm 75 tuổi tả hữu có thể về hưu rồi!"

Thì Hợp Yên rất chân thành tính toán rất chân thành trả lời.

Đỗ Bản Thảo vừa định một lần nữa ra đi, kết quả đã dẫm lên chân ga chân phải lại cầm trở lại.

Siêu Cấp Tù ĐồWhere stories live. Discover now