Q6_c21-c40

50 0 0
                                    

Đệ 6 cuốn: cường long quật khởi Chương 21:: trừng phạt

Lệnh Hồ vũ cùng thường ngày đồng dạng cũng không khách khí, đã đến hắc ưng đệ ngũ đặc thù sân huấn luyện lại để cho Âu Dương Tình lại phụ trọng 30 kg chạy 10 km...

Cho nên khi đồng dạng đối với chuyện hoàn toàn không biết gì cả Đỗ Bản Thảo bị một danh khác trưởng quan đưa đến đệ ngũ đặc thù sân huấn luyện thời điểm hắn tựu chứng kiến tình cảnh như vậy.

Lệnh Hồ vũ ném lao đồng dạng đứng tại dày đặc cảnh ban đêm chính giữa, để sau lưng hai tay sắc mặt âm trầm. Mà mượn nhờ duy vừa mở ra một chiếc bắn đèn Đỗ Bản Thảo lại đang trống trải cao su sân huấn luyện bên trên phát hiện cái khác thân ảnh quen thuộc hắc ưng Pandora Âu Dương Tình.

Lúc này Âu Dương Tình đang tại hoàn thành Lệnh Hồ vũ quy định 10 km cuối cùng 2 km, thế nhưng mà Đỗ Bản Thảo con mắt lập tức thẳng, thiếu chút nữa không có khống chế được nước miếng chảy xuống.

Âu Dương Tình vậy đối với ngọn núi giống như hùng tráng nhô lên tại nàng phụ trọng chạy bộ thời điểm thập phần có vận luật cao thấp xóc nảy, mỗi xóc nảy thoáng một phát Đỗ Bản Thảo tâm liền giống bị con mèo nhỏ cong thoáng một phát lại ngứa lại rung động, xóc nảy thoáng một phát tựu lại ngứa lại rung động thoáng một phát. Âu Dương Tình tại Đỗ Bản Thảo trước mắt chạy không đến 50 bước, Đỗ Bản Thảo cũng đã hô hấp trầm trọng sắc mặt ửng hồng, hận không thể lập tức nhào tới ngay tại chỗ giải quyết cái này tuyệt đối hàng thật giá thật hắc ưng Pandora!

Cái lúc này nam nhân đối với nữ nhân bản năng lại để cho hắn cơ hồ bỏ qua Lệnh Hồ vũ tồn tại, hắn đem sở hữu tất cả tinh lực cùng thị lực đều dùng tại sức chạy lấy Âu Dương Tình trên người.

"Đỗ Bản Thảo, nghe ta khẩu lệnh, chống đẩy : hít đất 30 cái một tổ, 30 tổ chuẩn bị!"

Lệnh Hồ vũ đương nhiên sẽ không để cho hắn không coi ai ra gì thưởng thức Âu Dương Tình yểu điệu dụ hoặc phong độ tư thái.

"Dự bị, bắt đầu!"

Lệnh Hồ vũ đón lấy lạnh như băng hạ cuối cùng mệnh lệnh! 30 cái một tổ chống đẩy : hít đất đối với Đỗ Bản Thảo cũng không khó, thế nhưng mà liên tục làm 30 tổ dựa theo Đỗ Bản Thảo hiện tại thể lực chỉ sợ rất khó thừa nhận. Nhưng điểm ấy hắn cùng Âu Dương Tình đồng bệnh tương liên không có bất kỳ phản kháng chỗ trống cùng khả năng.

Cho nên hắn chỉ có thể cúi *** tử bắt đầu nguyên một đám cố gắng đi hoàn thành, nếu như làm không được hắn không biết chờ đợi hắn chính là cái gì, dù sao Bất Tử cũng lột da! Lúc này Lệnh Hồ vũ còn không bằng cực hình trong phòng chấp hành viên, ít nhất hắn có thể muốn hết mọi biện pháp giết chi cho thống khoái. Nhưng hắn muốn giết Lệnh Hồ vũ sao? Hắn có thể giết chết Lệnh Hồ vũ sao?

Đáp án rất rõ ràng, không thể, tuyệt đối không thể!

Cho nên rất nhanh hoàn thành 10 km phụ trọng chạy toàn thân là đổ mồ hôi Âu Dương Tình lại đứng ở một bên nhìn có chút hả hê xem hắn náo nhiệt. Nàng vốn vẻ lo lắng tâm tình thoáng cái tốt , bởi vì nàng rất rõ ràng Đỗ Bản Thảo hiện tại thể lực, liên tục 30 tổ chống đẩy : hít đất, mỗi tổ 30 cái tuyệt đối không có khả năng hoàn thành.

Siêu Cấp Tù ĐồWhere stories live. Discover now