Q6_c81-c101

36 0 0
                                    

Đệ 6 cuốn: cường long quật khởi Chương 81:: tin tức tốt

"Ha ha, năng lượng quả thật cực lớn, ta còn không có được thông qua trước khi nàng đã biết rõ ta cũng bị phái hướng Liệp Ưng rồi! Bất quá có nàng cùng đi ta ngược lại an tâm không ít!"

Đỗ Bản Thảo lầm bầm lầu bầu.

"Ngươi cảm thấy tiểu Chiêu là vi ngươi đi hay sao? Hay vẫn là hội đứng tại ngươi bên này giúp ngươi?"

Cấp Thiến Nguyệt chau mày.

"Không, cũng không phải, ta chỉ là biết rõ ta có thể OK cái này một hai ngày sử một Bán Ma quỷ tiểu cô nương, hắc hắc. Dưới đời này còn có Đỗ Bản Thảo làm không được nữ nhân sao?"

Đỗ Bản Thảo lại bắt đầu hắn độc nhất vô nhị siêu cấp tự kỷ!

Đỗ Bản Thảo trọn vẹn dùng hơn một giờ đến cẩn thận lật xem Kim Ngọc Cơ, mã đâm cùng tiểu Chiêu tư liệu, hắn phải làm được tâm lý nắm chắc. Liệp Ưng tất cả mọi người hắn cũng có thể trở thành địch nhân không lưu tình chút nào trực tiếp động thủ, nhưng là cùng đi ba người này hắn nhất định phải kéo một hai cái qua đưa cho hắn làm giúp đỡ!

Một người hay vẫn là quá cô rồi, có chút thời điểm luôn không quá thuận tiện, một cái không có bất kỳ minh hữu cùng hợp tác Đỗ Bản Thảo một mình một người đối kháng toàn bộ dựa theo bắt đầu khởi động thực lực cường đại Liệp Ưng nhà xưởng? Hắn lại có bản lĩnh cũng còn không có đầu nóng đầu đến cái loại nầy trình độ!

Hai giờ về sau Đỗ Bản Thảo bị Âu Dương Tình mang ra chính ủy văn phòng.

"Đã xảy ra chuyện gì, chó chết! Ngươi không sao chớ?"

Âu Dương Tình thừa dịp vắng vẻ hành lang ở bên trong bốn phía không người nhỏ giọng hỏi, nàng một mực tại lo lắng lo lắng đến Đỗ Bản Thảo.

"Ta muốn đi Liệp Ưng rồi, ha ha" Đỗ Bản Thảo nhếch miệng cười cười cố ý trì hoãn một bước cùng Âu Dương Tình sóng vai mà đi.

"Liệp Ưng? Vì cái gì? Ngươi không phù hợp đi Liệp Ưng điều kiện, hơn nữa nghe nói Liệp Ưng mấy năm này thực lực tăng nhiều thậm chí đều không đem hắc ưng để vào mắt rồi! Ngươi đi không phải rất nguy hiểm? Huống chi ngươi bây giờ tình huống thân thể cần triệt để tu dưỡng!"

Âu Dương Tình càng thêm lo lắng .

"Ta đi làm nhưng phải đi làm Liệp Ưng lão đại, ngươi lo lắng cái gì! Ha ha, vốn ta xin mang gia thuộc người nhà đi , thế nhưng mà hắc ưng Tam cự đầu không có một cái nào có nhân tính , đơn giản chỉ cần không đáp ứng!"

Đỗ Bản Thảo vừa nói vừa dùng bả vai rất thân mật đụng vào lấy Âu Dương Tình thân thể mềm mại.

"Chó chết, lại không có đứng đắn, ngươi có gia thuộc người nhà sao? Tiểu lưu manh một đầu, miệng còn hôi sữa toàn bộ đâu rồi, ha ha" Âu Dương Tình hoa đào giống như khuôn mặt nhỏ nhắn rốt cục đã có điểm cười bộ dáng!

"Ách... Có ah, ta chẳng những có gia thuộc người nhà nhưng lại có mấy cái!"

Đỗ Bản Thảo nhếch miệng cười xấu xa.

Siêu Cấp Tù ĐồWhere stories live. Discover now